Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Hà Nội: năng động Thêm điểm tiếp nhận thông báo khiếu nại của du khách.

Ông Trịnh Xuân Tùng, Trưởng phòng Quản lý lữ khách, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cho biết, sau hơn hai tháng hoạt động, trọng điểm tương trợ khách du lịch Hà Nội đã đáp ứng được nhu cầu, đích của ngành du lịch đề ra

Hà Nội: Thêm điểm tiếp nhận thông tin khiếu nại của du khách

Theo ông Tùng, sắp tới Sở sẽ kết hợp chặt đẹp với chính quyền ở một số các địa bàn trọng tâm về du lịch hơn nữa để giải quyết các khiếu nại, phản ảnh của khách du lịch một cách chóng vánh. Trung tâm đã nhận được rất nhiều quan điểm phản hồi, khiếu nại của khách du lịch về những vấn đề họ gặp phải trong các khu du lịch trọng điểm trên địa bàn thủ đô.

Một số quầy thông báo cũng sẽ được mở thêm tại những địa bàn du lịch khác.

Hiện tượng khách du lịch bị đeo bám, chèo kéo tại Hà Nội đã giảm bớt. Còn theo ông Mai Tiến Dũng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội, Sở sẽ triển khai điện thoại đường dây nóng di động trực 24/24 tại hầu hết các điểm du lịch ở Hà Nội để hấp thụ, giải quyết thông báo cho khách. Ảnh: baodulich Theo ông, thời gian vừa qua ở địa bàn Hà Nội đã xảy ra một số hiện tượng khách du lịch bị taxi "chặt chém".

Số điện thoại này sẽ được niêm yết tại các nhà hàng, khách sạn, các địa danh du lịch để du khách dễ dàng tiếp cận. "Phía Trung tâm đã kết hợp với một số cơ quan chức năng liên quan giải quyết hàng chục vụ việc khiếu nại của du khách, đẵn liên tưởng đến việc taxi, hàng rong “chặt chém” khách, du khách bị thất lạc đồ tại khách sạn, chất lượng tour du lịch không đạt chất lượng…", ông Tùng cho hay.

Gần đây nhất vào tháng 9, ngay sau khi nhận được thông báo phản chiếu từ một vị khách, phía Trung tâm hỗ trợ khách du lịch đã kết hợp Hiệp hội taxi Hà Nội, thanh tra Sở giao thông chuyên chở điều ngay tài xế vi phạm về Trung tâm chỉ vài giờ sau khi xảy ra vụ việc. "Cũng có những sự việc du khách gọi điện đến nhưng không cung cấp được đầy đủ thông báo nên gây khó khăn cho việc xử lý của bộ phận tương trợ du khách", ông Tùng cho hay.

Lái xe này đã dìm sai phạm và xin lỗi du khách, song song hoàn lại số tiền. Theo Vnexpress. Ngoại giả, các quầy thông báo tại phi trường quốc tế Nội Bài và các ki-ốt thông báo trên địa bàn Hà Nội sẽ thêm chức năng hấp thu phản ảnh, khiếu nại của du khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét