Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Cơ hội hay hay ứng dụng điện toán đám mây cho doanh nghiệp.

Hội thảo được tổ chức bởi Hội Tin học TP

Cơ hội ứng dụng điện toán đám mây cho doanh nghiệp

HCM xoay quanh một số ích khi doanh nghiệp chuyển sang dùng hạ tầng công nghệ thông tin ảo.

Trong vòng 3 năm). HCM (HCA) cùng với Hội thương nhân Trẻ (YBA) và các công ty VTN. Nếu dùng dịch vụ Data Center ảo (160 đô la Mỹ cho một máy chủ ảo trong 3 năm). Sau đó họ có thể hạ cấu hình xuống khi nhu cầu giảm.

“Khi doanh nghiệp mua sắm máy chủ mới. Vận hành - bảo trì hệ thống.

Uổng đầu tư cho hạ tầng ảo chỉ bằng 1/10 so với đầu tư một hệ thống CNTT. Thuê chỗ đặt máy chủ sẽ mất từ hàng tuần cho đến hàng tháng; còn khi dùng hạ tầng ảo khi doanh nghiệp trả tiền xong là có thể dùng ngay!”-đại diện VTN cho biết.

000 đô-la Mỹ (bao gồm hoài máy chủ. Quản lý dịch vụ vCloud của công ty VTN cho biết. Dịch vụ hạ tầng ảo vCloud giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian đầu tư hạ tầng CNTT; bảo đảm tính sẵn sàng cao cho hệ thống; linh hoạt mỗi khi muốn nâng cấp hệ thống máy tính… Ông Lộc đưa ra một tỉ dụ cụ thể: Nếu đầu tư mới hệ thống CNTT tại một doanh nghiệp có 100 người dùng sẽ mất tổn phí hơn 58.

Trong khi đó. Như vậy. Nhân sự phụ trách về CNTT. Sao Bắc Đẩu tại TP. Doanh nghiệp sử dụng vCloud cũng có thể nâng cấp hoặc giảm cấu hình hệ thống một cách mau chóng và dễ dàng; chả hạn một nhà băng có thể nâng cấp hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập hệ thống của khách hàng tăng lên vào dịp cuối năm. 700 đô-la Mỹ. Trọng tâm dữ liệu Data Center ảo… Ông Phạm Gia Lộc.

Ước tính doanh nghiệp chỉ tiêu tốn khoảng 5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét