Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

14 phim chiếu rạp Việt Nam trong tháng 8 - VnExpress cung cấp Giải Trí

1. The Wolverine 3D Atmos(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 2/8

[Caption]

Là một trong những bom tấn chung cuộc của hè này,The Wolverinekhai mạc cho các rạp chiếu Việt Nam trong tháng 8. Phim lấy bối cảnh sau những sự kiện xảy ra trongX-Men: The Last Stand. Lần này, Người Sói Wolverine không còn đứng trong hàng ngũ Dị Nhân nữa và buộc phải đối phó với những khó khăn của bản thân. Anh bị đẩy vào vào cuộc chiến cực chẳng đã, đứng giữa những chọn lựa cam go: là người bạt mạng hay trở thành một người phàm, ái tình hay thù hận…

Phim có sự kết hợp Đông Tây từ những pha đấu tranh súng đạn tới những màn nghẹt thở của kiếm Nhật hay khí giới của ninja.The Wolverinecũng là tác phẩm trước nhất ra rạp Việt Nam với hệ thống âm thanh mới – Dolby Atmos với 64 loa độc lập được gắn trên trần và xung quanh phòng chiếu nhằm tạo cảm giác thật hơn.

2. Giao kèo chia tay(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 2/8

Wedding-Invitation-Poster-Vietnam-Final-

Đối thủ phòng vé củaThe Wolverinelà bộ phim tình cảm Hoa ngữ có sự dự của a ma tơ Đài Loan – Bành Vu Yến. Phim là câu chuyện về một vài ý trung nhân từ thời trung học. Vào thời điểm chuẩn bị tốt nghiệp đại học, Lý Hành bất ngờ cầu hôn Tiếu Tiếu. Tuy nhiên, Tiếu Tiếu lại chối từ lời cầu hôn này với lý do cô nghĩ Lý Hành chưa sẵn sàng. Họ đã có một cuộc cãi vã nảy lửa. Lý Hành không biết rằng Tiếu Tiếu đang giấu một bí mật thất kinh.

Rốt cuộc, cô đưa ra một hiệp đồng chia tay: nếu cả hai duy trì được cuộc sống độc thân trong vòng 5 năm tới, họ sẽ làm đám cưới. Rồi họ chia tay và 5 năm trôi qua, tin rằng Lý Hành vẫn đang chờ đợi mình, Tiếu Tiếu kiên nhẫn chờ cuộc gọi của anh. Đến một ngày, Lý Hành giao thông lại để mời cô tới dự đám cưới của mình. Sững sờ và ngạc nhiên, Tiếu Tiếu hạ quyết tâm giành lại tình ái bằng mọi giá - ngay cả khi bí ẩn từng khiến họ chia tay vẫn còn nhức nhối…

3. Odd Thomas(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 2/8

[Caption]

Cuối hè, khán giả cũng được thưởng thức một bộ phim trinh thám, ly kỳ nghẹt thở.Odd Thomaslà câu chuyện kể về chàng trai sở hữu khả năng giao thiệp với các vong linh đã khuất. Anh luôn sẵn sàng trợ giúp họ hoàn tất tâm nguyện chưa thành và  cùng vị cảnh sát trưởng hồn hậu Wyatt Porter ở thị trấn nhỏ Pico Mundo ngăn chặn những điều tệ nạn xảy ra. Nhưng sự xuất hiện của người đàn ông bí ẩn với chứng phàm ăn kỳ lạ và bóng ma linh cẩu luôn đi theo hắn khiến cuộc sống của Odd cũng như những người xung quanh cậu thay đổi mãi mãi.

4. The Heat(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 9/8

[Caption]

Khán giả yêu mến nữ diễn viên Sandra Bullock có dịp gặp lại cô trong bộ phim hài mới nhất có tênThe Heat– đóng cùng ngôi sao hài nổi tiếng không kém là Melissa McCarthy. Phim nói về một cô cảnh sát đầy tham vọng đang kiêng thời cơ thăng chức nhưng cô không sao hòa nhập được với phong cách làm việc của đồng sự.

Sức hút của bộ phim sẽ được biểu lộ trong những màn chọc cười có phần “người lớn” hay những cảnh huống khá nhạy cảm cũng như pha chút hành động của hai cô nàng cảnh sát cục kịch.The Heatcũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Sandra Bullock sau một thời kì dài vắng bóng.

5. R.E.D. 2(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 9/8

[Caption]

R.E.D.Phần trước hết ra mắt năm 2010 từng cho người xem thấy rằng “gừng càng già càng cay” khi những cựu điệp báo ra tay thì “không gì là không thể”. Nối tiếp thành công của phần một, các nhà sản xuất đưa trở lại màn ảnh những ngôi sao kỳ cựu như John Malkovich, Bruce Willis, Helen Mirren trong phần hai. Những danh tiếng mới dự phần này là tài tử Hàn Quốc, Lee Byung Hun, và minh tinh Catherine Zeta Jones. Cả nhóm sẽ cùng chạy đua theo đuổi một thiết bị hạt nhân bị mất tích.

6. Xì Trum 2 – 3D(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 9/8

[Caption]

Một trong những cái tên được đợi nhất tháng này làXì Trum 2. Sau ba năm kể từ phần một, những nhân vật da xanh tí hon trở lại màn ảnh và đưa khán giả du lịch tới Paris. Phim tiếp tục câu chuyện về cuộc đối đầu dài kỳ giữa những Xì Trum hồn hậu thân thiện với lão phù thủy Gà Mên. Sau khi âm mưu ở phần đầu thất bại, Gà Mên cư ngụ tại thế giới loài người. Với phép thuật từ cây gậy thần, hắn khiến quơ tin mình là một ảo thuật gia đại tài với những chiêu trò biến hóa.

Không chịu ngủ yên trên vẻ vang cùng con mèo thân cận, Gà Mên tạo ra Tí Hư, những sinh vật có ngoại hình giống Xì Trum nhưng bụng dạ xấu xa. Hai Tí Hư được giao nhiệm vụ tới làng Xì Trum để bắt cóc Tí Cô Nương nhằm phục vụ cho một mưu mô khuất tất. Vì chuyện này, Tí Vua cùng ba Tí khác buộc phải quay lại thế giới loài người, cầu viện anh bạn Patrick Winslow để giải cứu Tí Cô Nương. Nhưng bản thân Patrick cùng vợ Grace và con trai Blue cũng đang gặp rắc rối với người cha dượng của anh...

7. Killing Season(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 16/8

[Caption]

Hai tài tử gạo cội Robert de Niro và John Travolta hợp tác trong bộ phim hành động, hình sự có tênKilling Season. Nhân vật chính của phim là Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải sang trọng trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của Benjamin để tạm nghỉ chân. Nhưng bản chất, Kovac là một cựu chiến binh người Bosnia, tới vùng núi hiểm trở này để đòi món nợ máu…

8. Monsters University 3D(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 16/8

[Caption]

Bộ phim hoạt hình chung cục của mùa phim hè năm nay được chiếu ở Việt Nam làMonsters Universitycủa “đại gia” Pixar. Các quái vật trongMonsters Inctrở lại và tiếp tục khuấy động không khí sôi động của mùa hè. Đây không phải là phần tiếp theo mà là phần trước với các sự kiện xảy ra khi Mike và Sullivan chưa quen nhau.Monsters Universitysẽ đưa người xem quay trở lại nơi bắt đầu tình bạn của hai nhân vật đầy vui nhộn của công ty Quái vật – Monsters Inc. Phim nói về tuổi Mike và Sullivan trở thành những chàng tân sinh viên trên con đường khẳng định bản thân cũng như quá trình trở nên bạn thân của họ.

9. Grown Ups 2(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 16/8

[Caption]

Ra mắt phần đầu năm 2010,Grown Upsđã trở thành bộ phim hài ăn khách nhất của Adam Sandler. Phần này đấu kể câu chuyện về anh chàng Lenny Feder hí hước. Sau khi đưa gia đình trở về quê nhà, Lenny cùng các bạn học thêm được nhiều điều từ những đứa con vào ngày rốt cục chúng đi học. Ngoài Adam Sandler, phần hai có sự dự của David Spade, Kevin James, Chris Rock, Salma Hayek và cả “người sói” Taylor Lautner.

10. Lửa Phật(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 23/8

[Caption]

Bộ phim Việt độc nhất ra rạp vào dịp cuối hè làLửa Phậtcủa Dustin Nguyễn. Đây là một tác phẩm mang phong cách kết hợp giữa sự cổ điển và đương đại, lấy cảm hứng từ văn minh công nghiệp phương Tây thế kỷ 19, trong đó những đồ vật đều được cách điệu theo mẫu mã của những cỗ máy đồ sộ, phức tạp, hoạt động bằng bánh răng và động cơ hơi nước. Nội dung phim vẫn được giữ kín vì Dustin Nguyễn muốn gây bất ngờ cho khán giả. Phim còn có sự tham dự của Thái Hòa, Ngô Thanh Vân và Đinh Ngọc Diệp.

11. Elysium(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 23/8

[Caption]

SauOblivion, After Earth, Pacific Rim, Elysiumtiếp chuyện khai thác đề tài Trái Đất hậu tận thế. Vào năm 2159, có hai từng lớp người tồn tại trong xã hội - những người rất no ấm sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster) là một nhân viên chính phủ thẳng thắn, hoạt động không ngừng nghỉ để thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quậy phá cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Nhưng điều đó vẫn không ngăn được người dân trên địa cầu vượt biên bằng mọi cách. Max (Matt Damon), một gã dân Trái Đất bình thường, khi tìm cách vào Elysium không may bị dồn vào đường cùng. Anh đồng ý nhận một sứ mệnh khiến ai cũng thoái chí nhưng nếu thành công sẽ cứu rỗi cuộc thế, thậm chí mang lại bình đẳng cho thế giới vốn đang bị phân cực.

12. The Internship(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 23/8

[Caption]

Những ai mến mộ Google có thời cơ được thăm quan Tổng hành dinh của “ông trùm” thế giới mạng này qua bộ phimThe Internship. Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp của hai danh hài Owen Wilson và Vince Vaughn kể từ sauThe Wedding Crashersvào năm 2005. Trong phim, cả hai vào vai hai kẻ vô dụng lần lượt vượt qua những khó khăn để trở nên thực tập sinh của Google và sau đó thành viên chức chính thức của tập đoàn tiếng tăm này.

13. Percy Jackson: Sea of Monsters 3D(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 30/8

[Caption]

Mùa hè này nghe đâu đánh dấu sự trở lại của rất nhiều nhân vật sau ba năm. Sau các cựu điệp báo viên của R.E.D., Các chú Xì Trum và Adam Sandler, khán giả tiếp tục được gặp lại cậu bé Á thần Percy Jackson trong phần hai của bộ phim cùng tên. Phim nối tiếp câu chuyện từ phần một. Sau quá trình bỡ ngỡ khi phát hiện ra sự thực về bản thân, anh chàng trẻ tuổi Percy Jackson bước vào quá trình huấn luyện như những Á thần khác. Nhưng bên cạnh đó, anh phải đối mặt với một quân thù mới nguy hiểm. Percy và các bạn xuất phát đi tìm bộ lông cừu vàng để giải cứu thế giới khỏi thảm họa diệt vọng…

14. The Mortal Instruments: City of Bones(xem trailer)

Ngày khởi chiếu: 30/8

[Caption]

Bộ phim lưu lạc, giả tưởng của nữ diễn viên xinh đẹp Lily Collins khép lại mùa phim hè năm nay tại Việt Nam. Nội dung phim xoay quanh Clary Fray, một cô gái tuổi teen bình thường bỗng một ngày nọ phát hiện ra sự thực về kí vãng và dòng máu nửa thiên thần của mình. Khi mẹ cô bị một con quỷ tiến công và bắt cóc, cuộc sống của Clary thay đổi hoàn toàn.

Cô xuất hành tìm mọi cách để đưa mẹ trở lại. Nhờ năng lực mới, Clary có thể nhìn thấu quỷ dữ ở thành phố New York. Nhiệm vụ của cô là đoàn luyện kỹ năng, phép để trở nên một Shadow Hunter (Người săn bóng tối) mới và giải cứu mẹ mình…

Nguyên Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét