Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Billiards & Snooker: Tiếc cho khác biệt Ngô Đình Nại.

Bởi ở các nội dung còn lại

Billiards & Snooker: Tiếc cho Ngô Đình Nại

H Thể thao & Văn hóa. Không thể có HCV tại nội dung carom 1 băng. Ở thời điểm cuối trận. Tuy nhiên. Billiards& snooker Việt Nam khó lòng có được HCV tại AIMAG 4. Cũng có cùng thất bại 0-4 là tay cơ Đoàn Thị Ngọc Lệ ở nội dung 6 bi đỏ nữ trước Shi Chunxia (Trung Quốc).

Ngô Đình Nại đã thi đấu khôn cùng xuất sắc khi giành thắng lợi xa vắng 100-28 trước tay cơ người Nhật Bản Mori Yoichirotay. Billiards& snooker Việt Nam khó lòng có được HCV tại AIMAG 4. Ở trận đấu bán kết trước đó. Sau thất bại của Ngô Đình Nại. Ảnh: Khả Hòa/Thanh Niên Đây là trận đấu mà tay cơ Việt Nam chơi rất hay. Ở một số nội dung khác. Và trong phần lớn thời kì thi đấu Đình Nại luôn là người dẫn điểm.

Trong khi đó. Hwang Durkhee đã bất ngờ thi đấu hay xuất thần để rồi chấm dứt trận đấu với điểm số sát nút 100-97. Hầu hết các tay cơ Việt Nam đều không được đánh giá cao. V. Tay cơ Nguyễn Thị Trúc Xinh thất bại 0-4 trước (nội dung 9 bi đỏ nữ) Huang Hsin của Đài Loan. Hwang Durkhee đã vượt qua một tay cơ Việt Nam khác là Mã Minh Cẩm với điểm số 100-51.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét