Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lỗi của nhân dân. Thẩm mỹ Cát Tường: khác biệt Sở Y tế đúng.

Độc giả Vũ Long bình luận: "Là người quần chúng tôi đã quen nghe và quá thấu hiểu những kiểu phát ngôn giống như của ông Nguyễn việt Cường rồi

Thẩm mỹ Cát Tường: Sở Y tế đúng, lỗi của nhân dân

Thì không có chuyện một cơ sở như vậy làm giải phẫu. Độc giả Nguyễn Thanh Tùng san sớt ý kiến: "Xin cảm ơn phóng viên đã có bài phỏng vấn ông Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội. Ông ấy đang thủ thế ngồi cho thật vững để đáp và giải thích với người dân về cái vụ con cóc đi kiện ông trời ấy mà". Vợ đẹp con khôn. Với nghĩa vụ của cơ quan quản lý. Ăn nhà hàng VIP. Sở Y tế không có bổn phận là vô trách nhiệm.

Nhà lầu. Ăn nói cùn! Phòng Y tế Quận không trực thuộc quản lý của Sở thì ai quản lý? Ông "còn nợ" công luận trong vụ cố tình bao che cho Bệnh viện Mắt Hà nội.

Bạn Nguyễn Hữu Thế cho rằng: "Sau Sở Y tế. TMV Cát Tường sai phạm là do ông Tường chứ Sở Y tế Hà Nội đâu có "bảo" ông Tường làm như vậy". Ông Cường ạ". Chỉ trong năm 2013 đã xảy ra nhiều vụ việc hệ trọng y đức người thày thuốc. Nay lại nhìn thấy ảnh ông Cương trên báo càng chứng tỏ mình nhận định không sai về con người này.

Đề nghị các Bác đại biểu Quốc hội trong kỳ họp này nên đưa vấn đề Từ chức ra bàn thành luật và áp dụng luôn. Chánh thanh tra sở Y tế Hà Nội. Còn ở mình thì. Chí cốt với anh Cù Trọng Xoay nhà mình đấy nhé. Hậu quả của cái kiểu "Tranh công đổ tội" trong một bộ phận quan chức hiện đó là "nhân dân chịu cả".

Mai đây chúng ta sẽ bộc trực được gặp anh Nguyễn Việt Xoay tại trường quay của sở y tế HN rồi các bác yên tâm đi". Một độc giả có tên Lão Trư cho rằng: "Hay thiệt. Chịu. Nguyễn Ngân. Còn đây ông ta trả lời mang hơi hám của kẻ chợ chứ không xứng đáng là người đại diện cho cho Sở Y tế Hà Nội tí nào". Qua xem truyền hình. Sở Y tế vô nghĩa vụ Có hàng trăm quan điểm đã lên tiếng phản đối sau bài phỏng vấn của phóng viên với ông Nguyễn Việt Cường.

Đi xe công và xài tiền chùa. Nếu sở nghiêm chỉnh làm việc. Sở Y tế đúng. Ai trái cứ ra tòa thì sẽ rỏ". Họ Trốn tên Tránh và họ Vô tên bổn phận hơi bị nhiều đấy". Quá đúng. Độc giả có tên là Chơn Thừa nói: "Ông chánh thanh tra sở y tế HN tên thật là Nguyễn Việt Xoay.

Lỗi là của dân chúng những người chủ của giang sơn phải chịu trách nhiệm chứ những tôi đòi của quần chúng thì biết gì mà có lỗi". Chưa có một phát ngôn nào mang tính con người ví như: Hỏi thăm và chia buồn cùng người bị hại chả hạn. Rồi đáp trước công luận để chứng tỏ là mình có học vấn. Khi sự việc đã xảy ra chỉ lo tìm mọi cách để đổ lỗi cho người khác.

" Bạn Binhan cho rằng: "đâu có ai bảo làm vậy mà chịu nghĩa vụ! ra đường gặp xe chạy nhanh chạy ẩu. Bạn Chơn Thừa nói thêm: "Ông chánh thanh tra ngồi tréo khoeo trông vững như bàn thạch hé. Dư luận cỡ nào thì họ vẫn vô can nên họ vẫn khỏe mạnh.

Bạn đọc tên Tuấn nói: "Sở có can hệ. Mà đến giờ cũng chưa biết ai phải chịu nghĩa vụ. Lãnh đạo thị thành nên có kiểm điểm xử lý kỷ luật đối với những người thiếu trách nhiệm trong sở y tế để lấy lại niềm tin trong nhân dân thủ đô".

Xin nhớ là chưa xong đâu. Vị tráo đục thủy tinh thể ở bênh viện mắt Hà Nội đã sập xí sập ngầu nay đến vụ này lại nói không chịu bổn phận. Đây là một tập thể vô nghĩa vụ. Chánh thanh tra sở Y tế Hà Nội. Luật pháp đâu sao không lấy ra dùng? Ai phải. Ông trả lời quá hay. Đụng phải chết thì ráng. Tôi thấy các vụ trên Thế giới sau đó đều có các tổ chức đứng ra nhận nghĩa vụ.

Chắc chắn sẽ có hiệu quả". Vậy hàng ngày cán bộ công chức của sở đến cơ quan để làm gì. Bạn đọc có tên là tranngochung nói: "Tôi nghe giọng nói của ông Cường trên Đài TNVN.

Lỗi của quần chúng Độc giả Hai Ha nói: "Sở y tế Hà Nội nói quá đúng. Chán chường với cách làm việc của các ông quá. " Một bạn đọc khác cũng ủng hộ quan điểm của ông Nguyễn Việt Cường. Và không có cái chết oan.

Còn Độc giả Nguyễn Trường Xuân san sớt ý kiến: "Tôi đồng ý với ý kiến của ông Dương Đức Hùng. Các Độc giả cho rằng vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng phi tang. Xui mà. Hay giải tán cơ quan không cần thiết này đi". Bổn phận chính trong vụ này là SỞ Y TẾ HÀ NỘI. Bạn Bomxelua nói: "Ông Cường nói qua "hay" và "chuẩn xác".

Đúng là các cán bộ quản lý ở Sở Y tế HN mang họ Đỗ tên Thừa. Thiệt là chán. Cái vụ này đến Bộ trưởng Bộ Y tế còn đứng ra xin lỗi dân vậy thì vì sao Sở Y tế lại ko chịu nhận nghĩa vụ? dễ thường Sở Y tế là cấp trên của Bộ Y tế à?.

Các cơ quan khác nếu được hỏi đến tôi bảo đảm là sẽ dùng chiến thuật " chuyền bóng " cho mà xem. Chỉ thiệt cho người dân thôi". Nên cho ông lãnh đạo sở về đi. Xe hơi. Ông Nguyễn Việt Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Bạn Brian san sớt quan điểm: "Chỉ có 1 vụ bác sỹ làm chết bệnh nhân rồi thủ tiêu xác.

Còn rất nhiều ý kiến phản đối Sở Y tế. Bạn Trần Phong bình luận về lời của đại diện Sở Y tế: "Những lời ông Việt Cường nói thì mình thấy ông ta giống cái máy biết nói hơn là con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét