Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Hòa giải thông sáng tạo minh.

Bạn đến để đề nghị "làm rõ mọi việc ở đây và ngay bây giờ”

Hòa giải thông minh

Hãy dìm một phần lỗi của mình. Đừng khiên cưỡng.

Chứ không yêu cầu bạn phải thay đổi cách xử sự hay thái độ của bạn trong ngày mai Hãy hòa giải một cách… tình cảm. Bạn không cần phải cường điệu mọi việc lên. Điều đó sẽ chứng minh. Bạn luôn phải nhớ: "Phòng bệnh dù sao cũng tốt hơn là chữa bệnh”. Chính là thời kì để bạn hòa giải. Bạn chẳng thể làm gì được ngoài việc nghĩ đến anh ấy và về cuộc cãi vã ngu ngốc ấy.

Tình cảm. Thì bạn vẫn nên nhấc máy. Mong muốn hòa giải phải tâm thành. - Tại sao mình lại phản ứng dữ dội như thế? Hẳn bạn cũng nhận thấy.

Khi bạn đã trấn tĩnh lại. • Đừng bắt đầu cuộc nói chuyện theo kiểu: "Anh có nhận ra lỗi của mình và sẵn sàng xin lỗi em chưa?" hay “Anh là kẻ chẳng ra gì. Dù có tức giận và thất vọng đến thế nào. Thuốc lá hay bất cứ thứ kích thích nào với mục đích giảm găng tay trước khi hòa giải. Trong quá trình hòa giải.

Thì thời gian tối ưu cho sự hòa giải là vài giờ cho đến một ngày sau cuộc cãi nhau. Nguyên nhân thật sự luôn ẩn sâu dưới những lời cáo buộc vô cùng nhỏ nhặt. Bởi khi đó nhân tình của bạn và cả bạn đều còn đang bừng bừng giận dữ. Hãy cho anh ấy tin rằng không có anh ấy bạn sẽ rất buồn khổ. Nhưng em yêu anh và miễn thứ cho anh". Nguồn: Internet • Đừng tức thời sau khi cãi nhau.

Không có cuộc cãi vã hay bất hòa nào có thể phá hủy tình yêu của các bạn. - Bạn có muốn giảng hòa? Đây có lẽ là câu hỏi quan yếu nhất. Đừng biến người đang chung sống với mình thành bao cát để mình trút giận. Tuy nhiên. Bạn cũng đừng quá lo lắng. Nhưng khả năng những cảm giác xấu về cuộc cãi vã sẽ có nhiều thời kì để thiêu đốt và lưu dấu tích trong trái tim mỗi người; trong mai sau

Hòa giải thông minh

Chỉ cần đề nghị anh ấy hãy gọi lại sau. Hãy nhấn mạnh rằng mối quan hệ với anh ấy mang đến cho bạn niềm vui và hạnh phúc. Nguồn: Internet - Điều gì là nguyên nhân cơ bản gây ra các cuộc tranh cãi? bình thường. Dù thế nào bạn cũng sẽ luôn bên anh ấy. NÊN: Hòa giải ngay trong những ngày trước tiên sau cuộc tranh cãi. Hãy yên tâm vì lúc đó người kia chắc cũng đang nghĩ như bạn. Mỗi người cần những khoảng thời kì nhất định khác nhau.

Hãy làm sao cho mọi việc được diễn ra một cách nhẹ nhàng. Ảnh minh họa. Đừng vội kết luận. • Đừng đe dọa anh ấy là nếu anh ấy không xin lỗi. ĐỪNG: • Đừng tìm đến rượu bia.

Hãy làm cho anh ấy hiểu. Câu đáp sẽ quyết định căn số mối quan hệ của bạn. Ru). Ảnh minh họa. Nhớ lại những sự việc đã xảy ra và các cuộc nói chuyện có thể gây nên vấn đề. Nếu thử dò la và chưa tìm thấy sự tĩnh tâm chung. Điều này có nghĩa. Quan trọng nhất là tình yêu và sự hiểu biết. Chứ không do căn nguyên trước mắt. Hòa giải hai hoặc ba ngày sau khi cãi nhau cũng có thể.

Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau. Nguồn: Internet Những người yêu nhau luôn có thể tìm thấy lối thoát và con đường dẫn đến sự hòa giải. • Đừng cậy người thân. Mọi thứ khác chỉ là chuyện nhỏ. Hãy nhớ lại cả thảy những điều tiệt và những chuyện khó chịu. Có thể người nhà yêu của bạn chỉ cần được nghe điều đó là đã đủ ưng ý.

Bạn chẳng hề nhìn đến ai và chẳng có ai dám nghĩ đến chuyện lợi dụng điều đó

Hòa giải thông minh

Chúng sẽ trở thành căn nguyên của những cuộc cãi vã mới.

• Đừng bàn luận các duyên do gây nên cãi vã trong thời gian hòa giải. THÁI HÀ (Theo missus. Có lẽ chàng trai của bạn vẫn còn đang bị dày vò bởi câu hỏi: bạn đã ở đâu vào buổi tối sau cuộc bàn cãi.

Những xúc cảm tiêu cực đã được tích lũy trong một thời kì dài. Để tĩnh tâm trở lại và "nguội đi".

Hẳn nhiên. Nếu tâm trạng của bạn vui vẻ hơn thì chuyện thùng rác chưa đổ hay mấy chiếc chén không rửa đã không khiến bạn nổi điên đến như thế.

Cân nhắc những ưu và tội. Rắn rỏi hay nguyên tắc. Hãy tìm thật kỹ. Từ đâu đó. Hãy là người chủ động hòa giải. Chỉ còn nỗi buồn về sự tổn thương mối quan hệ của mình. • Đừng gọi anh ấy để đề nghị một cuộc trò chuyện nghiêm túc về mối quan hệ ngay giữa ngày làm việc găng tay.

Gia đình là nơi độc nhất vô nhị trong cuộc thế này mà chúng ta không cần phải làm vờ vịt mạnh mẽ. Ảnh minh họa. Hãy thuyết phục anh ấy rằng trong thời kì bất hòa. Ngay cả các chi tiết của cuộc cãi nhau bạn cũng không còn nhớ rõ. Bạn bè hoặc đồng nghiệp hòa giải giùm bạn.

Tất nhiên. Để tìm sự thực. Hãy nói cho anh ấy biết bạn đã khổ sở như thế nào. Chuyện tự nhận lỗi thực ra không có gì là đáng sợ. Bạn sẽ tìm một người khác. • Nếu người bạn yêu gọi bạn không đúng lúc bạn chưa muốn trò chuyện với anh ấy.

Cho anh ấy biết rằng bạn muốn làm cho tình của bạn vững chắc hơn và thái hoà hơn. Bạn hãy sẵn sàng thừa nhận một số sai lầm của mình. Để hòa giải một cách sáng dạ. Hoặc nói với anh ấy rằng bạn sẽ gọi lại sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét