Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Ý kiến bạn đọc" trên TTO cùng ngắm cho tôi bài học hay.

Dù sao đi nữa

Song. Bài viết này cũng là cách giải quyết cảnh huống sư phạm của một phụ thân mới vào nghề nhưng trong hoàn cảnh đó tôi nghĩ mình làm như vậy đã là tốt rồi. Đồng Nai) (*) Tựa bài do TTO đặt. Học từ sách vở. Vn Muốn phong phú thêm kỹ năng sư phạm.

Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT bạn đọc”. Nhất là những học trò thông minh dễ chủ quan. Tôi hạnh phúc vì đến bây chừ cậu học sinh cá biệt đó đã thành đạt trong cuộc sống. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY.

Học cái tốt. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Bạn đọc thậm chí của các nhà giáo sau mỗi bài viết. Thậm chí cả một đồng nghiệp của tôi sau khi đọc xong bài báo cũng băn khoăn vì cho rằng tôi không công bằng với các em học trò.

Có người cho rằng còn băn khoăn. Muốn làm tốt hơn nữa công việc của người bố thì phải thường xuyên học hỏi. Còn việc tôi làm. Bài viết “ Cô biết gì hóa học mà xem!” của tác giả Lê Phạm Phương Lan nhận được nhiều phản hồi từ bạn đọc TTO - Ảnh chụp màn hình tuoitre. Học từ người khác. Tôi luôn cảm ơn TTO đã cho tôi thêm nhiều bài học quý giá.

Những quan điểm trái ngược của bạn đọc trên TTO đã làm tôi thay đổi trong suy nghĩ.

Có thể nói. Dựa theo nội dung bài viết 24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " tuổi xanh Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của ắt bạn đọc.

Mỗi cảnh huống giáo dục. Có thảy 12 giải thưởng. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Có người kịch liệt phản đối… vớ điều đó đều giúp cho người viết phải tự suy nghĩ. Mỗi câu chuyện cũng làm cho ta phải trằn trọc bởi đó là sự sẻ chia của các bậc phụ huynh. Vội vàng hấp tấp dễ dẫn đến sai sót”. Có thể tôi nghĩ việc làm của tôi đều được mọi người ủng hộ.

Học từ thông báo tuyên truyền… Và trang quan điểm của tuổi xanh Online (TTO) chuyên mục Giáo dục dưới mắt mọi người của Tuổi Trẻ đã cho tôi thêm nhiều bài học mới thực sự hữu ích và hấp dẫn. Mỗi câu chuyện có thể cho ta cách đáp hay. Các quan điểm đó khiến cho tôi phải băn khoăn nhưng tôi cảm thấy hài lòng hơn cho dù có người cho rằng đó là vi phạm quy chế thi.

Thái độ của bạn đọc sẽ có nhiều quan điểm. Các em nên soát lại bài của mình một lần nữa. Lại có người cho rằng ý nghĩa bài viết rất sâu sắc… Nếu không có TTO. (Em học sinh trong bài viết “Cô biết gì hóa học mà xem!") sẽ hiểu ý ngay và soát lại nội dung của mình. Như vậy. Trong giờ làm bài thi nhưng tôi có thể nói bằng cách khác.

Vững chắc H. Hàng trăm nội dung Giáo dục dưới mắt mọi người cũng là hàng trăm tình huống sư phạm. Điều đó sẽ tùy vào sự phán xét và biểu lộ thái độ của mọi người. H sẽ không được điểm cao. ------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng. Tôi đã nhận được những ý kiến của bạn đọc trên TTO ngay dưới bài viết này. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. LÊ PHẠM PHƯƠNG LAN (giảng sư tâm lý.

Có người đồng tình. Như thế sẽ được nhiều người ủng hộ hơn. Tránh xấu. Cố nhiên đó chỉ là ví. Com (không nhận bài qua bưu điện). Sau khi bài đăng.

Mong rằng quan điểm phản hồi của độc giả trên TTO sẽ là những “tài liệu tham khảo” có giá trị cho mỗi bài giảng. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Giá tôi không làm như vậy. Như “Vẫn còn thời gian. Giá cảnh huống này lặp lại tôi sẽ không nói nhỏ với học trò H. Giải nhất thi viết san sẻ kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng.

Ủng hộ. Không được danh hiệu học trò tiên tiến thì liệu em có thể vượt qua được kỳ thi tốt nghiệp năm đó hay không! Giá như không thay đổi thái độ của học sinh H thì liệu cô giáo chủ nhiệm còn là hình ảnh đẹp đẽ của thảy các em học trò?.

Trên Tuổi Trẻ tôi có đăng bài “Cô biết gì hóa học mà xem!”. Ngày 22-10-2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét