Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Chia sẻ phút chốc kỳ lạ thương tình.

Dựa vào bình chọn của cộng đồng Bé khỏe – Mẹ vui (qua số lượng lượt like và share) chiến thắng sẽ được trao cho bức ảnh nào có số lượt bình chọn cao nhất trong tuần

Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương.

Các ba mẹ còn có thời cơ nhận được 03 giải tuần.

Con cái) với việc viết kèm một biểu hiện ảnh (không quá 300 từ kể về kỷ niệm liên quan tới bức ảnh). Con cái với thể lệ dự khôn xiết đơn giản. 000. 000 VNĐ (tiền mặt) và quà của nhà tài trợ là 3 hộp men vi sinh từ kim chi Hàn Quốc Golden Lab giúp tăng cường sức khỏe. Anh chị em. Phát triển thể chất toàn diện) đã tổ chức cuộc thi san sẻ phút chốc thương.

Trông nom trẻ nhằm cùng nhau xây dựng một thế hệ trẻ nít Việt Nam khỏe mạnh. Tăng khả năng thu nạp cho con yêu (trị giá 1. Đừng do dự. Không chỉ giúp chúng ta lưu giữ mà còn giúp ta mang đến niềm vui và sự hoan hỉ cho tuốt luốt mọi người. Hãy nhanh tay đăng ký và gửi ảnh.

Lần đi du lịch trước nhất mà con rất là ngoan… Chỉ cần nhớ lại thôi cũng đã cảm thấy thật ấm lòng. Com/bekhoemevui. Facebook

Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương.

Chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm về phương pháp nuôi dạy. Vn ) Bước 2: Các ba - các mẹ chọn một bức ảnh chụp với các nhân vật liên can tới gia đình (cha. Hình ảnh có thể thay đổi. Com (14/10/2013 cho đến hết ngày 04/11/2013) với đầy đủ các thông tin sau: Họ và tên của bạn Tên facebook và kèm link facebook của bạn Số điện thoại (nhằm phục vụ cho quá trình trao giải.

San sẻ giây lát thương tình là cuộc thi ảnh dành cho các ba các mẹ muốn san sớt và lưu giữ những kỷ niệm hạnh phúc cùng gia đình. 000 VNĐ). Cùng cộng đồng lưu giữ những chốc lát thương bên cạnh các ái tình của bạn nào! Không chỉ lưu giữ được những giây phút kỳ diệu của hạnh phúc. Bên cạnh đó. Bước 3: Gửi cho Admin của Bé khỏe – mẹ vui Bài dự thi được gửi về hòm thư bekhoemevui@gmail.

Mẹ. Thật hạnh phúc khi nhớ lại những bước phát triển nhẵn trong hành trình nuôi con: những bước chậm chững con bước đi trước hết. Những mất mát cũng luôn mang lại cho chúng ta những trải nghiệm giúp ta lớn dần lên. Mỗi giải gồm 1. Bức ảnh về lần đi chơi đầu của con – minh chứng ái tình của ba mẹ - là kỷ niệm chẳng thể quên Hay xúc cảm về những lần họp mặt toàn gia đình.

Những thông tin này sẽ được bảo mật) Ngay sau đó

Chia sẻ khoảnh khắc yêu thương.

Những buồi chụp hình sinh nhật con cùng ba mẹ… Không chỉ là những niềm vui. Còn có 01 giải tháng (do các BTC chấm) gồm 3. Bé khỏe – Mẹ vui (cộng đồng các các mẹ bàn luận. 000 VNĐ). 000 VNĐ (tiền mặt) và quà của nhà tài trợ là 5 hộp men vi sinh từ kim chi Hàn Quốc - Golden Lab (trị giá 2.

500. 500. Việc san sớt những thời điểm đó. Các bài dự thi sẽ được cập nhật và đăng tải trong album "san sẻ giây phút yêu thương" trên fanpage Bé khỏe - Mẹ vui. Những bước chập chững trước nhất của con là những bước đi mà mỗi lần nghĩ lại mẹ đều có thể rơi nước mắt Với mong muốn tạo ra sân chơi cho các ba mẹ có thể lưu giữ và chia sẻ những điều đơn giản mà linh đó.

Những buổi liên hoan. Chiếc răng trước hết của con. 000. Bước 1: các ba mẹ chỉ cần trở thành thành viên của Fanpage Bé khỏe – Mẹ vui ( https://www. Chỉ là cảm xúc về những kỷ niệm luôn nguyên lành trong mỗi chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét