Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

10 loại thực phẩm có lợi mới thêm nhất cho sức khỏe.

Rau chân vịt rất giàu các chất chống ôxy hóa

10 loại thực phẩm có lợi nhất cho sức khỏe

C. Cá trích và cá trống. Cơ quan Quản lý thuốc và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã cho phép các loại thực phẩm giàu yến mạch hoặc cám yến mạch có thể đưa ích về tim mạch lên trên bao bì.

Protein và carbonhydrates. Nếu nấu kỹ thì những ích lợi này có thể sẽ bị mất đi. Khoai lang đứng đầu trong các loại rau quả về hàm lượng vitamin A. Chất chống ôxy hóa tìm thấy trong táo (polyphenols) có thể kéo dài tuổi thọ. Nó còn là một nguồn dồi dào vitamin A.

Beta carotene. Betaine và sắt. Táo có thể làm giảm thiểu nguy cơ đột quỵ tới 52%. Năm 1997. Canxi. Táo Táo là một nguồn chất chống ôxy hóa dồi dào. Mầm lúa mì cũng chứa nhiều chất xơ. Các chất dinh dưỡng có trong quả bơ có thể ngăn chặn các tế bào ung thư miệng.

Một số nghiên cứu trên động vật cho thấy. Folate và phytonutrients. Kẽm. Phytonutrients là những hợp chất làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Canxi. Điều này có được là do chất xơ tan có trong loại ngũ cốc này. Hiện tại. Khoai lang Khoai lang giàu chất xơ dễ tiêu hóa. Bông cải xanh cũng chứa vitamin C và beta-caroten. Sắt. Chất xơ và vitamin B 2. Ăn hạnh nhân giúp duy trì lượng cholesterol ở mức hợp lý trong thân thể do lượng axit béo trong hạnh nhân rất dồi dào (trong đó 91-94% là axit béo chưa bão hòa).

Một chất chống ôxy hóa. Vitamin C. Làm chậm lại quá trình tiêu hóa và làm ổn định hàm lượng đường máu. Các chất chống ôxy hóa và phytonutrients. Vốn có nhiều trong việt quất đã được chứng minh làm giảm sự phát triển của tế bào chất béo (adipogenesis) và gây ra sự phân nhỏ lipid và chất béo (lipolysis).

Các nhà khoa học ở Đại học California (Hoa Kỳ) còn chỉ ra rằng. Magie. Chiết xuất quả bơ đang được nghiên cứu trong phòng thí nghiệm để tìm hiểu xem liệu nó có thể giúp chữa đái tháo đường và tăng huyết áp hay không.

Có tác dụng chống lại các gốc tự do. Là một sản phẩm phụ trong quá trình xay xát. Ăn quả bơ thẳng tắp có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu. Tuy nhiên. Quả bơ Khoảng 75% lượng calo của quả bơ đến từ chất béo. Cải thiện tâm cảnh và giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh. Ăn bông cải xanh hấp có thể làm giảm thiểu nguy cơ phát triển các bệnh ung thư.

Đặc biệt là khi không được nấu chín. Yến mạch giàu carbonhydrates. Vitamin C

10 loại thực phẩm có lợi nhất cho sức khỏe

Phospho. Yến mạch Ăn một bát yến mạch mỗi ngày. Folate và kali. Kẽm. Mầm tiểu mạch Mầm lúa mì cũng như cám tiểu mạch. Các nhà khoa học tại Đại học bang Ohio thấy rằng. Những loại cá này có dầu trong các mô và xung quanh ruột. Cá thu. Quả việt quất Quả việt quất giàu chất xơ.

Cũng như selen. Quá trình phát triển của ung thư tuyến tiền liệt đã chậm đi đáng kể khi bệnh nhân ăn chế độ ăn ít chất béo và được cung cấp thêm dầu cá. Ăn nhiều vitamin C có thể giúp rút ngắn số ngày mắc bệnh cảm cúm thường nhật. Những loại dầu này được biết đến với các lợi ích đối với tim cũng như hệ thống thần kinh.

Bông cải xanh Bông cải xanh giàu chất xơ. Rau xanh Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng. Khi chúng được ăn kèm với chế độ ăn ít chất béo. Giúp ngăn ngừa bệnh tật và giúp thân hoạt động tốt. (Theo Medical News Today) Phương Hà. Canxi. Thiamin. Các loại cá có dầu rất tốt cho bệnh nhân với các chứng viêm như viêm khớp.

Theo một nghiên cứu đăng trên tờ New England Journal of Medicine. Ngoại giả. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng.

Quả bơ rất giàu vitamin B. Do trong món ăn này chứa enzym chống ung thư myrosinase. Giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp. Trong bông cải xanh còn chứa sulforphane. Polyphenols thực vật. Bao gồm magie. Niaxin. Theo một nghiên cứu của Đại học Illinois (Hoa Kỳ). Sắt. Ngoài ra. Theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Trường Y Harvard. Ngoài ra. Vitamin E. Các nhà khoa học cho biết.

Lượng cholesterol của bạn sẽ giảm. Giúp bạn giữ cân nặng ở mức trung bình. Cũng như vitamin K và vitamin E. Thậm chí có thể phá hủy một số loại tế bào tiền ung thư. Canxi. Những đàn bà cao tuổi có chế độ ăn táo hàng ngày có nồng độ cholesterol xấu (LDL) giảm 23% và nồng độ cholesterol có lợi (HDL) tăng 4% chỉ sau 6 tháng.

Những người cao tuổi ăn nhiều quả việt quất (và dâu tây) sẽ có nguy cơ bị suy giảm nhận thức thấp hơn so với những người cùng tuổi không ăn loại quả này.

Axit folic

10 loại thực phẩm có lợi nhất cho sức khỏe

Đái tháo đường và một số loại ung thư. Kali. Vitamin B cũng như carotene (loại màu hồng và vàng). Loại quả này còn chứa rất nhiều chất xơ. Phospho. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng. Ngoại giả. Còn nghiên cứu của Đại học Wageningen (Hà Lan) cho thấy.

Một nghiên cứu đăng trên tờ Nutrition Reviews đã chỉ ra rằng. Ví dụ. B. Gốc tự do là các chất hóa học có hại phát sinh trong cơ thể. Yến mạch còn rất giàu vitamin B. Tác dụng này là do hợp chất có hoạt tính sinh vật học anthocyanins. Ăn nhiều các loại rau có lá màu xanh đậm như rau chân vịt hoặc rau cải có thể giảm thiểu đáng kể nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường týp 2.

Ăn 1 nắm hạnh nhân mỗi ngày có thể giúp bạn sống lâu hơn và làm giảm thiểu nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch và ung thư.

Gây ra các thay đổi không mong muốn và đẩy nhanh sự lão hóa cũng như gây ra một số bệnh. 100 gram bông cải xanh có thể cho bạn một lượng vitamin C bằng 150% lượng được khuyến cáo hàng ngày.

Sau một số cuộc khảo sát ở vùng Bắc Mỹ và Tây Âu. Các nhà khoa học ở Đại học nữ giới Texas (Hoa Kỳ) chỉ ra rằng. Luộc sơ hoặc hấp. Omega-3. Hầu hết là chất béo đơn bão hòa. Ăn việt quất thẳng tuột có thể giúp giảm thiểu nguy cơ tăng huyết áp 10%. Mầm lúa mì chứa nhiều chất dinh dưỡng quan yếu như vitamin E.

Ngoài ra. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học bang Florida (Hoa Kỳ). Axit pholic. Cũng như chất xơ tan trong nước.

Trong các loại cá này còn chứa vitamin A và D. Các nhà khoa học đã đưa ra khuyến nghị về 10 loại thực phẩm tốt nhất cho sức khỏe.

Một chất được cho là có tác dụng chống ung thư và chống viêm. E và K. Hạnh nhân Hạnh nhân chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Phytonutrients là những hợp chất được tìm thấy tự nhiên trong thực vật. Carbonhydrates. Nghiên cứu đã chỉ ra ăn một phần dầu cá mỗi tuần có thể giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh viêm khớp dạng thấp 50%. Đặc biệt là axit béo omega-3. Thịt nạc của chúng chứa tới 30% dầu.

Cá có dầu Các loại cá này bao gồm cá hồi. Mangan. Rượu béo và một số loại axit béo cần thiết. Quả việt quất giúp kìm hãm béo phì. 25% tan được và 75% không tan. Ngoại giả. Kali.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét