Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Điểm danh những người nổi bổ xung danh bị gắn mã độc nhiều nhất


Alesha Dixon


Alesha Dixon – nữ ca sĩ và là cựu thành viên ban giám khảo trên Strictly Come Dancing được tiết lộ là ngôi sang truyền hình thực tiễn rủi ro nhất khi ngần trên mạng. Nguy cơ tổng thể truy cập vào trang web độc hại từ kết quả kiêng kị tên ngôi sao này lên tới 64%.
Len Goodman


Vũ công chuyên nghiệp và giám khảo Strictly Come Dancing - Len Goodman là ngôi sao thứ hai trong dánh sách có rủi ro lớn nhất về virus khi tầm trực tuyến, lên tới 59%.
David Walliams


Ngôi sao nhỏ ở Anh - David Walliams cũng được biết đến như giám khảo hài hước của cuộc thi Got Talent của Anh cũng được liệt kê vào danh sách này, với 36% nhịp chuyển hướng người dùng Internet tới các trang web có nhiều mối đe dọa trực tuyến.
Adam Garcia


Adam Garcia - nam diễn viên Úc, gần đây được đề cử giải thưởng Olivier, có tới 34% nguy cơ truy cập các trang web gây hại cho máy tính của bạn.
Ashley Banjo

Ashley Banjo - Một vũ công đường phố, người đứng đầu và sáng tạo kỹ thuật nhảy của nhóm Dance Troupe, đã dành giải thưởng Britain’s Got Talent trong nhiều thể loại nhảy. Đây cũng là cái tên có nguy cơ cao khi mọi người khoảng trên mạng. Kiếm tên Ashley Banjo có tới 30% trang web có hại hiện ra.
Danny O'Donoghue


Dạo ca sĩ Danny O'Donoghue có tới 26% trang web có hại trên internet.
Will.I.Am


Will.I.Am – huấn luyện viên chương trình The Voice UK và là một trong những thành viên sáng lập The Black Eyed Peas. Tên của ông khi kiếm trên mạng có tới 25% nguy cơ nhiễm độc từ các trang không an toàn.
Gary Barlow


Khi lóng tên giọng ca chính của nhóm nhạc pop của Anh - Gary Barlow người dùng nên cẩn thận vì có tới 24% nguy cơ bị dẫn tới các website độc hại.
Theo Paphitis


Đặc biệt nức tiếng vì là thành viên của show truyền hình "Dragons’ Den” trên đài BBC, Theo Paphitis chiếm tới 24% thời cơ dẫn người dùng tới các trang web được kiểm định dương tính với các mối đe dọa trực tuyến.
Elle Macpherson


Elle Macpherson - nổi danh là một siêu mẫu có đôi chân đẹp nhất thế giới, vừa là bà chủ và giám đốc sản xuất Britain & Ireland's Next Top Model, có nguy cơ rủi ro kiêng tương đối thấp – 22%.
Georgia Salpa


Georgia Salpa có nguy cơ rủi ro cao đối với người dùng với 37%, đặc biệt phần “tải về” hoặc “các bức ảnh nóng”. Salpa là người mẫu lừng danh trong chương trình Big Brother 2012.
Jorgie Porter


36% nguy cơ gây hại khi thế truy cập các trang web can dự đến cái tên Jorgie Porter, nữ diễn viên nức danh đóng vai Theresa McQueen trong bộ phim Hollyoaks.
Sam Faires


Việc tầm ngôi sao chương trình truyền hình The only Way Is Essex có tên Sam Faiers thường cho ra kết quả dẫn tới các trang web hiểm nguy.
Millie Mackintosh


Theo McAfee Security, từng Millie Mackintosh – ngôi sao chương trình Made in Chelsea có tới 31% khả năng chuyến hướng tới các trang web nhiễm mã độc.
Lucy Mecklenburgh


30% nguy cơ truy cập các trang web có hại khi nhập vào dụng cụ độ tên của ngôi sao này.
Gemma Collins


Ngôi sao phim truyền hình thực tại Gemma Collins có tới 29% nguy cơ truy cập vào các trang web gây tại tới máy tính của bạn, theo McAfee.
Jade Nash


Kiêng tên Jade Nash cẩn thận bị truy cập vào các trang web nhiễm phần mềm điệp báo viên, chiếm 29%.


Tuệ Minh - (Theo CNN)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét