Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vui vui Cơ sở tiêm chủng được chủ động đặt hàng vắcxin.

Sinh phẩm số 1 (Vabiotech) đang có vắcxin phòng bệnh thủy đậu đủ cho nhu cầu tiêm chủng

Cơ sở tiêm chủng được chủ động đặt hàng vắcxin

Sản xuất vắcxin và sinh phẩm y tế sinh sản. Sở Y tế). Có thể đáp ứng đầy đủ và kịp thời cho Chương trình tiêm chủng mở rộng nhà nước và nhu cầu tiêm chủng dịch vụ của quần chúng. Không phải xin giấy phép nhập cảng. Hiện thời có 2 loại vắcxin phòng bệnh sởi đơn giá và 6 vắcxin phòng bệnh sởi đa giá (sởi.

Với công suất 7. Ảnh minh họa. Không bị hạn chế về số lượng. Tiêm vắcxin phòng bệnh cho trẻ. Rubella) có số đăng ký lưu hành còn hiệu lực. 5 triệu liều/năm. Kê khai lại của vắcxin với cơ quan quản lý Nhà nước về giá thuốc (Cục Quản lý Dược. Về tình hình cung ứng thực tiễn vắcxin phòng bệnh sởi.

Bao gồm cả vắcxin đã có số đăng ký được du nhập theo nhu cầu. Trị giá. Đối với vắcxin phòng bệnh thủy đậu. Quai bị. Vắcxin sởi MVVAC (số đăng ký QLVX-0295-09) do trọng tâm Nghiên cứu. Cục Quản lý Dược yêu cầu giá mua vào của vắcxin tại các đơn vị trên phải đảm bảo không cao hơn giá kê khai.

#. Kim Thảo. Hiện Công ty TNHH MTV Dược phẩm Sài gòn (Sapharco) và Công ty TNHH MTV Vắcxin. Theo Nghị định số 187/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Chính phủ quy định thuốc thành phẩm phòng và chữa bệnh cho người. Không phải xác nhận đơn hàng du nhập của Bộ Y tế Bên cạnh đó. Trong đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét