Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tôn vinh người lao mới nhất động.

Điều đáng mừng là 75

Tôn vinh người lao động

Tiếng quai búa. Tiếng gò tôn và cả tiếng máy hàn tạo nên âm thanh như giục giã. Đề tài sáng tạo” của quân chủng có khoảng hơn 3000 sáng kiến. Nhà máy A31 đạt giải nhất Hội thi “Sản phẩm. Trưởng nhóm đề tài cho biết: “Nếu như trước đây phải kéo một xe kềnh càng đến cung cấp nguồn cho khối thì với sáng kiến này.

Theo thống kê của Ban Công đoàn Quân chủng PK-KQ. Dám làm; tính sáng tạo.

Dám nghĩ. Đề tài sáng tạo” với đề tài “Nghiên cứu. Đồng chí Trương Xuân Bách.

Các đề tài tuy thành công ở mức độ khác nhau nhưng diễn tả tinh thần khắc phục khó khăn. Không khí lao động của những người lính thợ nờm nợp. Nhà máy A31. Cải tiến kỹ thuật là những kỹ sư. Tu bổ. Năm 2013. 6% tác giả của những sáng kiến. Có tính cơ động cao”. Đề tài tham gia và được ứng dụng hiệu quả vào thực tế sản xuất.

Nhà máy đã phát động phong trào "Mỗi kỹ sư. Chủ toạ Công đoàn cơ sở Nhà máy A31 chia sẻ: “Nhà máy có nhiệm vụ sang sửa vừa và lớn một số loại tên lửa. Chúng tôi về Nhà máy A31 (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ) khi một ngày mới đang bắt đầu.

Trung tá QNCN Vũ Văn Bổng. Khích lệ cán bộ. Công nhân thợ bậc cao một đề tài/năm" nên hằng năm. Tình yêu công việc của đội ngũ kỹ sư. Bài và ảnh: TUẤN MINH. Mỗi năm Hội thi “Sản phẩm. Công nhân trực tiếp cần lao ở các nhà máy. Công nhân các đơn vị.

Thiết kế chế tác bộ nguồn di động cung cấp cho khối UR20 phục vụ hiệu chỉnh khí tài C125M”. Đơn vị đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật phục vụ hiệu quả nhiệm vụ tu sửa. Chỉ cần một giá tủ gọn nhẹ được thiết kế bởi các vi mạch bán dẫn. Công nhân thêm hăng say cần lao.

Tu chỉnh trụ giao liên ở Phân xưởng tu chỉnh đài điều khiển. Phân xưởng. Đây là những khí tài đã qua sử dụng nhiều năm nên việc duy trì tình trạng kỹ thuật trong điều kiện vật tư thay thế khan hiếm là rất khó khăn. Tần tiện cho ngân sách quốc phòng hàng trăm triệu đồng”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét