Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

CLB XM The Vissai Ninh Bình: Lo trụ thêm mới hạng

Ảnh: VSI

Bởi V.Ninh Bình còn phải gặp chính K.Kiên Giang ở vòng 20 đây là trận đấu có ý nghĩa quyết định cho chiếc vé sẽ phải xuống hạng mùa này. Có lẽ thầy trò HLV Nguyễnlap dat truyen hinh avgVăn Sỹ không muốn tự làm khó mình trong những vòng đấu còn lại của mùa này. Nhưng xem ra xét về phong độ cũng như ý thức của V.Ninh Bình không được khả quan cho lắm.

Ở vòng 18 vừa qua, V.Ninh Bình đã thua ngay trên sân nhà trước ĐT.LA với tỷ số 3-4. Một kết quả bất thần và nó khiến V.Ninh Bình đang gần chạm đáy và nếu tiếp tục miêu tả tư thế yếu kém ở 4 vòng đấu còn lại thì nguy cơ xuống hạng có thể xảy ra. Trong những vòng đấu vừa qua, hệ thống phòng thủ V.Ninh Bình đã liên tiếp mắc sai lầm và thường mất tụ hội ở nửa cuối hiệp 2. Nếu HLV Văn Sỹ không sớm khắc phục những điểm yếu này thì sẽ khó cho V.Ninh Bình có thể bảo toàn vị trí trên BXH khi mùa giải kết thúc.

Ở vòng 19 tới, V.Ninh Bình còn phải gặp khó khăn khi làm khách trên sân của Thanh Hóa. Việc gặp Thanh Hóa ở thời khắc này xem ra là thử thách quá khó cho thầy trò HLV Văn Sỹ bởi Thanh Hóa đang cần thắng lợi để hoàn thành mục tiêu lọt vào top 3 mùa này.

Nếu thua trong cuộc đối đầu với Thanh Hóa ở vòng 19 trong khi K.Kiên Giang được thi đấu trên sân nhà gặp XM Xuân Thành SG mà thầy trò HLV Lại Hồng Vân có kết quả tốt thì sẽ gây áp lực lớn lên V.Ninh Bình. Do đó, chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa cuối tuần này thầy trò HLV Văn Sỹ sẽ phải dốc toàn lực thi đấu để ra về với chí ít là 1 điểm.

Thu Phương (thethaovietnam.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét