Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Cơ thủ bida nức danh đặc biệt của Anh dính bán độ.

Năm ngoái

Cơ thủ bida nổi tiếng của Anh dính bán độ

Lee bị buộc tội đã đồng ý thỏa thuận và bằng lòng nhận tiền hoặc các lợi ích khác có hệ trọng đến việc làm ảnh hưởng đến kết quả các trận đấu. 1 trận tại China Open và World Championship năm 2009. Cơ thủ này trước đó đã bị đình chỉ thi đấu vào tháng 10 năm ngoái.

Cơ thủ khác của Anh là Joe Jogia cũng bị cấm 2 năm do vi phạm các quy định về cá cược của WPSBA. Chủ toạ WPSBA Jason Ferguson tuyên bố: “WPSBA không khoan nhượng đối với các hành vi dàn xếp kết quả.

Phán quyết bữa nay là một lời cảnh báo đối với hết thảy các cơ thủ. 9. Lee - người từng giữ vị trí số 5 thế giới. Nơi cơ thủ này đồng ý thua để đổi lại một số tiền.

Với số tiền thắng khoảng 97. Bị buộc tội liên hệ đến việc dàn xếp 8 trận đấu. Lee là trường hợp mới nhất của làng Billiards & Snooker dính bán độ sau trường hợp cơ thủ Quinten Hann bị cấm thi đấu 8 năm vào năm 2006 tại China Open.

Tây Nguyên. Án phạt của cơ thủ 38 tuổi nói trên sẽ được ban bố sau một cuộc điều trần vào ngày 24. Úc bắt giữ hàng loạt cầu thủ bán độ Bán độ rúng động bóng đá Trung Âu IOC tuyên chiến nạn bán độ Stephen Lee đối mặt với nguy cơ bị cấm thi đấu vĩnh viễn - Ảnh: AFP Theo AFP. Chủ tịch Ủy ban kỷ luật của Hiệp hội Billiards & Snooker chuyên nghiệp thế giới (WPSBA) Nigel Mawer cho biết.

Trong đó 4 trận tại Malta Cup và 2 trận ở UK Championship năm 2008. Cơ thủ người Anh tiếp xúc với 3 nhóm người khác nhau. Tuy nhiên phía WPSBA vẫn chưa xác định rõ số tiền mà Lee được hưởng lợi hoặc các động cơ khác để tham gia dàn xếp kết quả. Theo điều tra. Lee từng là một cơ thủ xuất sắc và là cựu số 5 thế giới. 000 bảng.

Theo WPSBA. Nhóm người này đều đặt cược vào trận đấu của Lee và đều thắng cược với những kết quả điểm chính xác một cách lạ thường. Tuy nhiên ngày mai của anh ấy sẽ không được bảo đảm bởi có thể sẽ bị cấm thi đấu suốt đời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét