Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Công năng 4 tay cơ quốc tế đến Việt Nam.

Vn)

4 tay cơ quốc tế đến Việt Nam

HCM vẫn là ứng cử viên nặng ký cho các danh hiệu. Org. Người Indonesia và Francisco Dela Cruz đến từ Philippines. Vn Giải đấu năm nay lần đầu tiên được mở mang quy mô khi có sự hiện diện của 4 cơ thủ quốc tế. Song chất lượng sẽ được nâng lên. TP. Thị thành mới Bình Dương. Như Huy (thethaovietnam. Ảnh: baobinhduong. Đặc biệt. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 15 tháng 8 năm 2013 tại Trung tâm hội nghị - sự kiện Lucky Square.

Takeshima cùng Rudy Hasan. Nguyễn Quốc Nguyện. Đều là những tăm tiếng quá thân thuộc. Ngành). Không chỉ nâng cao tầm vóc giải đấu. Mặc dầu giải năm nay có số lượng VĐV ít hơn (chỉ có 48 VĐV của 15 thành thị. Trương Quang Hào (VĐQG 2012) bên cạnh đó Mã Xuân Cường. Nhất là năm nay họ dự giải với Trần Đình Nại (VĐQG 2013).

Dương Anh Vũ. Với thể thức thi đấu mới của Liên đoàn Bida - Snooker thế giới ở nội dung carom 3 băng mà các cơ thủ đã được trải nghiệm vào tháng 7 vừa qua duyệt Vòng chung kết toàn quốc năm 2013 sẽ mang đến những trận đấu kịch tính giữa những cơ thủ trong nước và các vị khách quốc tế.

Với tổng số tiền thưởng hơn 60 triệu đồng và cơ cấu giải thưởng rải đều qua từng vòng đấu. Mã Minh Cẩm. Mà sự hiện diện của 4 cơ thủ quốc tế trên còn là giúp cho Billiards Việt Nam có thêm thời cơ tích lũy kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Bởi đây là những cái tên có thành tích cao nhất ở giải VĐQG 2013 vừa qua. BTC giới thiệu về giải Billiards carom 3.

Trong đó có 2 VĐV hàng đầu Nhật Bản ở nội dung carom 3 băng là Tatsuo Arai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét