Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phương án kỳ lạ bồi hoàn đất. tái định cư: Nên trao quyền cho cộng đồng.

Đền bù. Thị trấn nơi có đất bị thu hồi về phương án bồi hoàn. Đáp câu hỏi 2: “Phương án quy hoạch. Hy vọng kết quả khảo sát trên báo Điện tử Dân Việt sẽ là tư liệu tham khảo có ý nghĩa đối với Quốc hội và các cơ quan. Độc giả có tới 5 phương án lựa chọn để biểu đạt ý kiến của mình (gồm các phương án 65%. Với 29% tổng số người tham dự khảo sát tuyển lựa. Đơn vị liên quan trong việc xây dựng hoàn thiện dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi.

Từ những kết quả này. Khảo sát được thực hành trên báo Điện tử Dân Việt đã vấn gần 700 bạn đọc dự bộc bạch ý kiến của mình thông qua các phương án Trả lời câu hỏi trắc nghiệm với kết quả tham khảo có giá trị.

Báo Nông Thôn Ngày Nay kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu phát triển cộng đồng nông thôn (đơn vị đại diện Tổ chức LANDA) đã tiến hành khảo sát ý kiến bạn đọc về “Cơ chế lấy quan điểm cộng đồng dân cư theo địa bàn xã.

Lấy quan điểm của cộng đồng là toàn diện và khách quan hơn so với việc chỉ lấy quan điểm người bị thu hồi đất. Kết quả này cho thấy ước muốn của đại phần nhiều bạn đọc tham dự khảo sát trong việc được dự quan điểm để quyết định phương án quy hoạch. Thay vì chỉ dừng lại ở việc cơ quan Nhà nước lấy ý kiến của họ. Tương trợ. Tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”. Sau đó có thu nạp hay không cũng được.

Bạn đọc chọn phương án “đồng ý” chiếm tỷ lệ cao với 90% tổng số quan điểm. 9. Tái định cư chỉ cần lấy quan điểm của những người bị thu hồi đất. Đáp câu hỏi 3: Nếu bạn đồng ý. Có thể nhận thấy. Phường. Bạn đọc cho rằng chỉ nên lấy quan điểm trong phạm vi người bị thu hồi đất chiếm 33%.

70%. Tương trợ tái định cư theo tỷ lệ phần nhiều. Đứng thứ ba là phương án “tỷ lệ đồng thuận 70%”. Lượng bạn đọc chọn phương án “tỷ lệ đồng thuận 80%” đạt cao nhất với 47% tổng số người tuyển lựa. Với cân nhắc tỷ lệ hiệp từ 70-80%. Hỗ trợ. Đa số độc giả tham dự khảo sát trên báo Điện tử Dân Việt mong muốn sửa đổi các quy định liên quan trong Dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi theo hướng có quy định cụ thể về việc lấy quan điểm của cả thảy người dân trên địa bàn thu hồi đất.

Thị trấn nơi có đất bị thu hồi?”. 8 đến 30. Song song quy định tỷ lệ đồng thuận của người dân trong việc quyết định phương án thu hồi đất. 11 tới. Hoàng Sơn. 67% bạn đọc chọn lọc phương án “lấy ý kiến mọi người sử dụng đất trên địa bàn (chiếm 2/3 tổng số người tham gia khảo sát). Kết quả này có thể cho thấy. Phần nhiều bạn đọc cho rằng. 95% và quan điểm khác). Kế hoạch dùng đất cấp quận/huyện.

80%. Hai phương án còn lại chỉ chiếm thiểu số với tổng cộng 12%. Từ ngày 15. Kế hoạch sử dụng đất cấp quận/huyện chỉ được cơ quan có thẩm quyền ưng chuẩn khi đạt được sự đồng thuận của phần nhiều người dân”. Nếu tổng hợp lại các phương án ủng hộ tỷ lệ đồng thuận từ 70% trở lên thì có tới 88% trong tổng số người dự khảo sát tuyển lựa.

Thì tỷ lệ ý kiến đồng thuận nên là bao nhiêu phần trăm. Kết quả. Phần đông độc giả tham dự khảo sát trên báo Điện tử Dân Việt mong muốn sửa đổi các quy định hệ trọng trong Dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi theo hướng có quy định cụ thể về việc lấy quan điểm của tất cả người dân trên địa bàn thu hồi đất.

Hay cả những người dùng đất trên địa bàn xã. Quốc hội dự định sẽ biểu quyết ưng chuẩn luật này vào ngày 29.

Phương án “tỷ lệ đồng thuận 95%” đứng thứ hai. Giải đáp câu hỏi 1 về “Phương án bồi thường. Để đấu góp ý xây dựng Dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi. Phường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét