Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đã làm mới Năm 2014: Cách chọn màu sắc. trang sức cho gia đình phát tài-lộc.

Tránh những con số thuộc Tây trạch như số 2

Năm 2014: Cách chọn màu sắc, trang sức cho gia đình phát tài-lộc

Làm sao để thuận lợi nhất cho người dùng. Đơn giản bởi nó là cách tổ chức không gian sống nội bộ cho đứa ở trong nhà. Người ta cho rằng năm nay có hai màu là màu xanh và vàng sẽ tốt. Vì thế. 6. Màu vàng. Người xưa vẫn nói: khuyển mã chi tình. Theo thuật phong thủy. Không chỉ những dân tộc du mục mới đánh giá con ngựa cao mà hình tượng con ngựa có mặt trong cả thảy các nền văn hóa.

Không nên dùng màu đen trong năm nay. Tuy nhiên. Ngoài ra. Năm 2014 thuộc Đông trạch. Ngoại giả những đồ trang sức bằng vàng cũng dùng được. Không chỉ vậy. Số 4 thuộc màu xanh. Ngựa và người thân nhau vì trùng phách (hồn là khí dương. Nhiều gia đình chọn mua sinh vật phong thủy trang hoàng trong nhà để phát lộc.

Tấn sĩ Nguyễn Văn Vịnh san sẻ: “Căn cứ vào hướng nhà. Không nên sử dụng cá đen. Điều này cũng không tốt. 8. Màu xanh hành Mộc. Theo phong thủy. Tiến sĩ Nguyễn Văn Vịnh khuyên nên sử dụng đồ trang sức có màu trắng. Lệ trắng cũng là một tuyển lựa được ưu tiên. Riêng đối với vật phẩm bày trong nhà.

Vàng. Vậy nên. Màu đá saphia sẽ được ưa chuộng trong năm nay. Người ta dùng bạc. Như Ý. Năm nay là năm Giáp Ngọ. Nếu mua cá thì nên mua 4 con.

Đặc biệt. Vào nhà quá u ám vì cửa hẹp hay bày nhiều đồ sẽ rất khó chịu. Kiến trúc. Đây là hai gam màu chủ đạo của năm. Một năm mà thay vơ nội thất thì khó.

Để màu xanh thịnh vượng nên mua một đôi chậu cá vàng. Điều quan yếu là phải sắp xếp đồ dùng hợp lí và có thẩm mỹ. Giáp hành mộc thuộc màu xanh. Bên cạnh chó thì ngựa là một trong 3 con vật thân thiết với người. Không gian có được nhìu dương khí nhất”. Nên chi ông cho rằng: “Việc bài trí phong thủy nên hiểu một cách rộng rãi. Nhưng mỗi năm màu sắc thay đổi khác nhau vì chúng phân chia theo ngũ hành (lịch can chi).

Ở Đài Loan. Đặc biệt. Đối với màu trung tính như màu trắng. Xanh. Nó giúp trẻ con tránh được gió và dùng để đánh gió khi bị cảm. Tuổi của gia chủ. Màu vàng là hành Thổ. Màu sắc cũng đi theo tuổi.

Hiểm và không cần thiết. Nội ngoại thất… Năm mới. Để chọn màu sắc cho trang sức.

9. Bởi thế có thể mua cá với số lượng nằm trong cung số thuộc hành thổ như số 3. Đối với trang sức đá quý.

Ông cho biết: “Năm nay. Với các doanh nghiệp thì chỉ 1 tháng 1 lần”. Trắng là màu sắc sẽ lên ngôi năm 2014.

Các gia đình thường thay đổi phong thủy đồ vật trong nhà 1 năm 1 lần. Năm 2014 có thể chọn cá để nuôi. Thổ sinh Kim. Theo thuyết khí bản (lấy khí làm gốc) thì chó.

Cho nên. Tuy nhiên. Phát tài. Do vậy. Cái này có ngay từ khâu thiết kế nhà. Nó chưa mang biểu trưng xấu bao giờ. Bình thường. Vì vậy. Nhìn chung. 5. Ngoài trang sức bằng bạc. Mỗi năm sẽ có sự đổi thay nhất đình.

Năm có biểu trưng ngựa có thể mang đến cho con người một sự nô nức. 1 (thuộc Đông trạch). Ngọ hành hỏa thuộc màu đỏ. Số phong thủy trùng với số 4 trong thuật bát trạch minh cảnh.

Mộc sinh hỏa. Phách là khí âm). 7. Cách tổ chức đường liên lạc cũng phải theo hướng vận hành thuận. Theo gợi ý của Tiến sĩ Nguyễn Văn Vịnh. Màu đỏ được đánh giá là vượng đỏ quá vì 2 lửa ghép vào thành quá nóng. Nhiều nhòm và niềm tin vào một điều gì đó tốt đẹp. Trang sức vừa được màu. Lại hữu dụng cho sức khỏe thì theo phong tục từ xưa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét