Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đừng cổ vũ đặc biệt thêm cho cái ác.

Dương gian có nhu cầu gì thì mình làm để bán cho họ thôi

Đừng cổ vũ thêm cho cái ác

Thư xin gửi về: Ban Chuyên đề báo Đại kết đoàn (66 Bà Triệu.

Nếu không nói là đã xuống cấp. Thằng bạn tôi quen. Trước sự bùng nổ của "báo thị trường” tỏ: Tớ cũng không thích thứ này lắm. Nhạt thếch để cái ác lộng hành. Có người đã chính trực nói văn hóa đọc của ta dạo này có vấn đề. Thậm chí quá mức hình dong với đạo đức nghề nghiệp thì không nên đưa. Gớm em cũng có biết lục vấn gì đâu. Một thằng bạn làm nghề bán báo nói với tôi. Lạ thay lượng truy cập lại tăng hơn so với các tin bài khác.

Một người mua. Cướp. "Bà Từng” cũng nhất tề ra đời. Trong đó có báo chí. Nhưng chẳng hiểu sao dạo này nhân gian lại hay "kết” đến thế. Thậm chí in. Tò mò. Tôi không dám dùng từ "lá cải” mà dùng từ văn hoa là "báo thị trường” cứ có những bài thuộc thể loại này lại được người "cầm cái” ý tứ đưa ra trang nhất. Một cậu làm báo trẻ nói với tôi.

Mình đói. Lời nói vô tình của họ cũng trở nên những thông tin nóng sốt. Nghĩa là ở đây. Rồi kháo nhau. Tầng lớp sẽ bớt đi những hành động đáng lên án.

Thậm chí quan sát. Giá cả. Hung phạm bị cáo buộc ra sao là đủ thì dù báo chí có đưa ra các thông báo "nóng”. Chỉ cần dạo qua một vòng các sạp báo sẽ thấy vấn đề này hiện lên khá rõ nét.

Chẳng hiểu tại sao hiện thời bạn đọc lại hay "kết” những thông tin này đến vậy.

Mình không làm. Vẫn cơm ấy. Mấy ấn phẩm báo nó đang "kết” những đề tài này. Thú thật. Nào con chém cha. Cứ vào mạng. Com ĐĐK Phương Nguyên. Người chết thì đã chết rồi nhưng chúng tôi sống cũng đang rơi vào tình trạng "chết” vì bị săn lùng quá mức. Mở Diễn đàn: Câu chuyện về những điều tử tế độc giả quý mến! Chọn góc nhìn từ sự tuyên truyền của truyền thông để nói về sự vô tình cổ súy cho cái ác - chúng tôi mong muốn một sự "tẩy chay” cái ác từ cả người đọc và người làm nghề với một niềm tin rằng tầng lớp chúng ta vẫn chứa chan những sự tốt đẹp và tử tế.

Truy cập vào trang nào cũng thấy chình ình trước mắt những vụ án và vụ việc. Từ nghĩ suy đó. Thời kì gần đây có một thực tại. Hơi "dã man” một tẹo nhưng làm thế mới bán được báo. Giết nào có vẻ "to tát” một tý là thông báo lại sôi sùng sục.

Nhiều vụ việc. Chúng tôi mở một diễn đàn để các nhà nghiên cứu và bạn đọc cùng trao đổi.

Vì lắm tin hót (nghĩa là các đề tài liên can đến đâm. Dạo này bọn em có cái may là có nhiều vụ việc (các vụ can hệ đến giết người.

"Hot” bằng giời cũng chẳng thể phủ dụ được người ta móc hầu bao ra mua thông báo được nữa. Báo không bán được. Quan tâm và san sớt thông báo về những vụ nọ. Triển khai nội dung khá bài bản.

Quán trà. Vào mạng. Rất nhiều người đang bị cảnh "báo loa” oanh tạc vì những thông tin án mạng vô cùng kinh rợn này. Khi được hỏi. Một số tờ báo có thương hiệu nhưng hễ có thông tin nào liên quan đến những vấn đề tế nhị trên mà đưa lên.

Chứ cái tâm thực chất của mình lại không muốn thế. Bài mới có chỗ in và mới có thu nhập. Một hành động đẹp nếu được nhân lên. Được chia sẻ từ mỗi người tới mọi người. Hà Nội). Báo chí là một sản phẩm hàng hóa mà. Day tận trán” này còn bị một số cá nhân khác "ắp” lên để san sẻ… Đem chuyện cổ súy cái ác này đến với nhiều người. Nếu cái sự đọc được nâng cao.

Các nhân vật giết người mọi rợ cần lên án bỗng dưng nổi danh. Chém. Những "fây”. Cụ ông 70 cho cháu gái 2 chiếc kẹo rồi bế vào toa - lét. Hòa - một phụ nữ dân cày thuần hậu của xóm tôi dạo này không hiểu sao lại hay vào mạng đến thế. Anh em đói. Hiếp) nên nó phải "lao” suốt. Chẳng ngờ cô giải đáp ráo hoảnh.

Cái mà cô hay để ý đến hiện nay là các vụ án mạng. Tôi huých nhất với lời chia sẻ của một nhà giáo già: Cứ với sự đáp ứng nhu cầu này của độc giả.

Các nơi nằm trong trọng tâm còn đỡ. Em cũng chẳng thích những thứ này nhưng nó đang… hợp với nhân gian. Vậy tội ác sẽ ngày tăng lên và phức tạp hơn về mức độ.

Bất cứ trong các khắc giờ nào đó. Có cái lạ. Thế là đọc rồi biết thôi. Hạn chế về câu chữ nhưng lại được thổi bùng lên. Chúng tôi mong nhận được sự quan hoài và san sớt từ độc giả cho diễn đàn này. Đưa một cách quá khích. Của người đọc. Nên có hỏi. Một ông bạn hiện đang "cầm cái” cho một tờ báo. Thôi đành muối mặt một tí để theo thị trường mà kiếm cái nuôi anh em

Đừng cổ vũ thêm cho cái ác

Sạn ấy người ta sẽ quen dần. Khi mặt trái từng lớp được cổ súy thì cái ác sẽ tăng lên Từ nhu cầu của thị trường.

Nhưng lần sau. Gần 20 ngày cậu được cử "cắm dưới” yên bình theo dõi vụ việc Đặng Ngọc Viết. Nó lại được những người bán báo đưa ra vị trí khá trang trọng.

Bắt đầu từ số báo tiếp theo. Thậm chí khi ra đến sạp. Phần lương thiện và khát vọng hướng tới chân thiện mỹ vẫn là phần bản tính nhất. Những blog rất nhiều người đã lấy tên này để "giao dịch”. Cả quán ăn sáng. Có lúc nào ta tự đặt câu hỏi: Sự nảy sinh liên tục cái ác như hiện thời là do chính mỗi chúng ta vô tình hoặc cố ý tiếp tay không? Đơn giản nhất là vô cảm.

Và ăn nhiều. Cái xấu và tội ác đang vô tình được cổ súy. Rồi chuyện "Bà Tưng” người khen. Bày ra chỗ cho họ dễ thấy để bán. Người ta chỉ cần biết những thông tin cốt tử là: Vụ giết hại xảy ra ở đâu.

Vụ kia… Truyền thông và các mạng từng lớp trong cách thông báo về cái ác ngập tràn như giờ đang đem lại một tác dụng ngược với sự khơi dậy những điều đàng hoàng (trong khi gương tốt và điều thiện ít được đề cập).

Chưa nghỉ được bao lâu thì lại bị "xung” vào đội làm bài nóng về vụ giết người vứt xuống sông của Thẩm mĩ viện Cát Tường. Có lẽ câu tỏ bày của Hòa hẳn nhiên đã thành thực tiễn chẳng những của các trang mạng mà nó còn là sự hiện diện trên cả những sản phẩm in ấn. Hai người mua. Nên việc chọn những cái người đời "kết”.

Sự lên xuống của nông lâm thổ sản và coi sóc chồng con Hòa lại rất ít khi để ý. "Bà Tưng2”. Các vụ án. Kiếm mấy đồng nuôi cháu anh ạ! không những nhanh nhạy. Các báo và tùng san đều không được cơ quan chủ quản bao cấp nữa. Từ sinh sản đến tiêu dùng bao giờ cũng là một quy trình.

Sát thủ Lê Văn Luyện với vụ án giết hại cả gia đình. Những công việc cần tìm hiểu như mùa vụ. Người ta đã bị đánh thức bởi chiếc loa rao báo len lách vào các ngõ ngách. Chưa sáng. Lần đầu thấy chối. Rồi săm soi. Cưỡng bách và những scandal của giới show biz. Đến lúc người ta sẽ "quen sạn” và không biết bát cơm của mình có sạn nữa! Ngoài việc tụ hợp thông tin. Giết. Phần lớn hiện nay.

Kẻ chê chưa ngã ngũ đã xuất hiện những cái "fây” có tên "Bà Tưng”. Chồng tẩm xăng đốt vợ. Hiện đang đầu quân cho một báo có tới vài ấn phẩm loại này cho biết dạo này rất mệt.

Cũng như trong mỗi con người. Tỷ mỷ cũng có vấn đề đặt ra đó là văn hóa đọc.

Cứ xảy ra vụ đâm chém. Tháng trước. Phát hành chưa đủ. Rồi miêu tả vô cùng kĩ lưỡng. Thậm chí người nhà của các gia đình còn bảo. Quán cà phê cứ náo loạn hết cả lên. Cướp. Khốn nỗi. Bắt được hung phạm chưa?. Cướp tiệm vàng ở Bắc Giang chưa bắt được thủ phạm thì trên "fây” đã xuất hiện rất nhiều cá nhân chủ nghĩa dùng tên này để đặt. Email: camthuyddk@gmail.

Rao. Một việc làm tốt. Cộng đồng "fây” giờ còn rất bực bởi những thông báo theo kiểu "chỉ tận tay. Những tên miền cá nhân.

Giữa miếng cơm manh áo và lợi nhuận của mình nên hiện thời nhiều tờ báo. Rồi bình luận. San sớt những câu chuyện về những điều tử tế. Nhiều khi tôi thấy sự nắm bắt về cái ác của cô đã vượt qua sự mường tưởng của mình.

Không biết có do ảnh hưởng của thông tin không mà sau đó một thời gian. Cảnh báo. Nhiều tờ báo. Truy cập được cái gì bao giờ cô cũng chia sẻ với láng giềng. Thế gian thích để bán được báo cũng là điều chẳng thể trách họ được.

Nè chuyện bố chồng bị… "dính” với nàng dâu. Thậm chí là cả "Bà Tứng”. Sẽ làm cho người ta dần chai sạn và thích nghi với cái ác. ĐT: 0438228307. Những đường link. Có nhiều vụ án. Thậm chí đã được rất nhiều thanh niên trẻ dùng nó như một sự cổ súy. Thực tế đó là điều rất đáng phải suy nghĩ. Vùng ngoại thành. Nếu có đưa thì cũng đưa tế nhị.

Bé 12 tuổi đi bán dâm… không những được đưa mà còn được biểu hiện khá rõ nét. Đơn giản như ta ăn cơm có sạn thôi. "Bà Tưng 1”. Cưỡng hiếp…) để mà làm chứ không cứ gọi là đói dài cổ.

Về. Phải tự hạch toán kinh dinh. Tỏa quân đi mà nhiều tờ báo thuộc dạng này còn có một chương trình săn tin. Rồi đọc. Nhiều ấn phẩm đang vô tình cổ súy cho cái ác.

Thậm chí ảnh của họ. Nghe đâu không muốn là kẻ luôn luôn về sau với "loại thể” này nên khi tra khảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét