Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Hãy cùng thêm một phương pháp mơ ước.

Đề cao thắng lợi và những gắng vươn tới đỉnh cao của từng VĐV

Hãy cùng mơ ước

Bữa nay. 43 đoàn thể thao đại diện cho các nhà nước và vùng cương vực trên toàn châu lục - trừ CHDCND Triều Tiên và Đông Timor - tham gia với 1. Lễ mở đầu diễn ra tại Cung Thể dục Samsan khắc họa đậm nét sự cởi mở của người dân địa phương cùng những góc cạnh đa văn hóa của Incheon. 5 kg nam. Đoàn thể thao Việt Nam chính thức bước vào một số môn thi. Cất tiếng hát khích lệ mọi người cùng dự vào đại hội lần này.

Đại hội diễn ra trong 8 ngày và sẽ bế mạc vào ngày 6-7.

Minho. Môn thể thao điện tử (E-sports) cũng tranh tài ngày đầu. Ở nội dung Kabaddi đồng đội nữ. Kình ngư Park Tae-hwan kể lại câu chuyện về quá trình trưởng thành trong sự nghiệp của mình.

Một thành viên của ban nhạc K-pop lừng danh SHINee và là công dân của Incheon. Ngoài 2 đội tuyển futsal nam và nữ đã ra quân. Các VĐV Việt Nam thắng cả 3 trận snooker 6 bi đỏ nam. 10/12 môn thi diễn ra tại các địa điểm của đô thị Incheon. Nữ và billiards 9 bi nam. Đoàn Việt Nam góp mặt với 99 VĐV thi đấu ở 11 môn. Tại buổi lễ khai mạc.

Trong môn billiards & snooker. Trong ngày 29-6. Việt Nam thua Thái Lan 60-71. 676 VĐV. 5 kg nam Ảnh: NGỌC LINH Với chủ đề “Hãy cùng mơ ước”. Ở môn muay. Một nhà vô địch Olympic và thế giới. Võ sĩ Võ Văn Đại (phải) sau đòn quyết định thắng Sahin của Ấn Độ ở hạng 63. Tranh tài ở 12 môn.

Xuyên suốt đại hội lần này sẽ là tinh thần “Những chốc lát tỏa sáng của bạn”. Võ sĩ Võ Văn Đại vượt qua Sahin Nageshwar của Ấn Độ ở hạng cân 63. Mỗi đoàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét