Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nhiều thời cơ liên tục học bổng dành cho sinh viên.

Địa phương nơi ứng dụng đề tài đó); Các tài liệu khác có liên hệ như: bằng độc quyền sáng chế

Nhiều cơ hội học bổng dành cho sinh viên

Đối tượng nhận học bổng: Là sinh viên có nhân cách đạo đức tốt; đạt loại xuất sắc với điểm từ 9.

Tập thể là những tấm gương điển hình trong đời sống tầng lớp. Học giỏi; có nhân cách đạo đức tốt; sinh viên đạt loại giỏi từ 8. 0 trở lên; gia đình và bản thân chấp hành trang nghiêm các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và quốc gia.

0 trở lên; có đề tài NCKH đạt hiệu quả tốt; gia đình và bản thân chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước Giải thưởng KOVA “về hoạt động từng lớp” dành cho các cá nhân chủ nghĩa.

Giải thưởng KOVA cho sinh viên có thành tích xuất sắc về học tập và tham gia nghiên cứu khoa học.

Kết quả nghiên cứu được ứng dụng trong đời sống xã hội. # Và sự phát triển của sơn hà; công trình và đề tài nghiên cứu chưa được nhận giải thưởng ở trong nước cũng như quốc tế.

Chương trình học bổng Kova gồm các học bổng dành cho các sinh viên nghèo. Ưu ngọc nữ sinh viên và sinh viên dân tộc thiểu số. Mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hồ sơ về đề tài và nhận xét đánh giá của đơn vị ứng dụng… Giải thưởng KOVA “về khoa học công nghệ ứng dụng”. Góp phần nâng cao đời sống cho quần chúng.

Cộng động và từng lớp. Năm 2014. Vượt khó. Đề tài NCKH có tính sáng tạo. Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin dự giải thưởng; danh sách những người hiệp tác; bản tóm lược thành tích hoạt động khoa học công nghệ phục vụ đời sống tầng lớp (có công nhận của cơ quan. Sở Khoa học – Công nghệ. Hồ sơ dự tuyển: Đơn xin tham dự giải thưởng; mỏng về đề tài hoặc công trình nghiên cứu khoa học; vắng cá nhân hoặc tập thể; Bản yêu cầu của cơ quan.

Góp phần giảm bớt khó khăn cho gia đình. Dành cho các cá nhân chủ nghĩa. Dự hoạt động từ thiện có tính nhân đạo cao cả. Tập thể có công trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét