Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Hà Lan 'đoạn tuyệt 'với Wesley được Sneijder


Trước đó, nhạc trưởng của Galatasaray đã bị tước băng đội trưởng tuyển nhà nước trong chuyến du đấu hồi mùa Hè. Giờ đây, Sneijder tiếp hứng chịu một cú sốc khác khi bị loại khỏi danh sách đội tuyển.


Hà Lan đã loại Sneijder - Ảnh: Getty

Những sự vắng mặt đáng để ý khác là thủ thành Maarten Stekelenburg của Fulham và hậu vệ John Heitinga của Everton. Dự bị của Stekelenburg là Tim Krul cũng không thể tụ hợp do chưa bình phục chấn thương. Việc hàng loạt hảo thủ trong khung gỗ vắng mặt cũng tạo nhịp cho van Gaal dùng thiên tài mới nổi Michel Vorm. Thủ môn của Swansea đã chơi tuyệt hay ở mùa giải trước. Anh từng được cả Liverpool và Arsenal liên tưởng. Đã tới lúc Vorm bước ra trường đấu quốc tế.

Tân binh Marco van Ginkel của Chelsea cũng xuất hiện trong danh sách triệu tập. Bộ đôi đầy triển vọng Adam Maher cùng Tonny Vilhena cũng có mặt. Họ sẽ cùng với van der Vaart, de Guzman và Strootman tạo thành hạt nhân ở tuyến giữa của Hà Lan.

Cái tên đáng kể rút cục là Paul Verhaegh. Đây mới là lần được triệu tập đầu tiên của cầu thủ trẻ đến từ Augsburg.

DANH SÁCH triệu tập tuyển Hà Lan chuẩn bị cho trận gặp Bồ Đào Nha

Thủ môn: Kenneth Vermeer (Ajax), Michel Vorm (Swansea), Jasper Cillessen (Ajax).

Hậu vệ: Daley Blind (Ajax), Ron Vlaar (Aston Villa), Daryl Janmaat (Feyenoord), Bruno Martins Indi (Feyenoord), Joris Mathijsen (Feyenoord), Ricardo van Rhijn (Ajax), Paul Verhaegh (Augsburg), Stefan de Vrij (Feyenoord).

Tiền vệ: Jordy Clasie (Feyenoord), Marco van Ginkel (Chelsea), Jonathan de Guzman (Swansea), Adam Maher (PSV), Kevin Strootman (Roma), Rafael van der Vaart (Hamburg), Siem de Jong (Ajax), Tonny Vilhena (Feyenoord).

Tiền đạo: Jeremain Lens (Dynamo Kiev), Dirk Kuyt (Fenerbahce), Klaas-Jan Huntelaar (Schalke), Robin van Persie (Manchester United), Arjen Robben (Bayern Munich), Ruben Schaken (Feyenoord), Ricky van Wolfswinkel (Norwich).

Minh Chiến
Theo Goal.Com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét