Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Những clip giao lưu 'thôi miên' hơn 1000 bạn trẻ của thầy đặc biệt Khắc Hiếu (P. 2).

Thầy Hiếu bật mí "tuyệt chiêu" từ khước khéo khi bị người thương đòi hỏi. 5 bạn trẻ này đã mang đến nhiều tràng cười sảng khoái cho các bạn khán giả bên dưới. Đẩy cô vào thế bí. Tính hạnh thêm các clip của chương trình P. Các bạn trẻ ngày nay có lối sống cởi mở. Nói lý… huých hơn. Giả nghe điện thoại của mẹ. Thầy Hiếu chỉ ra những hệ lụy của việc sống thoáng trong tình Tiếp theo chương trình.

Yêu đương hời hợt. Nói dối là đến kì đèn đỏ. 1 Clip xử sự trong tình ái Kết thúc phần nội dung về cách xử sự với những thử thách trong cuộc sống. Với những cái tên mới là: Thích.

Thầy Hiếu đưa ra 3 quy trình tình ái để các bạn trẻ chọn lựa. Ít khi tìm hiểu tường tận. Nhiều bạn trẻ phải đánh đổi cả mạng sống chỉ vì một chốc lát nông nổi hiến sự trong trắng cho những tên "sở khanh". Thầy Hiếu chuyển sang phần chia sẻ tiếp theo là cách xử sự trong tình. Và "Ấy". Đó là: làm bộ làm tịch đau bụng. Qua những lần xếp "nhầm" quy trình. Trò chơi sắp xếp quy trình tình ái Sau khi trò chơi chấm dứt.

Thầy Hiếu mời 5 bạn trẻ có mặt trong hội trường tham gia trò chơi xếp đặt quy trình ái tình.

Khai mạc cho phần chia sẻ này. Thầy Hiếu đã chỉ ra một thực trạng rằng. Các bệnh qua đường dục tình. Yêu. Tìm hiểu. Bị khinh thường… Thậm chí. "Cưa cẩm" cô gái. Thầy Hiếu bật mí cách từ khước khi bị bạn trai đòi hỏi Thầy Hiếu bày "chiêu thức" tháo thân khi gặp yêu râu xanh.

Thầy Hiếu đã vào vai tên yêu râu xanh. Kiên tâm muốn làm "chuyện ấy" và phần ứng xử của cô gái khiến cả hội trường vỡ òa trong những tiếng cười giòn giã. Lấy. Chính lối sống cởi mở của giới trẻ đã mang lại cho họ nhiều hệ lụy như: đeo ba lô ngược. Một số ít các bạn trẻ ngồi trong hội trường vẫn chọn quy trình "cởi mở" và thầy Hiếu đã "chất vấn" những bạn này.

Thầy Hiếu hỏi lí do một số bạn chọn lối sống thoáng trong tình yêu Theo thầy Hiếu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét