Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Những cùng đọc lại khám phá quan yếu về sex trong năm 2013.

2013 ban bố nghiên cứu cho biết hóc môn kết hợp tuổi rụng trứng ảnh hưởng đến thèm muốn tình dục của nữ giới độc thân

Những khám phá quan trọng về sex trong năm 2013

Thèm muốn tình dục của nữ giới đơn thân và có gia đình khác nhau - Ảnh: Getty Images Nam giới giỏi việc nhà thì dở việc sex ? Nghiên cứu xuất bản trên chuyên san tầng lớp học (Mỹ) vào tháng 2.

Duyên cớ chính lại là do các ông bố mỏi mệt. 1/3 bệnh nhân bị đau nửa đầu sẽ giảm đau sau khi sex.

2013 cho thấy nam giới làm việc vặt trong nhà như nấu ăn và giặt đồ có ít hoạt động dục tình hơn những người không làm những việc này. 2013. Tuy nhiên. Việc vặt trong nhà không hẳn là nguyên cớ trực tiếp của vấn đề trên. 2013 rằng ai cũng nghĩ rằng việc mẹ cho con bú và chảy máu âm đạo ảnh hưởng lớn đến dục tình của nam giới.

Nữ giới sau khi sinh chưa dám sex Nghiên cứu xuất bản trên tùng san quốc tế Obstetrics and Gynaecology (Sản phụ khoa) vào tháng 2. Nhưng hầu hết đều để lâu hơn. Ngọc Lam. 2013 cho thấy mặc dù các bà mẹ có thể quan hệ sau 6 tuần sau khi sinh. Sex giúp giảm đau nửa đầu Theo nghiên cứu xuất bản trên chuyên san Cephalalgia vào tháng 3.

Bít tất tay và có con khiến họ không thể ngủ được. Với phụ nữ có gia đình thì nguyên tố sinh vật học này không ảnh hưởng nhiều đến Ham muốn dục tình của họ.

Dục tình nam giới bị ảnh hưởng vì mất ngủ Các nhà nghiên cứu vắng trên chuyên san Sexual Medicine (y khoa tình dục) vào tháng 8. Tuy nhiên. Các nhà khoa học cho rằng hóc môn endorphin được phóng thích trong lúc quan hệ dục tình là liều thuốc giúp các bệnh nhân này. Tuy thế. Thèm muốn tình dục của phụ nữ độc thân và có gia đình là khác nhau Chuyên san Sexual Medicine số tháng 10.

Theo các nhà nghiên cứu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét