Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Audio cập nhật Nhịp sống trẻ: Cha ơi

Người cha có thể trở nên hình mẫu người đàn ông trong mắt con mình - Ảnh minh họa từ internet

Nghe đọc toàn bài

Với mong muốn cùng chia sẻ những xúc cảm, những câu chuyện ý nghĩa của con cái hướng về cha mình, chương trình audio Nhịp sống trẻ, chuyên đề ái tình Lối sống kỳ này xin được gửi tặng đến quý thính giả chủ đềCha ơi.Tùy bútTấm bằng trao tặng bác mẹvà “Tài xế” của con không phải là… ba! sẽ chuyển tải những dòng xúc cảm xúc động đó.

Bên cạnh đó, phần chuyện trò với PGS.TS tâm lý học Huỳnh Văn Sơn giúp chúng ta mường tượng rõ nét hơn về hình mẫu một người cha đương đại.

Và làm sao để tương lai luôn hạnh phúc hơn ngày hôm qua, xin mời thính giả đến với phần "bật mí" của nhà văn Nguyễn Ngọc Thuần.

BÍCH DẬU

Bài vở, ấu thơ, đề nghị, quan điểm đóng góp... Cho chương trình, các bạn vui lòng gửi về email tto@tuoitre.Com.Vn hoặc gửi thư về báo tuổi xanh, 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM. Tiêu đề email hoặc ngoài bì thư vui lòng đề: Gửi audio Nhịp sống trẻ.

Các bạn có thể nghe chương trình audio này qua điện thoại di động tại Tuổi Trẻ Mobilem.Tuoitre.Vn hoặc truy cập Facebook của chương trìnhhttp://facebook.Com/audionhipsongtre.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét