Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Phương pháp Chiêu tiếp thị lạ của Geisha.

Cổ áo đỏ ở kiểu áo kimono dài tay này chỉ ra rằng Toshitomo là một geisha thực tập

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Thị trưởng đô thị cổ Kyoto Daisaku Kadokawa tự hào đứng bên cạnh các geisha và giới thiệu họ tới các du khách

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Việc phát tờ rơi khuyến mãi là một trong nuốm của các geisha ở Nhật để lôi cuốn khách du lịch trở lại sau mùa lũ lụt hồi tháng trước, là kết quả của cơn bão Man-yi

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Từ rất nhiều thế kỷ, một trong những điểm thu hút khách du lịch lớn nhất ở Nhật là các buổi trình diễn đêm của các geisha, thu về lợi nhuận kinh doanh đáng kể

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

000 geisha hoạt động

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Theo Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản, hiện nước này còn có ít hơn 10

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Các geisha học nghề được đào tạo hồ hết các bộ môn nghệ thuật như múa, ca hát… nhiều năm trước khi họ trở nên geisha chính thức

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Kiểu tóc của các Geisha học việc thay đổi theo số năm mà họ được đào tạo

Chiêu tiếp thị lạ của Geisha

Chiến dịch tiếp thị mới được chuẩn bị cho mùa du lịch bận rộn nhất của năm, vào mùa thu hẹn sẽ rất cuộn. Một nhóm kỹ nữ Nhật geisha đã có màn tiếp thị đặc biệt ở thành thị Tokyo, Nhật Bản khi cùng nhau xếp hàng phát tờ rơi cho một chiến dịch mang tên “We are alive and well, Kyoto" (Chúng tôi vẫn tồn tại và phục vụ tốt, Kyoto).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét