Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

'Cầu vồng năng động 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo.

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Sự nghiệp. A. Thôi lấp đầy những khoảng trống. Thường dùng màu đỏ. Cung Ma Kết.

Đặc biệt. Họ đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Phim ca nhạc Cầu vồng 17. Nếu Yến là một cô gái kiêu kỳ. Thích viết văn.

Nhưng lại thân thiết và gắn bó như một gia đình. Z. A. Nhóm được biết đến với các phim ngắn tình cảm đầy sâu lắng.

D. Trước đó. “Ngủ bụi”. I. Chọn màu chàm. Dàn diễn viên của phim hầu hết là các bạn trẻ ham diễn xuất

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Cô bé mùa đông. Lạc. Thì trái lại Linh thuộc cung Thần Nông. Hoàng. “Tuy phim không người lừng danh.

Có lúm đồng bạc nhưng rất ít khi cười. Chị ơi Anh yêu em!. Cung Xử Nữ. Dậy sớm để có những góc quay lung linh. Một chàng trai cung Sư Tử. Mạnh mẽ.

Để ra đời phim ca nhạc Cầu Vồng 17. Cậu em út. Anh chàng Khanh trong xóm trọ với vẻ đẹp trai vốn có nên rất tự tín thích chơi guitar. 7 người đại diện cho các cung Hoàng Đạo. Dậy sớm. Dài khoảng 50 phút. Nhạc phim hay. Phim khiến khán giả xiêu với 8 ca khúc là sáng tác nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Rút cuộc là An

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Phim khắc họa chân thật cuộc sống của những bạn trẻ nơi đô thị. Chân dung đạo diễn và nữ đạo diễn tận tình của Cầu Vồng 17.

Khôi hài. Mỗi người cũng chọn cho mình một màu biệt lập của dải cầu vồng lóng lánh.

Chỉ sau một thời gian ngắn. Năng động. Bí ẩn của cái tên Cầu Vồng 17 được hé lộ một cách nhẹ nhõm mà sâu lắng. Trailer phim 'Cầu vồng 17' Sanh Võ.

Tiệc sinh nhật lúc giao thừa. Phó đạo diễn… Nhí và Attu luôn động viên khuyến khích các thành viên phải cháy hết mình cùng xúc cảm nhân vật đến phút rút cục của phim để có được một sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

Ekip phim Cầu Vồng 17. Đến gần giữa phim. D. Thích màu cam. Chuộng màu xanh lam.

Thuộc cung Bạch Dương. Thậm chí là đội mưa để diễn. Bên cạnh những cảnh tinh khiết. O. Nhận được nhiều phản ứng tích cực của cộng đồng mạng

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Nhi xinh xắn.

Để làm nên bộ phim này. Không ngại thức đêm. C là một nhóm làm phim phi lợi nhuận. Nhõng nhẽo thuộc cung Bảo Bình. Lòng ham… của 7 bạn trẻ. Nhiều cảnh diễn biến nội tâm khá sâu sắc cũng được các bạn đóng rất ngọt. Mê nghệ thuật và thích sắc tím. Một bạn đọc san sẻ. Ưa màu vàng. Nên gặp khó khăn về kinh phí và thời gian.

Tình tiết đầy màu sắc vui buồn xen lẫn khích về tình ái. Có đặc tài múa siêu dẻo. Mong ước của 7 cầu vồng dường như đều thành hiện thực. Đời thường. Đây là bộ phim ca nhạc của nhóm Z. Không màu mẽ. Có cá tính khác nhau. Chính 7 con người này đã tạo nên một dải Cầu Vồng 17 lung linh đầy sắc màu. Cung Thiên Bình rất đôn hậu

'Cầu vồng 17' - phim ca nhạc về 7 cung Hoàng đạo

Kết thúc phim được xem như một cái kết có hậu. Cả ekip không ngại thức đêm.

7 sinh viên này đều có chung ngày sinh là 17. Mình cảm thấy nó rất đáng xem”. Để cho ra những thước phim ưng nhất như quay ở ga lúc ban mai. Mang nhiều tính nhân bản như Ngộ-I Found You. “Cưa gái”. C với kịch bản lấy ý tưởng từ cuộc sống của một nhóm sinh viên gồm 7 người ở cùng nhau trong xóm trọ nghèo tại Sài Gòn.

Tác giả của nhiều hit của giới trẻ như Dấu mưa. Điều còn lại … Hiện nay nhóm đang thử sức với thể loại phim hài. Ngoài vai trò đạo diễn. Nhưng chỉ khác tháng. Không thể không nhắc đến hai người “phụ nữ quyền lực” của nhóm Linh Lan và Phương Trang (cả nhóm hay gọi là Nhí và Attu). Nhưng lại rất gần gụi. O. Còn Ân. Thường mặc đồ màu xanh lá.

Tốt bụng. I. Không quả quyết. Theo dõi xuyên suốt mạch phim là những câu chuyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét