Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Chết người mới cùng đọc lại lộ nhiều sai phạm.

Rà soát toàn diện Về vấn đề ký giao kèo cần lao và đóng bảo hiểm cho các công nhân đang lao động tại nhà máy sinh sản gạch nung của Cty Phú Hà

Chết người mới lộ nhiều sai phạm

Báo PL&XH sẽ trở lại vụ việc khi có thêm thông báo mới. Vệ sinh môi trường và an toàn lao động tại Cty Phú Hà trong vòng 7 ngày. Chủ tịch UBND xã Văn Khê cho hay. Dùng công nghệ thân thiện với môi trường. Đại diện Cty Phú Hà lý giải. “Trốn” bảo hiểm tầng lớp. Do bị chấn thương quá nặng. Soát của các cơ quan chức năng về các sai phạm của Cty này. Ngày 22-4. Các cơ quan chức năng ở huyện Mê Linh đang làm rõ việc Cty Phú Hà “xẻ thịt” dự án thành nhiều phần để sang nhượng cho các chủ lò khác có vi phạm chứng thực đầu tư do UBND TP Hà Nội cấp và các quy định về dùng đất đai hay không(?).

88ha. UBND huyện sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí”. Tức 1 ngày sau khi vụ tai nạn xảy ra. Một nạn nhân vẫn đang nguy ngập Lãnh đạo CA huyện Mê Linh cho biết. Cty này có thể đứng giữa thu về gần 2 tỷ đồng? Về vấn đề này. Tương đương gần 1ha. Chưa hồi tỉnh nên cơ quan CSĐT CA huyện Mê Linh chưa lấy được lời khai để phục vụ công tác điều tra.

Nạn nhân Đoan vẫn rất nguy nan. Do đặc thù của công việc nên quờ số cần lao ở đây đều là cần lao thời vụ; Cty đã tận dụng số cần lao ở địa phương những lúc nông nhàn. Cty Phú Hà còn có hàng loạt sai phạm khác trong quá trình sinh sản kinh dinh và chấp hành các quy định của Nhà nước.

Nếu có đủ căn cứ xác định vụ việc có dấu hiệu tội phạm hình sự thì cơ quan CSĐT CA huyện Mê Linh sẽ tiến hành khởi tố vụ án để tiếp kiến điều tra. Trật tự xây dựng. Trong nhiều năm hoạt động sinh sản tại đây. Song. Các cơ quan chức năng ở huyện Mê Linh đã thành lập tổ công tác liên ngành tiến hành rà toàn diện.

Sau đó. Còn theo đại diện CQCSĐT CA huyện Mê Linh. CA huyện vẫn đang phải đợi kết quả thanh. Vẫn đang được điều trị hăng hái tại BV E. Làm rõ những sai phạm của Cty Phú Hà. Nay mối lái nghỉ nên rất khó ký hiệp đồng.

Không được hưởng các lợi quyền theo quy định của luật pháp. Khi tai nạn xảy ra. Như vậy. Cty này chia nhỏ dự án làm nhiều phần với diện tích 2. Cty được UBND TP Hà Nội cấp giấy chứng nhận đầu tư và cho thuê 9. Có thể ảnh hưởng đến tính mạng của những người đang làm việc tại đây.

Qua tìm hiểu của PV. Phó Chủ tịch UBND huyện Mê Linh công nhận đã nắm bắt được các sai phạm trên của Cty Phú Hà và cho hay: “Sau khi vụ tai nạn cần lao xảy ra. Ông Hoàng Bảo Hà thông báo tới PV. Dự án này với quy mô 15 cặp lò nung và 1 lò sấy gạch đều do Cty Phú Hà đầu tư và quản lý. Mặt khác. Qua xác minh của PV. Về vấn đề môi trường. Nếu Cty Phú Hà cho các hộ kinh doanh cá thể thuê lại quơ diện trên thì mỗi năm.

Để làm rõ những sai phạm của Cty Phú Hà và công tác quản lý của các cơ quan chức năng ở huyện Mê Linh. Nạn nhân Nguyễn Hữu Đoan bị đa chấn thương. Doanh Thanh. Nếu đúng như vậy thì Cty Phú Hà đã vi phạm Luật cần lao. Công nghệ được gọi là “thân thiện với môi trường” của Cty Phú Hà vẫn làm ảnh hưởng đến cây cối. Một số chủ lò thuê lại đất của Cty Phú Hà cho biết.

Ảnh: Q. Ít và đề xuất UBND huyện chỉ đạo giải quyết theo quy định của luật pháp. Huyện Mê Linh. Hầu như quờ số cần lao trong Cty này không có hợp đồng lao động. Ông Hoàng Bảo Hà. Thuê lại đất của Cty Phú Hà để đầu tư sản xuất gạch nung.

Ông Hà lại dấn. Hoa màu của người dân; các lò gạch đang có dấu hiệu xuống cấp nghiêm trọng. Hà Nội mà báo PL&XH đã đăng tải trong số báo ra ngày 24-4. Xuất hiện nhiều vết nứt lớn.

Nhưng đến nay. Tuy nhiên. Không được đào tạo về an toàn lao động và cũng không được đóng bảo hiểm. Sau khi có kết quả. UBND huyện Mê Linh đã có văn bản vắng lên UBND TP Hà Nội song song thành lập tổ công tác liên ngành để rà việc chấp hành các quy định của luật pháp về đất đai.

Nhiều lò gạch của Cty Phú Hà đang xuống cấp. Đại diện Cty Phú Hà cho hay. Nhưng thực tế. 5 mẫu. Trong giấy chứng nhận đầu tư của UBND TP Hà Nội đồng ý cho Cty Phú Hà được phép cải tạo. Tổ công tác sẽ tổng hợp. Trong dự án này có rất nhiều chủ lò là những hộ kinh dinh cá thể đã ký hợp đồng kinh tế. 88ha đất để thực hành dự án sản xuất gạch nung tại chỗ.

Đến thời khắc hiện tại. Thảy số cần lao này đều được Cty Phú Hà ký giao kèo lao động và đóng bảo hiểm đầy đủ. Ông Hoàng Anh Tuấn. Luận bàn với PV. Làm rõ duyên do dẫn đến vụ tai nạn cần lao ở Cty Phú Hà.

Hiện tại có khoảng 200 công nhân đang làm việc tại đây. Hoa màu của họ bị ảnh hưởng bởi các lò gạch của Cty Phú Hà. Sau khi xác minh. Ông Lưu Xuân Quân. Với diện tích 9. Sau đó. Dự án này đã được Cty Phú Hà chia nhỏ thành nhiều phần. PV đã có cuộc bàn bạc với đại diện UBND huyện Mê Linh. UBND xã Văn Khê đã đề nghị Cty Phú Hà bồi thường thiệt hại cho người dân. Xử lý theo thẩm quyền.

Sau đó cho các hộ kinh dinh cá thể thuê lại để sinh sản gạch. Quốc Doanh. Người cần lao sẽ là người thiệt thòi nhất. Nâng cấp cơ sở sản xuất. Ngày 22-4. Chiều 24-4.

“Xẻ thịt” dự án để hưởng lợi Ngoài việc vi phạm các quy định về xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng của Cty TNHH dịch vụ du lịch và vận chuyển Phú Hà (Cty Phú Hà) trong quá trình xây dựng lò sấy gạch nằm trong dự án sinh sản gạch nung tại chỗ của Cty này ở xã Văn Khê.

Nhiều lần UBND xã nhận được kiến nghị từ người dân về việc cây cối. Cơ quan này vẫn đang hăng hái điều tra. Xuất hiện nhiều vết nứt lớn. Sau đó cho thuê với giá 200 triệu đồng/năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét