Mặc dầu được quảng bá khá rần rộ trên Fanpage của thương hiệu nhưng Starbucks Nguyễn Du vẫn quạnh quẽ ngày ra mắt. Vẫn như thiết kế cũ, Starbucks Nguyễn Du có cả khu ngoài trời và khu trong nhà có điều hòa (không có lầu như Starbucks New World). Nhìn chung, lượng khách và nhân viên của quán sáng nay là bằng nhau và đặc biệt không hề thấy xuất hiện một bóng vía teen nào đến “tranh thủ check in, chụp hình” – khác xa với ngày khai trương và những ngày sau đó tại điểm trước tiên của quán. Phần lớn khách đến thưởng thức café vào sáng nay là trung niên, viên chức văn phòng trong tòa nhà và… người nước ngoài. Những hình ảnh trong buổi sáng khai trương của "Nàng tiên cá": Nhiều hoa được gửi đến mừng sáng khai trương cũng không làm không khí Starbucks sôi động hơn Nếu không nhờ logo và cái tên Starbucks được in trên đồ dùng của quán, thật khó tin rằng đây là ngày khai trương của một thương hiệu cafe nức danh... ... Khi mà mới chỉ ít tháng trước đó, nó đã khiến dân tình nghiêng ngả, chen nhau xếp hàng thưởng thức. Loáng thoáng vài vị khách ... Dân văn phòng của các tòa nhà xung quanh ... Và người nước ngoài. Quầy thanh toán vắng vẻ khách ngay trong ngày khi trương. Một buổi khai trương vắng lặng của "Nàng tiên cá" Chỉ có nhân viên và quản lý Cùng vài người khách nước ngoài thật sự yêu thích hương vị quen thuộc Khu để xe trống hốc, không một bóng người ra vào |
Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013
Teen chán “check in”, Starbucks thứ 2 tại SG khai thêm vào trương trong vắng vẻ
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét