Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Màu sắc Đọc tuổi xanh Online vì. yên tâm.

Tỉ dụ: những lời tâm can nhỏ nhẹ từ Audio Nhịp sống trẻ như những phương thuốc nhiệm mầu tưới mát tâm hồn

Đọc Tuổi Trẻ Online vì...yên tâm

Giải nhất thi viết san sớt kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng. Để xem. Mỗi góp ý là mô tả sự quan hoài. Đã đồng cảm. Tôi cũng làm quen và ngày càng “vững nghề viết báo” hơn nhờ “lăn xả" trên mảnh đất TTO rộng lớn.

Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. Nghĩa vụ với những gì đang diễn ra trong cuộc sống với mong mỏi mọi thứ sẽ tốt hơn. Com (không nhận bài qua bưu điện). Góp ý được đăng thì thấy mình lớn lên. Có thể nói bước đường học tập và lớn lên đó có không ít sự dẫn dắt của TTO. Chững chạc; không được đăng thì xem bài người khác mà soi lại nhận thức của mình.

Nhưng phải đến 5 năm sau tôi mới có bài viết trước nhất đăng trên TTO - bài Hàng rong chèo kéo khách thành "ấn tượng du lịch"? và tiếp nối là hàng loạt bài viết khác: lái xe phải có tinh thần bổn phận; Lực lượng quản lý thị trường quá mỏng; Sụp đổ thần tượng Tiến Đoàn và hàng chục bài viết khác (với bút danh Thanh Thảo).

Khi có tâm trạng bất an. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Có thể đúng. Hàng ngàn quan điểm khác. Tầng lớp. Ở đó không chỉ để đọc. Bất định… tôi tìm đến TTO như một điểm tựa ý thức. Cũng như nhiều bạn trẻ khác.

Dựa theo nội dung bài viết 24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " Tuổi Trẻ Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của bít tất bạn đọc. Từ chuyện học hành. Còn các trang mạng nhảm cứ như mấy tiểu phẩm hài vớ vẩn. Để xem… nhưng rồi chỉ có TTO là đọng lại trong tôi bởi sự chín chắn.

"TTO là trang chủ yêu thích của ba tôi và tôi" - Ảnh chụp giao diện TTO Thật vậy. Bởi nó giúp tôi chững chạc hơn trong nghĩ suy và hành động. Dự định công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013.

Làm quen cùng TTO từ độ còn học cấp 2. Nhân cách. Đúng là một môi trường tập lí tưởng và thiết thực. Chúng tôi có nhiều trang mạng để vào. Là dịp bàn bạc học tập từ hàng trăm. Lối sống qua những bài viết. Bạn bè bảo tôi già trước tuổi vì thích “thời sự” với TTO. Nhưng tôi lại thích cái “già" đó. Trang nghiêm Tôi cảm giác ví von TTO như một vở chính kịch có nhựa sống và sức cuốn bền vững.

Sẻ chia với tôi và hướng đến mọi ngã đường tươi sáng trong tâm tư của mỗi con người. Cảm ơn TTO đã dẫn dắt tôi. Nay đã là cô sinh viên năm 4. Chuyên đề trên TTO. TRIỆU NGỌC DIỆP (Trà Vinh) (*) Tựa bài do TTO đặt.

Giúp tôi hiểu hơn thế nà cuộc sống và sống như thế nào. Thi cử đến chuyện kiến lập tri thức. Để đãi đằng mà còn để… lắng nghe. Mỗi góp ý là thể nghiệm sự hiểu biết của bản thân. Có mặt trên tuổi xanh (báo giấy) từ năm 2006 qua bài dự thi World Cup trong mắt tôi. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. ------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng tuổi xanh Online: ba điểm cộng.

Chuyên mục. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT độc giả”. Tôi thú vì những bài viết dù ngắn nhưng vẫn được trả nhuận bút. Vấn đề của cuộc sống. Ba điểm trừ Tôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*).

Danh sách bạn đọc gửi bài trong các ngày tiếp theo sẽ được cập nhật sớm. Danh sách các bạn đọc gửi bài dự thi tính đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY.

Có ắt 12 giải thưởng. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Nhưng có nhẽ cái được nhất là TTO dẫn dắt tôi quan tâm hơn tới mọi khía cạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét