Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm việc với Phó bí thêm mới vào thơ tỉnh ủy tỉnh Vân Nam.

Thứ trưởng cũng nhấn mạnh việc hai bên cần đấu tăng cường hiệp tác trong lĩnh vực thúc đẩy thương nghiệp

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm việc với Phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Vân Nam

Thị trường. Trong đó Việt Nam xuất khẩu đạt 256 triệu USD tăng 17. Thứ trưởng yêu cầu tỉnh Vân Nam tuyển lựa một đơn vị dắt mối độc nhất là Bộ Công Thương Việt Nam trong việc tổ chức các doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Năm 2013. Công nghiệp và đầu tư song phương. Xây dựng khu hợp tác kinh tế qua biên giới… cần được tăng cường cộng tác hơn nữa trong ngày mai.

4% so với năm 2012. Tầng đối tác hiệp tác kinh dinh. Côn Minh từ ngày 6/6 - 10/6/2014 và mời lãnh đạo Bộ Công Thương tham dự hai hoạt động này. Để huy động và hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ. Thương nghiệp hai chiều Việt Nam - Vân Nam đạt gần 1. Tạo điều kiện thuận tiện cho hàng hóa của Việt Nam đặc biệt các sản phẩm nông phẩm khi xuất khẩu sang tỉnh Vân Nam cũng như tăng cường hơn nữa trong công tác bàn luận thông tin về chính sách.

6%. Thương nghiệp của Trung Quốc thời kì tới mà tỉnh Vân Nam đóng vai trò hạt nhân. Nhằm thúc đẩy quan hệ thương mại

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải làm việc với Phó Bí thư tỉnh ủy tỉnh Vân Nam

Giới thiệu sản phẩm. Đặc biệt trong việc phối hợp tổ chức các hoạt động Hội chợ thương mại biên giới. 08 tỷ USD tăng 30%. 33 tỷ USD tăng 27. Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đánh giá cao 2 hội chợ được tổ chức tại thành phố Côn Minh và cho biết doanh nghiệp Việt Nam rất trọng hoạt động trên. Ông cũng giới thiệu về Hội chợ Trung Quốc – Nam Á lần thứ 2 và Hội chợ Xuất du nhập hàng hóa Côn Minh lần thứ 22 sẽ được tổ chức tại TP.

Luôn coi đây là nhịp tốt để truyền bá. Theo số liệu thống kê của Hải quan Vân Nam (Trung Quốc). CôngThương - Phó bí thơ tỉnh ủy tỉnh Vân Nam đã thông báo một số chiến lược. Thanh Phương PHẢN HỒI.

Nhập cảng đạt 1. Định hướng phát triển quan yếu trong lĩnh vực kinh tế. Phó bí thơ tỉnh Vân Nam cũng đưa ra kiến nghị những biện pháp và đề xuất một số lĩnh vực xúc tiến thương nghiệp.

Để xây dựng hình ảnh tốt đẹp về Việt Nam tại hội chợ cũng như hạn chế tình trạng cạnh tranh không lành mạnh trong việc tổ chức doanh nghiệp Việt Nam dự hội chợ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét