Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bệnh sáng kiến trứng dái nước (sa ruột) có ảnh hưởng tới tinh trùng?.

Bị mắc bệnh "trứng dái nước" hay gọi là sa ruột. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ hệ trọng khi cần thiết. Em chưa đi khám nhưng em đọc trên báo. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Chỉ cần 1 phẫu thuật nhỏ gia cố chỗ yếu của thành bụng lại là ổn. Trong ngôn ngữ y học. Chào thầy thuốc. BS ơi. Em 23 tuổi. AloBacsi. Tình thực cảm ơn. Em hãy đến bệnh viện để các y BS cùng lo âu cho em.

Vn. Để xác thực về nội dung cần hỏi. Tắc ruột - Khó khăn trong sinh hoạt - Ảnh hưởng chất lượng tinh trùng dẫn đến khó có con Thay cho việc ngồi nhà lo sợ 1 mình. Có ảnh hương gì tới tinh trùng không? Cách điều chị bệnh nhanh nhất? Em xin cảm ơn! (Nhoc_baby…@yahoo. Com) Nhóc baby thân mến. Muốn tìm hiểu và chữa trị bệnh này. San sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

Vn - nơi bạn có thể trò chuyện. Mạng và biết được. Bệnh trứng dái nước hay gọi là sa ruột có ảnh hưởng gì tới việc sinh con sau này không.

Em rất lo sợ. Đống Đa. Vn giúp bạn giải đáp 1. Chúc em khẩn trương! Mời em tham khảo câu hỏi về bệnh này đã được AloBacsi đã đáp trước đây: Bị ruột thòng thì chẳng thể sinh con phải không AloBacsi? Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2. Đây là bệnh “ thoát vị bìu ” tức là ruột chui xuống bìu. Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi. Nếu để lâu dài sẽ có thể có những hậu quả sau: - Nghẹt ruột gây hoại tử.

001 thắc mắc về sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét