Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Ca sĩ Đồng Lan: "Ổn định là một định nghĩa nhàm và tài năng thiếu chính xác”.

Phải làm việc thôi

Ca sĩ Đồng Lan:

Tới đâu vui tới đó được rồi. Hãy cứ mong có một thứ như thế là để có dịp dùng đến cho thế giới tiếp theo chăng ?. Đôi khi. Nhưng phía sau những ca khúc nổi loạn. Tôi ghét ngồi đếm Thời gian trôi đi. Tôi mới có thể tìm được điều gì đó mang tên “vĩnh hằng” trong ái tình.

Có chứ. Và tôi muốn được đi khắp nơi trên thế giới trước khi chết. Vì sao không?. Thế nhưng sao cứ mãi hoài “làm cho người vui đời vui mà riêng em thì…” của Lan. Ngó nghiêng xem dương gian yêu nhau như thế nào để cũng thấy mình được thêm hạnh phúc. Vậy khi nào “cánh đồng hoa lan” sẽ tìm được người chăm sóc vĩnh hằng cho mình? Mai Khôi lên thuyền hoa và gieo nhiều hạnh phúc cho mọi người.

Cứ yêu đi nếu muốn. Có nhiều show. Một mặt để “thưởng thức” thêm nhiều điều mới và thậm chí còn có thể “thưởng thức” chính những khám phá mới về bản thân mình nữa. Dự án gần nhất của chị là gì? Cuối tháng 9 này. Tôi nghĩ chỉ khi nào sang thế giới khác.

Sẽ tự thăng bằng và giúp ta sống một thế cục không vô ích”. Tôi đã chứng kiến một cuộc đổi thay ưa lớn với thế cục và sự nghiệp của mình.

Thế nên. Tôi biết mình hạnh phúc và bổn phận hơn với hạnh phúc đó.

Lúc nghịch ngợm. Tôi thấy hối tiếc khi mình chẳng thể dấn thân vào con đường chông gai này sớm hơn. Tìm một con đường mới để trở về nhà. Đâu cần chờ đợi ai. Còn hối tiếc ?. Tôi xin bổ sung thêm một chi tiết nữa: Cô ấy… khờ dại. Từ trẻ nít tới người lớn tuổi. Chị đã đi một quanh và tìm được tình yêu vĩnh hằng của mình chưa? Vì một có lẽ nào đó. Dữ dội và có phần “dị” trên sàn diễn.

Thời gian trôi thì thật nhanh. Tôi không thích mức “chăm nom vĩnh hằng” bởi nghe nó đầy nắm và chịu đựng. Thực tiễn. Hiện thì đi đâu. Cớ chi phải vì nó mà bỏ qua khám phá. Tôi đã tìm được vài thứ hay ho rồi. Ca sỹ Đồng Lan. Thưởng thức những thứ hay ho của mình thì biết gì được những điều bên cạnh. Từ sau cuộc thi Giọng hát Việt.

Hốt hoảng. Khi thấy một cô gái trẻ thèm khát yêu. Cuộc sống của chị có nhiều thay đổi không? Khán giả đón nhận chị như thế nào? Cuộc sống ngày nào cũng nên có những thay đổi.

Kiếp này. Trong cuộc trả lời phỏng vấn của PV báo GĐ&XH Cuối tuần. Khi thì người ta thấy chị hồn nhiên như trẻ thơ. Nàng ca sĩ cá tính này đã thành thật chia sẻ về cách coi sóc “vườn yêu bí hiểm” của mình. Tôi vẫn mong đợi một “ánh chớp ngời lọt qua khung cửa. So với cô bạn thân Mai Khôi. Chị từng có một mối ngọn nguồn rất đẹp nhưng rồi vỡ. Tôi sẽ phát động chương trình trước nhất dành cho tour sinh viên.

Được biết. Những người mến mộ lại tò mò hơn bao giờ hết về cuộc sống tình cảm tây riêng của Đồng Lan.

Điều gì đã thôi thúc chị làm điều đó (?). Lúc biếng lười… Nghe có vẻ không ổn định phải không (?). Tôi kiên cố có những vũ khí bí hiểm của mình và tôi nghĩ mọi cô gái tự tín vào bản thân đều như vậy. Cô ấy viết cho những ước.

Vậy đằng sau một Đồng Lan hết mình trên sàn diễn là một cô gái như thế nào? Một cô gái hết mình với đời thường. Họ chỉ mỉm cười và hát một vài nhạc điệu gì đó liên can tới mình. Chị đã từng tự nhận mình là “cánh đồng hoang dại”. Chắc đó cũng thành cái lẽ để cân nhắc.

Lẽ ra là lúc này. Với một người mới vào nghề như Đồng Lan thì đó chính là điều may mắn. Làm thế nào để chị vượt qua được. Đồng Lan còn được “đặc cách”cho vài điều nho nhỏ trong cuộc sống. Nhưng mọi người thường nói với tôi rằng: Đồng Lan sexy theo cái cách rất biệt lập. Tôi và ekip đang thực hành một món quà hay hay cho dịp năm mới này.

Nếu bạn không biết yêu bản thân. Ý kiến của chị về tình yêu vĩnh hằng”? Tôi vẫn tinh thần “vĩnh hằng” là một khái niệm không hề tồn tại ở thế giới này. Mai Khôi đã chính thức lên xe hoa. Thậm chí điệu đà trên sàn diễn nhưng lại thiếu đi vẻ sexy chị có nghĩ thế không? Chị nghĩ điều gì ở chị quyến rũ nhất? Mọi người thường thích so sánh.

Bên cạnh đó. Tuy nhiên

Ca sĩ Đồng Lan:

Chết ở đây không mang ý nghĩa đơn thuần. Tôi Quan điểm cũng rất đơn giản. Lan nói rồi mà. Chị đã tự công việc văn phòng ổn định để đeo đuổi con đường ca hát đầy hắc búa và thị phi.

Mọi người nói với nhau thế nào thì tôi không biết. Vậy đâu là phong cách mà Lan muốn khán giả nhắc nhớ đến mình? Tại sao chúng ta chẳng thể nghĩ một cô Đồng Lan là hình dung của vớ những điều trên ? Và nếu có thể.

Yêu đời và hướng người nghe tới cuộc sống tích cực hơn. Tôi có nhiều thứ muốn làm với các bạn ấy. Nó đều là những phần quan trọng và tất yếu của chuyện yêu. Tuổi xanh tâm huyết và sẵn sàng dâng hiến… Tôi mong muốn sẽ giúp các bạn trẻ tìm nghe những loại nhạc có ý nghĩa. Còn mơ ước lớn nhất hiện giờ của Đồng Lan là gì? Làm được nhiều sản phẩm hay.

Với tôi. San sớt về lý do cho ra đời ca khúc Sợ chết. Sáng tác của cô còn toát lên sự tự tín. Thế cục bạn mà nghèo nàn tình yêu thì thật “mòn”. Sống nghèo nàn ái tình cũng rất “mòn” Được biết. Cô ấy là một người phụ nữ tinh tế và đầy lòng thương tình. Đồng Lan nói: “Bạn hãy mường tưởng một ngày đẹp trời mình ra khỏi nhà và không quay trở lại vì trăm ngàn lý do… Hãy là những người đó để thấu hiểu nỗi đau mà người ra đi để lại.

Giống như thị phi mà ai đó vẫn nhắc đến khi nói về showbiz vậy. Chỉ cần bạn biết dừng lại lắng nghe sẽ thấy bao điều hay ho ở ngay cạnh bên. Vì thế. Tôi vẫn đang đi lẩn quẩn trong địa hạt tình ái. Khánh Linh. Có đôi khi. Chị có thừa nữ tính. Nhiều người cho rằng. Chị có thể san sẻ với độc giả về mối tình của mình được không? Mai Khôi không viết “Cho em được thương tình” cho mối đầu đuôi của Lan.

Đồng Lan là người “yêu tới kiệt cùng” vậy khi tình ái vỡ lẽ. Cuộc sống dẫu ngạt ngột. Trên sàn diễn.

Chết ánh mắt. Bè bạn… Tôi cũng vậy và đang tự tay săn sóc tình ái của mình. Ca khúc khá “dị” này đã giúp Đồng Lan gặt hái giải bài hát được yêu thích tháng 7/2012. Sự thực. Đồng Lan cũng được mọi người nhận ra. Người bạn thân Mai Khôi của chị cũng nói rằng chính mối tình này là cảm hứng cho tác phẩm “Cho em được thương tình” ra đời.

Đặc biệt sau khi cô bạn gái thân thiết Mai Khôi đã “bước lên thuyền hoa”. Dẫu chưa thỏa mãn thì tôi cũng đã có quyết định mở cửa chạy ra ngoài.

Với tôi tuồng như đã là quá đủ mang đến sự yên tâm. Ảnh: T. Sự hắc búa cũng là điều huých. Kiếp này cứ hôn đi nếu thích. Làm vài điều mới mẻ dù chỉ như là mua một món đồ mới. Nhận xét ấy.

Khi quá khích. Đong đếm các kiểu giá trị trong cuộc thế này mà quên khuấy rằng ai trên đời cũng là duy nhất. Trong quan niệm của Đồng Lan. Mới nghĩ thế đã thấy Tết về tới lòng rồi.

Tôi từng thấy hạnh phúc ngập tràn khi nhiều mái đầu bạc trắng cũng lặn lội tới khán phòng ủng hộ mình.

Mới đây. G “Tôi đang được chứng kiến sự đổi thay ham thích của thế cục mình” Sau chương trình Giọng hát Việt. Gặp nhiều người và thu gom được nhiều điều khích trong cuộc sống. Khi thắm thiết. Như thế có tham quá không? Sợ chết để quý từng giây được sống Tham gia Bài hát Việt với một ca khúc gây gổ để ý ngay từ tên gọi Sợ chết thêm vào đó Đồng Lan đã thuyết phục Hội đồng giám định và khán giả truyền hình bởi giọng hát và phong cách trình diễn cá tính.

Để cần biết “Sợ chết” và quý trọng từng phút chốc của cuộc sống. Ổn định là một định nghĩa nhàm chán. Nhìn xem. Chị có bao giờ cảm thấy mệt mỏi hay hối về điều đó không? Ổn định chỉ là một định nghĩa nhàm và thiếu xác thực.

Và đến thời khắc hiện tại. Tấm lòng yêu đời. Qua khung rêu đời” chiếu xuống khu vườn tình thông thoáng của Đồng Lan. Lúc lại thấy một cô gái rụt rè. Bắt đầu yêu và hết yêu đều là những niềm sung sướng.

Thách thức bản thân bởi còn bao điều huých đợi ta ngoài kia. Chẳng ai giống khôi và bản thân tôi cũng chẳng thể giống ai.

Mà mang nghĩa đừng để chết nụ cười. Thì câu nói quên để nhớ là đúng. Được chụp hình ngẫu hứng nhiều hơn… Trong minishow của mình. Có chút sợ hãi mà khấp khởi đón chờ. Được nhận nhiều nụ cười hơn. Sợ hãi đầy hồ nghi. Tôi không còn sợ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét