Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bí liên tục quyết hồi phục sức khỏe và vẻ đẹp sau sinh.

Tự tin với kinh nghiệm của mình

Bí quyết phục hồi sức khỏe và vẻ đẹp sau sinh.

Ngày sinh bé đầu Hà Linh. Da. Uống Nano Curcumin quả là dễ dàng và hiệu quả trông thấy. Lúc đi ngủ tôi cũng mơ mình đang khổ sở để giảm cân”. Chị Trần Trang Đoan sẵn lòng san sẻ bí quyết làm đẹp theo số điện thoại: 0904 836 696 Để tìm hiểu thêm thông tin.

Sau 3 tháng tôi vui vì mình giảm được tới 6kg. Phần da bụng.

Chị cười tâm tình: “Đến hiện giờ nghĩ lại mình vẫn thấy như cơn ác mộng. Tôi nghe mà thấy buồn và khát vọng giảm cân luôn trong đầu tôi.

Nhưng ăn liên hồi làm mình sợ cái mùi cay nồng của nghệ. Nhưng chỉ nghĩ đến nghệ chị đã thấy sợ. Tôi đã nhờ cô bạn cùng phòng đi công tác mua cho 3 lọ và uống đều đặn hàng ngày. “Hành trình làm đẹp” của phụ nữ sau sinh quả thực gian nan và công phu! Chị kể tiếp: “Khác với hồi sinh bé đầu.

Nghệ có vị hắc khó ăn. Mùi thơm. Thậm chí. Đáng yêu. Nên tôi kiên tâm tìm một chế phẩm từ nghệ ưu việt hơn để đấu cuộc chiến với trọng lượng. Bắp đùi không còn thâm nám. Mình vẫn hay trêu đùa “rạn tung tóe không khác gì quả dưa bở” là thế.

Chị đang định nhờ cô bạn mua tiếp thì tình cờ đọc trên mạng thấy thông tin về hội thảo “ vận dụng Nano Curcumin trong phòng và trị bệnh ” do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN kết hợp cùng Hội Nội khoa VN tổ chức ngày 29/10. Xâm nhập nhanh vào tế bào. Hy vọng. Mà sau 3 tháng vẫn chỉ giảm được 2kg. Khi em bé ra khỏi bụng mẹ. Bạn đọc vui lòng gọi tới tổng đài miễn cước 1800 1796 hoặc truy cập Website cumargold.

Vn. Chị lại lên kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng thon gọn. Thế mới biết. Da trở thành căng và sáng hơn. Theo 1 số nghiên cứu dược động học ban đầu thì độ hấp thụ và hiệu quả gấp 40-50 lần tinh nghệ thường nên rất yên tâm dùng CumarGold mỗi ngày.

Mà giá chỉ bằng 1/5 so với lọ dung dịch Nano Curcumin của Singapore nên chị mừng và chuyển sang uống CumarGold. Đạt tiêu chuẩn chất lượng tương đương chế phẩm của Mỹ. Mùi hắc thì có bớt nhưng quá trình uống thì cũng công phu do phải quấy đều tay cùng mật ong thì bột nghệ mới tan được.

Dù bền chí đắp nghệ nhưng những vết rạn da dằng dịt thâm đen thì vẫn còn rất lâu.

Vóc dáng và sự tự tín của mình như tôi đã có được” Chị Đoan cười. Lại tiện dụng vì đi đâu xa tôi chỉ cần cầm theo vỉ thuốc là yên tâm rồi. Đôi mắt ánh lên niềm kiêu hãnh của người nữ giới đoan trang xinh đẹp.

Một bữa mình còn có cảm giác ngon miệng. Đặc biệt suốt thời kì uống CumarGold tôi không bị nóng như khi ăn nghệ tươi hay uống tinh bột nghệ.

Chị được biết Việt Nam đã trở thành nước thứ 10 sản xuất thành công Nano Curcumin với tên gọi CumarGold. Ăn nghệ kho thịt cá và đắp đắp mặt nạ nghệ hạ thổ. Tan tốt trong nước.

Chế độ ăn của tôi vẫn bình thường” Uống hết 3 lọ. Chị tăng tổng cộng tới 18 kg. Tuỳ thuộc. Mặc dầu trong thời kì uống Nano Curcumin. Tinh nghệ Nano dùng thuận lợi mà hiệu quả gấp hàng chục lần so với tinh bột nghệ thường. 5cm vòng bụng.

Chị cũng tham dự nhiều lớp tập thể dục thẩm mỹ và có chế độ ăn kiêng như người ta vẫn làm nhưng chẳng chống lại được sự phì nhiêu của thân thể. Giảm được 6kg nhưng vẫn còn 12kg so với thời điểm trước khi mang bầu.

Cốc thì vẫn có màu vàng khó rửa. Thảo Linh. Chị Đoan phải cố giảm cân để lấy lại vóc dáng bằng những kinh nghiệm dân gian của bà và mẹ truyền lại là uống nước ép nghệ.

Thậm chí cả răng. Và “sản phẩm”sau mỗi lần đắp mặt nạ nghệ là áo quần. Đều được nhuộm vàng hết cả!” Đến bé thứ hai. Và vì dùng nghệ quá nhiều nên mình cũng bị nóng. Táo bón sau sinh. Nhiều chỗ đắp mặt nạ nghệ còn bị nổi mụn. Chị san sớt “Tôi thích nhất là CumarGold lại có dạng viên nang mềm. Tôi không dùng nghệ tươi nữa mà tìm mua tinh bột nghệ về uống.

Dễ uống. Thì CumarGold sẽ giúp các bạn nữ nhanh chóng lấy lại nhan sắc. “Hồi đó chồng tôi hay trêu đùa gọi tôi là “mẹ Gấu vĩ đại”. Sau khi thực hành thiên chức làm mẹ. Hạnh phúc với trượng phu giỏi giang thành đạt và hai bé gái xinh xắn.

Qua tìm hiểu chị thấy Nano Curcumin do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sinh sản có kích tấc 50-70nm. Lúc đó qua tìm hiểu trên mạng tôi biết ở Singapore có dạng dung dịch uống Nano Curcumin. Giảm cân thì có thấy nhưng thực sự là rất cực! Những vùng bụng và bắp đùi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét