Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Răng số 7 nằm sâu bên trong. có lạ lẫm lấy tủy được?.

Nên bạn nên nhổ răng này luôn để sau này không cần lo nữa vì nếu để lại thì khả năng sâu luôn răng bên cạnh là rất cao

Răng số 7 nằm sâu bên trong, có lấy tủy được?

Răng bạn bị nhức dữ dội như vậy. Bạn có thể đi tư vấn thêm 1 phòng khám nữa rồi quyết định là lam theo lời bác sỹ đó hay không.

Độc giả có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên tưởng khi cấp thiết. Thân chào bạn. Khi ăn uống nhai thức ăn bị đau. Phải lấy tủy thì mới hết đau được. Xin BS tham mưu dùm. San sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa.

Răng khôn (số 8 hàm trên bên trái) mọc nghiêng khoảng 30 độ. AloBacsi. Com) Ảnh minh họa Bạn Duy thân mến. Tôi không biết tại sao thầy thuốc của bạn nói là răng này không lấy tủy được. Vn giúp bạn trả lời 1. Điều này thì phải khám lâm sàng và chụp phim mới biết được.

Chúng ta nhổ răng số 8 là để bảo vệ răng số 7 - răng quan yếu trong ăn nhai. Gây viêm nướu và sâu răng. Mặc dầu cố nhiên vẫn phải ưu tiên giữ lại. Tôi bị đau nhứt răng số 7 hàm trên bên phải. BS Đoàn Khánh Ngọc AloBacsi. Chào thầy thuốc. Vì cũng có thể răng bạn rơi vào 1 trường hợp đặc biệt nào đó như dị dạng chân răng chẳng hạn. Răng này lại không có giá trị dùng vì nó nằm quá sâu.

Về vấn đề răng 8 thì khi răng mọc nghiêng như vậy sẽ gây nhét đồ ăn. Để xác thực về nội dung cần hỏi. Bình thường chúng ta không dùng răng đó để nhai mà chỉ dùng đến răng số 7 là đủ. Hiện nay bị nhứt dữ lắm. BS có nói là răng số 7 này nằm sâu bên trong không lấy tủy được. Sưng vùng nướu không có mủ.

Phải chẳng thể lấy tủy được thì chỉ có cách nhổ đi mới hết đau mà thôi. Khi trám không lấy tủy. Bình thường thì răng số 7 vẫn lấy tủy được thường ngày.

Thành tâm cảm ơn. Có nhẽ đã viêm tủy. 001 thắc mắc về sức khỏe. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Đã trám cách đây 2 tuần lễ. Vn.

Cho tôi hỏi răng số 7 hàm trên bên phải có lấy tủy được không? 2. Cho tôi hỏi 2 vấn đề: 1. (Tứ Duy - tuduy…@gmail. Vn - nơi bạn có thể chuyện trò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét