Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Đề nghị mọi người đọc Nhật đàm luận thông tin vụ hối lộ đường sắt

Trong một diễn biến khác, VKSND TC đã nhận được công văn của Văn phòng Chủ tịch nước thông báo quan điểm của chủ toạ nước Trương Tấn Sang yêu cầu Bộ Ngoại giao và VKSND TC quan hoài hỗ trợ Bộ GTVT xử lý vụ việc này.

Trước đó, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đề nghị cơ quan tố tụng điều tra làm rõ thông báo đưa đút lót cho cán bộ thuộc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam để xử lý 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi có đội ngũ luật sư dày dặn kinh nghiệm, tranh tụng nhiều năm tại các cơ quan tòa án, trung tâm trọng tài trong nước và quốc tế, bảo vệ thành công quyền lợi của khách hàng trong các trường hợp tranh chấp thương mại, lao động, thuế, sở hữu trí tuệ và nội bộ công ty.

Các luật sư am hiểu những anh hưởng nghiêm trọng của tranh chấp đến uy tín của doanh nghiệp, chúng tôi đưa ra những giải pháp hữu ích cho chiến lược phát triển, từ đó hình thành nên thương hiệu – mộtcong ty luatuy tín của doanh nghiệp ngày nay.

 nghiêm minh trước luật pháp. “Nếu phát hiện có dấu hiệu tù nhân thì khởi tố, điều tra để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; thưa Thủ tướng” - Phó Thủ tướng đề nghị.

 TX 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét