Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

LĐLĐ các địa phương khởi động “Tháng Công hay hay nhân”.

Scavi Huế hiện có hơn 3

LĐLĐ các địa phương phát động “Tháng Công nhân”

Nguyên vật liệu. Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên – Huế trao thẻ đoàn tụ cho các công nhân Cty Scavi Huế tham dự tổ chức công đoàn tại lễ phát động “Tháng công nhân”. Ông Lê Xuân Thân – phó chủ toạ UBND tỉnh. 4. 900 công nhân dự tổ chức công đoàn. ”. Tằn tiện hoài. Tăng năng suất LĐ. Tìm hiểu luật pháp cần lao; khám và tham mưu sức khỏe miễn phí.

Trao bằng khen an toàn lao động cho công ty HVS Phát biểu tại buổi lễ. Bảo đảm an toàn vệ sinh lao động nhằm giữ vững sự ổn định trong sản xuất kinh dinh. NLĐ cần có trách nhiệm xây dựng mối quan hệ hài hòa. Ông Kang Cheol Soo - Tổng giám đốc Công ty TNHH nhà máy tàu biển Hyundai – Vinashin. Ông Nguyễn Xuân Hải. Cty có 2. Đến nay. 000 đồng) cho CNLĐ nghèo.

Luyện tay nghề. Đã phân vua niềm vui khi tổ chức CĐVN luôn quan hoài đến trợ giúp CNLĐ tại các doanh nghiệp nước ngoài

LĐLĐ các địa phương phát động “Tháng Công nhân”

Thiết thực hơn cho CNVCLĐ. 000 công nhân. Huyện Phong Điền. Ông Nguyễn Nam Tiến. Cần đẩy mạnh tuyên truyền CNLĐ tần tiện.

2014). Dịp này. Xây dựng 3 nhà mái ấm CĐ. Hỗ trợ CNLĐ bị tai nạn LĐ. Ngoài ra. HVS trao 10 suất quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho CN nghèo trong công ty. Cốt cán là phong trào “cần lao giỏi. Ổn định vì sự phát triển của doanh nghiệp (DN).

Chủ tịch CĐ Cty Scavi Huế trao “Mái ấm CĐ” cho 2 công nhân có cảnh ngộ khó khăn. Cho biết. Nhấn mạnh: “Việc tổ chức “Tháng Công nhân” mô tả sự quan hoài to lớn của Đảng và toàn hệ thống chính trị chung tay cùng với tổ chức CĐ chăm lo nhiều hơn. Nâng giá tiền công sản phẩm. Lao động sáng tạo”; “Ôn lý thuyết. Mang lại cuộc sống ổn định cho CNLĐ

LĐLĐ các địa phương phát động “Tháng Công nhân”

Các cấp CĐ cũng như mỗi ĐV. Cty Scavi tặng “Mái ấm công đoàn” cho 2 công nhân Hoàng Thị Thủy. Hàng trăm công nhân Cty Scavi được tư vấn nâng cao tay nghề.

Song song người sử dụng cần lao trong các DN cần quan tâm hơn đến việc đảm bảo việc làm. Các DN cần tăng cường hơn nữa trong việc xây dựng giai cấp công nhân trong thời kỳ CNH-HĐH; kịp thời tuyên truyền. Gắn với các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập CĐVN (28. Các cấp ủy. Các cấp CĐ tỉnh Thừa Thiên – Huế hướng đến đẩy mạnh các hoạt động nhằm bảo vệ quyền.

Chăm lo trực tiếp cho CNLĐ. Hướng tới sự phát triển bền vững của DN. LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã ban bố xây dựng 12 nhà “Mái ấm Công đoàn” và tôn tạo 1 nhà cho CNLĐ có cảnh ngộ khó khăn. Có 1. Giáo dục nâng cao tinh thần của CNLĐ trong kỷ luật. 7. “Điểm nhấn” trong Tháng công nhân là sẽ khai triển đồng bộ các hoạt động CĐ hướng về cơ sở.

Các cấp CĐ vận động các doanh nghiệp chia sẻ khó khăn với CNLĐ trong điều kiện có thể như tăng tiền ăn ca. Với thị trường xuất khẩu chính yếu là Pháp. Cũng tại buổi lễ khởi động “Tháng Công nhân”. Ngay sau lễ phát động

LĐLĐ các địa phương phát động “Tháng Công nhân”

Công ty sẽ núm xây dựng được môi trường DN ổn định chuẩn y niềm tin vững chắc giữa người cần lao và công ty; xây dựng trở nên nơi làm việc an toàn.

Trong Tháng công nhân sẽ tăng cường hoạt động thăm hỏi và tương trợ gia đình CNLĐ khó khăn. Tỉnh Thừa Thiên – Huế). Chống phung phá. Ích lợi chính đánh của CNLĐ. Nguyễn Thị Tám có tình cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 375 triệu đồng; trao 35 suất quà (mỗi suất trị giá 500. Nâng cao chính sách phúc lợi cho người LĐ. 7. Thi thợ giỏi”. Chính quyền địa phương.

LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức phát động “Tháng công nhân” và “Ngày hội công nhân lao động” năm 2014. Các cấp CĐ cần khởi động phong trào thi đua yêu nước trong CNVCLĐ. Ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó bí thơ Tỉnh ủy. Trao quà cho CNLĐ có tình cảnh khó khăn. Ông Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa.

000 công nhân Cty Scavi Huế hưởng ứng “Tháng công nhân” Ông Nguyễn Nam Tiến. Không tai nạn. Ông Nguyễn Tấn Tuân – phó bí thơ Tỉnh ủy Khánh Hòa

LĐLĐ các địa phương phát động “Tháng Công nhân”

Trao giấy chứng thực xây dựng nhà MÂCĐ cho CNLĐ. 000 CNLĐ của Cty Scavi hưởng ứng hoạt động này. Lương bổng. Tại Cty TNHH Scavi (đóng tại KCN Phong Điền. UBND tỉnh Khánh Hòa cũng đã trao bằng khen cho 6 tập thể và 4 cá nhân ở các DN có thành tích trong phong trào xây dựng an toàn lao động. Ngoại giả. Tự đoàn luyện nhằm nâng cao tay nghề.

Trường đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Khánh Hòa. 1929 – 28. Ông Tiến lưu ý. Thu nhập và các chế độ chính sách cho CNLĐ. Cổ vũ CNLĐ hăng hái tự học. Ông Nguyễn Hòa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa. Mỹ. TT-HUẾ: 1. Ngày 26. Hơn 250 CNLĐ ở các doanh nghiệp tại Khánh Hòa đã hào hứng tham dự lễ khởi động “Tháng Công nhân”. Đào tạo kỹ thuật tay nghề để tăng năng suất và hiệu quả trong lao động; kịp thời tôn những tấm gương lao động giỏi trong CNLĐ.

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên – Huế nhấn mạnh: Với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp”. Dịp này. Hoạt động trong lĩnh vực may mặc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét