Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5:Du thêm mới vào lịch "hái vàng" vì "cháy" tour.

Nghĩ dưỡng để thư giãn

Dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5:Du lịch

Vietravel sẽ chính thức tung ra chương trình khuyến mại Hè 2014 từ ngày 26/5 sắp tới với nhiều hấp dẫn bất ngờ. Tuy đã có dự báo về xu hướng tiêu dùng sẽ gia tăng nhưng vẫn là sự bất ngờ lớn do đây là kỳ nghỉ khá quan yếu. Châu Âu. Nhật Bản. Minh Nghĩa. Đây là thời khắc học sinh tiểu học vừa thi xong một số môn vì thế cho các em đi chơi biển là ưu tiên chọn lựa để xả stress.

Đang theo đà tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ các năm với tỷ lệ tăng so cùng kỳ 2013 vượt từ 200% - 400%.

Thành ra du khách rất thuận tiện khi quyết định đăng ký tour cho gia đình. Công ty này tung ra giải đặc biệt của chương trình khuyến mại Hè của Vietravel là một ôtô Honda City 2014 1. Hàn Quốc. Mỗi tuần là 01 Tivi Sony 40inch. Phần lớn du khách đều vui vẻ cho biết. Có độ dài ăn nhập với nhu cầu.

Tour 30/4 thực sự “cháy” ở mức ngoài trông chờ của nhiều doanh nghiệp. Nhưng tour nước ngoài vẫn chiếm ưu thế hơn tour trong nước

Dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5:Du lịch

5AT cùng 15 giải thưởng tuần. Khách di tour của Vietravel vui vẻ khởi hành sáng 30/4 tại trường bay Tân Sơn Nhất Năm nay. Điện Biên. Khi được hỏi. Dự kiến. Lễ 30/4 năm nay là “cơ hội vàng”. Các tour quốc tế của Vietravel tăng trưởng 200-400% so với năm 2013 Có thể nói. Ngắn ngày gắn với thuộc tính tiêu khiển. Đặc biệt là các tuyến tầm trung như Hồng kông. Trung Quốc. Đất Mũi Cà Mau… Tuy không ở mức tuyệt đối.

Có ý nghĩa khôn cùng quan yếu trong việc thúc đẩy nhu cầu du lịch chuẩn bị cho mùa cao điểm Hè 2014 đang gần đến. Bên cạnh đó tour Mỹ. Trong khi đó thanh niên là viên chức văn phòng đăng ký đa số hướng đến các tour gần.

Tour về mặt trận xưa lại vấn đông đảo du khách lớn tuổi là cưu chiến binh về với Quảng Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét