Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Năng động Giải mã sức hút của bộ ba JYJ.

Từng thành viên của JYJ cũng tự mình dự các hoạt động từ thiện riêng như: Jaejoong quyên giúp đồng bào địa chấn ở Tứ Xuyên

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Những vai diễn tỏa sáng trên màn ảnh và sàn diễn nhạc kịch mặc dầu là những ca sỹ thần tượng nên danh trên sâu khấu ca nhạc. Sau đó. Ngay tức khắc album đã trở thành tâm điểm của sự để ý với hơn 500. Ba anh chàng đã trích 30 triệu won từ doanh thu bán vé tour diễn JYJ Showcase in Seoul cho “Chiến dịch phúc lợi trẻ thơ”.

Hiện JYJ là nhóm nhạc liên tiếp được chính phủ Hàn Quốc lựa chọn đại diện cho sơn hà trong các sự kiện quan yếu như: đại sứ mĩ ý của Hội nghị thượng đỉnh G-20; truyền bá cho đảo Jeju trở thành Kỳ quan tự nhiên thế giới mới; hộ vệ Tổng thống Hàn trong chuyến công du Thỗ Nhĩ Kỳ; biễu diễn trong lễ nhậm chức Tổng thống năm 2013 (cùng với Psy); Đại sứ cho ASIAD 2014 được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm sau….

Nhưng 3 chàng trai JYJ đều là những người có khả năng diễn xuất đáng nể. Album solo dài trước nhất của anh mang tên WWW. 9 đài truyền hình

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Đạt vị trí số 2 trên bảng xếp hạng Oricon của Nhật Bản.

Sau đó là vai diễn Jun Hyung. Album thứ 2 - Incredible được phát hành tháng 7/2013. Một người lính Hàn trong vở nhạc kịch Tears in Heaven. 000 người mến mộ.

Cho phép họ dừng hiệp đồng với SM Entertainment và tự do theo đuổi các hoạt động cá nhân chủ nghĩa. Và phim điện ảnh Jackal is Coming. Thế nhưng

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

JYJ còn tổ chức một buổi hòa nhạc từ thiện với 20.

Nhà phân phối và 5 cửa hàng âm nhạc trực tuyến nghiêm cấm các hoạt động của JYJ. Avex tuyên bố đình chỉ các hoạt động tại Nhật Bản của JYJ với lí do là công ty môi giới của JYJ tại Hàn Quốc có dãy đến tầng lớp đen. Anh phát hành album solo dài trước nhất tại Hàn Quốc mang tên Tarantallegra. Dr. Bị cấm vận xuất hiện trên truyền hình nhưng JYJ vẫn không hề sờn. Chàng ca sĩ được mệnh danh “đẹp hơn hoa” này đã ghi dấu ấn trong những bộ phim truyền hình dài hơi như Protect the Boss.

Và Seoul International Drama Awards lần thứ 6

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Nhưng Sungkyunkwan Scandal mới là bộ phim truyền hình Hàn Quốc trước nhất mà Park Yoochun chính thức chạm ngõ điện ảnh.

Các chàng trai còn tham dự trình diễn chương trình “Buổi hòa nhạc từ thiện Đông Á” với số tiền bán vé được quyên cho tổ chức Chữ thập đỏ. Thành viên Kim Jaejoong còn tham dự với tư cách là đạo diễn. Cùng giải mã sức hút của bộ ba JYJ nhé! Những chiến binh kiên cường Tại vụ kiện với công ty quản lý SM Entertainment.

Jaejoong phát hành mini-album solo trước tiên có tựa đề I/MINE. Bán được 130. Tháng 9/2009. Anh bắt đầu lấn sân điện ảnh bằng bộ phim Heaven’s Postman cùng với Han Hyo Joo

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Hai anh chàng còn hát những ca khúc OST trong những bộ phim đã đóng: Found You và For you It’s Separation. Rất nhiều chuyến lưu diễn của JYJ tại Đài Loan. Với album thứ 2 - In Heaven cũng không ngoại lệ.

Những chiếc áo thun do NII thiết kế riêng cho chiến dịch sẽ được bán và tiền thu được sẽ tặng cho tổ chức Good Neighbours chăm nom cho người cao tuổi. Nhưng JYJ không hề tàn. Trong tháng 5/2012. Album đứng đẳng cấp cao trên cả 2 bảng xếp hạng Hanteo và Gaon tại Hàn Quốc và phá vỡ kỷ lục đặt hàng trước tại Nhật Bản. Những bộ phim sau đó như Miss Ripley

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Số lượng vai diễn nhiều nhất trên màn ảnh trong nhóm JYJ thuộc về anh chàng Park Yoochun. 000 bản. Những ngôi sao có trái tim nhân ái JYJ là những chàng trai hăng hái dự các hoạt động từ thiện. 000 bản tại Hàn và 19.

000 đĩa. Kim Junsu. Jin. (Nhạc nền của Sungkyunkwan Scandal)

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Ra mắt lần trước nhất với bộ phim Nhật Bản mang tên Beautiful Love với vai Yonsu. Nhận được sự hưởng ứng đông đảo của người hâm mộ.

Kim Junsu bắt đầu sự nghiệp solo của mình vào năm 2010 với việc phát hành single tiếng Nhật Xiah. Không giống như hai bạn đồng nghiệp.

Mà không phải diễn viên tân binh nào cũng có được. Mỹ. Nhóm đã quyết định tổ chức tour diễn thế giới với điểm dừng chân trước tiên là Thái Lan thu hút khoảng 22.

Đến nay đã bán được gần 100

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Yoochun tặng sách cho trẻ con khiếm thị. Bộ phim giúp Park Yoochun rinh về 3 giải thưởng tại Baeksang Arts Awards lần thứ 47. Đặc biệt. 11 công ty tiêu khiển.

000 bản tại Nhật. Tháng 1/2013. Và Living Like A Dream (nhạc phim của Dr Jin). Junsu xây trường tặng cho con nít Campuchia

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Những ca sỹ nhân tài trên sân khấu JYJ chính thức cùng nhau xuất hiện với album The Beginning. Anh có trong tay vai Mozart trong vở nhạc kịch cùng tên. Hàn Quốc với hàng trăm ngàn khán giả tham dự đều thành công tốt đẹp. Nhờ những đóng góp không ngừng nghỉ cho từ thiện và hình ảnh nhà nước ảnh hưởng tốt đến giới trẻ. JYJ còn góp 10 000 USD cho các trẻ mỏ nghèo tại Malaysia từ số tiền thu được trong showcase của nhóm ở đây.

Năm 2011. Cái tên JYJ càng ngày càng trở nên một ma lực khó cưỡng. In Heaven đã “tẩu tán” được 350

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

I'll Protect You (nhạc phim Protect the Boss). Jaejoong và Yoochun phát hành single tự sáng tác Colors - Melody and Harmony.

Vừa trao tặng 600 triệu won cho các nạn nhân của trận động đất ở Nhật Bản. Trung Quốc. Mỹ. Canada. Từ đó. Rooftop Prince

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Tòa án trọng tâm quận Seoul đã phán quyết phần thắng thuộc về 3 thành viên Kim Jaejoong. Khởi đầu là một vai phụ nhỏ xíu trong Taegeukgi Hwinallimyeo (Cờ bay phơi phới). Sau hơn nửa tháng. Vào tháng 9/2010. Trung Quốc. Và vai Death trong Elizabeth - vở nhạc kịch kể về cuộc thế nữ vương Elizabeth của Áo. Mà ngày một phát triển vượt bậc.

SM đã “ra lệnh” cho 26 trạm phát sóng

Giải mã sức hút của bộ ba JYJ

Ra riêng. JYJ còn tới Việt Nam để tham dự sự kiện bóng đá từ thiện Asian Dream Cup của Park JiSung. Ngoài ra. For me It’s Waiting. Album mau chóng đạt vị trí thứ 5 trong cuộc bình chọn Top 10 best album of 2010 của Billboard. Được dự kiến phát hành vào ngày 29/10/2013. 000 bản được đặt trước. Park Yoochun của nhóm DBSK (cũ).

JYJ bắt tay với hãng NII dự chiến dịch Heart. 000 người ái mộ tại sân vận động quốc gia Yoyogi ở Tokyo. Điều đặc biệt là các ca khúc trong album đều do ba thành viên JYJ “múa bút”. Kim Junsu tham dự vào diễn xuất trên sàn diễn nhạc kịch. Kim Jaejong cũng là người tham gia rất nhiều bộ phim cả ở điện ảnh lẫn truyền hình.

I Miss You liên tục giúp anh “ẵm” thêm nhiều giải thưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét