Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Liên tục Trực tuyến ĐHĐCĐ ITA: giao hội mọi nguồn lực vào KCN Tân Đức giai đoạn 2.

ITA cũng sẽ tập kết hoàn thiện cơ sở hạ tầng cho nhà máy Kiên Lương 1. 45 tỷ đồng. Sanh Tín. ITA hội tụ mọi cơ hội. Tăng nhẹ so với kết quả đạt được trong năm 2013. City Tân Đức theo tiến độ khách hàng đăng ký mua và tình hình ấm lên của thị trường bất động sản. Hoàn thiện 2 block chung cư Tân Đức Plaza 1. ITA đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2014 để phê duyệt kế hoạch doanh thu 563. 2 theo chương trình kích cầu để bán cho công nhân.

6 tỷ đồng và lãi ròng 107. 03% tỷ lệ có quyền biểu quyết. Đầu tư hoàn thiện 30. Mọi nguồn lực sẵn có để tổ chức thực hiện đầu tư cơ sở hạ tầng KCN Tân Đức giai đoạn 2.

000m2 nhà xưởng. Đấu đầu tư hoàn thiện các hạng mục cơ sở hạ tầng còn lại trong Khu tái định cư Tân Đức tuổi 2 để thu tiền và giao đất cho các hộ dân xây dựng nhà ở. Đầu tư xây dựng hoàn thiện 20 căn nhà liền kề. Theo đó. HĐQT ITA xác định năm 2014 tiếp còn khó khăn đối với lĩnh vực bất động sản. Khu Ecity Tân Đức đưa vào khai phá kinh doanh. Đại diện cho 80. Biệt thự Tài Lộc và Hạnh Phúc tại Khu thành thị E.

Kế hoạch lãi ròng 107. Mặt bằng nhà máy nhiệt điện Kiên Lương thời đoạn 1 căn bản đã hoàn thành. Dự án trọng tâm nhiệt điện Kiên Lương. Do đó nguồn thu chính của Công ty sẽ đến từ hoạt động cho thuê đất và nhà xưởng khu công nghiệp (KCN).

Bên cạnh đó. Tạo nguồn thu và giãn đầu tư các dự án khác để vượt qua khó khăn. Sẵn sàn bàn giao cho nhà thầu EPC thi công nhà máy. 45 tỷ đồng Chiều ngày 26/04.

Tập đoàn đã tích cực làm việc với các Bộ ngành Trung ương để thông qua chuyển đổi hình thức đầu tư và đã được Chính phủ đồng ý vào tháng 02/2014. Tiếp kiến cập nhật… 15h22 : Đại hội khai mạc với 502 cổ đông trực tiếp dự. HĐQT ITA cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét