Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Thử sức với những thông tin mùi hương nước hoa í ẹ nhất

Nhắc tới nước hoa, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ tới ngay những hương thơm dịu nhẹ của hoa cỏ, trái cây hay thơm nồng của mùi phấn thơm đặc trưng... Nhưng với sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm bây giờ thì từ những mùi khó ngửi nhất, các nhà sinh sản cũng có thể sáng tạo ra thành những sản phẩm nước hoa đặc trưng nhưng cũng không kém phần kinh dị.


Quả như tính cách lập dị của mình, năm ngoái, nữ ca sĩLady Gagađã cho ra mắt sản phẩm nước hoa "Very Slutty Perfume" (tạm dịch theo một nghĩa nhẹ nhàng hơn rất nhiều: Mùi hương nhếch nhác) mang đậm mùi đặc trưng của... Máu và tinh lực đàn ông. Nữ ca sĩ lăng xê, đây là loại nước hoa có mùi hương quyến rũ, ăn nhập với những chị em phụ nữ muốn lôi cuốn người bạn đời của mình bằng mùi hương cơ thể đặc trưng và gây kích thích.


Không chỉ có bao bì đặc trưng của một chai rượu, nước hoa Whiskey còn đem lại cho người dùng mùi của "ma men" khiến phái đẹp phải chạy xa. Nếu muốn rà soát khả năng uống rượu của ai đó, có nhẽ chỉ cần cho người đó ngửi mùi hương của nước hoa Whiskey trước tiên.


Nước hoa Paper Passion (Hương giấy mê say) sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thương sách. Loại nước hoa này gây đặc biệt bởi mùi hương nồng của một cuốn sách cũ đã nằm lâu trên giá sách. Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng mùi hương gỗ ấm nồng của Paper Passion rất cuốn hút.



Các nhà khoa học ước lượng tới 75% xúc cảm được quyết định bởi mùi hương con người ngửi. Với mùi nồng khó ngửi của đất sét nặn, nước hoa Demeter như một chuyến tàu thời gian tốc hành đưa người dùng quay trở lại với thời mẫu giáo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét