Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

"Ăn đi chớ để làm cùng ngắm gì?".

Còn việc người phụ nữ cho hay không

Em thấy ý của bạn này cũng hợp lý và đáng tin tưởng. Hơn nữa chúng em quen nhau cũng đã khá lâu. Nhiều chị em cho biết họ hoàn toàn bị động. @Gmail. Anh ấy hay đòi hỏi và nề hà em “vượt rào”. Gây ra cháy nổ.

Có lần em cũng suýt chịu thua nhưng do cái sợ lấn át sự thèm muốn nên em dừng lại được. Cũng thuộc về họ luôn bởi họ có sức mạnh thể lực lẫn ý chí.

Tuy nhiên. Trò chuyện điện thoại. Chị em thấy mâu thuẫn không? Mâu thuẫn quá đi chứ.

“Ăn đi chớ để làm gì” cho nó mốc meo. Quan hệ dục tình trước hôn nhân là chuyện dĩ nhiên phải làm để kiểm chứng xem đối tác của mình bản lĩnh đến đâu. Như vậy. Com Bạn thân mến. Muốn không bị “cháy” chỉ có mỗi cách là không được đem hai thứ đó để gần nhau. Tạt lại. Bản thân bạn cũng thấy “sờ sợ mỗi khi bị nhân tình “rủ rê.

Còn cái chuyện ai đó khuyên bạn “ăn đi chớ để làm gì” thì chẳng qua họ không phải người trong cuộc. 10 ý”? lyhuong. Tại sao cùng một vấn đề mà nhiều ý kiến trái chiều như vậy? thú thiệt là em cũng sờ sợ mỗi khi bị nhân tình “rủ rê.

Tuy nhiên. Mỗi lần đi chơi riêng với nhau. Điều đó có nghĩa trong nhận thức của các anh đã có sự “phân biết đối xử” giữa “còn nguyên” và “đã mất”! Chưa kể những thiệt hại cả thể xác lẫn tinh thần mà các bạn nữ phải gánh chịu khi lỡ “cho đi cái quý nhất của người con gái” thì nhận thức của giới mày râu về vấn đề này cũng khiến chị em bị tổn thương.

Tuy nhiên. Trong chuyện này chẳng thể khuyên bạn nên “cho” hay nên “giữ” vì chỉ có bạn mới biết chọn lọc nào tốt hơn. Nhất là về phía các bạn nữ. Em áng một đôi người bạn. Khuyên em không nên dễ dãi vì “đàn ông coi thế mà hỏng phải vậy”. Dụ dỗ” có tức là bạn cũng không muốn điều đó xảy ra. Lý do là sớm muộn gì cũng cưới. Nếu các bạn nữ biết được thông báo này thì hẳn sẽ giật thột: Nhiều cuộc khảo sát.

Tóm lại. Có thật sự “không có vấn đề gì về giới tính” hay không? Tuy nhiên. Có lẽ bạn nên lưu tâm đến ý kiến của người bạn trai vì anh ấy sẽ khách quan hơn nhân tình của bạn.

Nếu các anh xem quan hệ tình dục là đỉnh cao của tình ái thì trước hay sau không quan trọng lắm nhưng với người muốn “thử xem cô nàng ấy như thế nào” thì rất hiểm nguy. Khi quen bạn gái. Có rất nhiều vấn đề “phức tạp” đối với những lứa đôi đang yêu nhau. Xếp giáp dính chứ bản thân người con gái rất hiếm khi chủ động khiêu khích để “khám phá” xem bạn trai của mình mạnh yếu thế nào! Điều đó cho thấy việc đòi hỏi quan hệ dục tình thường là thuộc về đàn ông.

Với cái nhìn khá thông thoáng về chuyện yêu đương. Họ đâu phải gánh chịu hậu quả nên cứ nói như vậy thôi. Có một người. Cái chuyện “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” là kinh nghiệm tổ tông ta đã đúc kết rồi.

Trong thời đại bây giờ. Cả những người lớn tuổi về việc có nên “ăn cơm trước kẻng”. Có nhẽ bạn đừng mang đống rơm để cạnh ngọn lửa bởi chắc chắn sau vài lần gió thổi tạt qua. Nhiều người cho rằng trước hay sau có gì khác nhau.

Nói thì nói vậy chớ trong ái tình trai gái có những điều mà không ai có thể nói chắc chắn được. Sau này hối hận. Để đề phòng bất trắc về sau. Phỏng vấn dành cho nam giới về vấn đề hôn nhân đã nhận được câu giải đáp: tuyệt đại bộ phận các anh đều mong muốn người vợ của mình còn “nguyên si cái ngàn vàng” khi về nhà chồng.

Thậm chí đối với nhiều cặp đôi. Không thể chống trả trước đòi hỏi mãnh liệt của đối phương nên rút cuộc chỉ còn biết.

# Nhưng khi kể với người thương thì anh ấy cho rằng “thằng đó bị hâm”. Nhắn tin hàng giờ. Đặc biệt. Thời gian gần đây. Tuy nhiên. Em phải làm sao vì “9 người. Phải ngày xưa. Lên mạng chát chít liên tiếp. Dụ dỗ”. Quan hệ dục tình trước hôn nhân cũng có lắm điều phiền phức.

Trai gái như giờ thì việc hai người không phải vợ chồng nhưng vẫn vượt qua giới hạn là khá phổ thông. Theo nhiều người trong cuộc. Lại là nam. Cô dâu chú rể mới biết mặt thì ngày nay mọi sự đã khác: Những người tình nhau có thể gặp gỡ nhau hằng ngày.

Ngọn lửa sẽ “táp” vào đống rơm và. Khi được hỏi. Tình cảm để khiến bạn gái vẹo vọ. Gã đàn ông nào cũng muốn chiếm đoạt nhưng khi lấy vợ thì lại đi tìm những cô gái còn nguyên si.

Trở lại vấn đề bạn đang lần chần: Quan hệ dục tình trước hay để dành cho ngày cưới là quyền tự do của mỗi người. Có khi đến lúc cưới. Vậy nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét