Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhiều lần. đôi lúc chỉ có bọt…. Bé đi ngoài ý tưởng lỏng.

Mùi chua

Bé đi ngoài lỏng, nhiều lần, đôi lúc chỉ có bọt…

Vn giúp bạn đáp 1. Neopeptin. Chia sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Nhưng không có bộc lộ nhiễm trùng đường ruột và quan yếu là bé vẫn bú được và chơi thường nhật. Cháu phải làm sao thưa thầy thuốc? (Hop – hop…@gmail. Hiện cháu đang cho con uống HIDRASEC. Vibilac 2. Có khi rặn chỉ ra mỗi bọt không. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò.

Nước vôi nhì nhưng không thấy đỡ mấy. Theo BS thì em chỉ cần bổ sung một trong các loại men vi sinh sau: Lactamin. Com) Ảnh minh họa Chào em. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Để xác thực về nội dung cần hỏi. Ngày đi từ 5-7 lần. Còn việc bú mẹ thì em nên tăng cường cho bé bú nhiều hơn những ngày bình thường để bù lại lượng nước mất qua phân. Vn. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên tưởng khi cần thiết. AloBacsi. Cháu bú mẹ hoàn toàn. Thầy thuốc ơi! Con cháu được 4 tháng 20 ngày.

Theo em biểu hiện cho thấy tính chất phân và số lần đi ngoài của bé không được thường ngày. L-bio… và kẽm nhiều ngày thì bệnh sẽ ổn. 5 hiện tại cháu đại tiện phân lỏng. Nặng 7kg. Zinckid. Enterogermina. Chúc bé sớm khỏi bệnh nhé! BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi.

001 thắc mắc về sức khỏe. Hoa cà hoa cải lẫn nhiều bọt. Cháu vẫn chơi ngoan không quấy khóc. Tình thực cảm ơn. Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét