Do có lợi thế là một đơn vị cung cấp gói truyền thông tổng thể trên Internet và di động, Fifth iMedia có thời cơ nghiên cứu sâu về các công cụ , hệ thống quản lý, đo lường cũng như hành vi của người dùng và nhu cầu của nhãn hàng

Tan Hui Woon - Giám đốc chiến lược của BrandMaker Co. Tuy nhiên, hiện nay có những hình thức truyền thông nào trên mạng xã hội, các tiêu chí đo lường hiệu quả và các dụng cụ quản lý, đo lường hiệu quả trên các trang mạng từng lớp là gì thì không phải nhà marketer nào cũng hiểu và có kinh nghiệm đánh giá xác thực. (Nguồn: Fifth iMedia ).
Fifth iMedia cho rằng Social media đang là một kênh truyền thông trung tâm, hiệu quả và là một khuynh hướng sẽ còn phát triển nhanh trong năm nay và các năm tới. Khi đang trong thời đoạn kinh tế khó khăn, làm chiến lược thế nào là hiệu quả, làm quảng cáo ra sao để vừa hà tiện uổng, vừa được mọi người biết đến là vấn đề đau đầu của những người làm thương hiệu bây giờ.
Minh chứng thấy rõ, nhiều nhãn hàng đã có fanpage và tổ chức các cuộc thi trên mạng xã hội mang lại nhiều kết quả tốt như Mr. Sau đó, hội thảo sẽ đề cập đến 5 vấn đề chính về bộ công cụ quản lý và đo lường hiệu quả trên Social Media do ông Phan Tiến Đông - quản lý phát triển sản phẩm của Fifth iMedia làm diễn giả. Dựa trên cơ sở là công nghệ phát triển, hành vi người dùng Internet đổi thay liên tục, các dịch vụ trong ngành Digital Marketing cũng được đa dạng hóa tối đa để đáp ứng nhu cầu này.
J Club, Pamper Vietnam, Pepsi Vietnam… phê duyệt những cuộc thi và nội dung hướng đến, thông báo về sản phẩm và hình ảnh của các nhãn hàng đi vào lòng người tiêu dùng một cách nhẹ nhàng và không hề gây phản cảm. Với mong muốn để các nhãn hàng, agency có cái nhìn tổng quan và chi tiết một cách đầy đủ về các vấn đề nêu trên, ngày 19/7, Fifh iMedia tổ chức buổi hội thảo "Quản lý và đo lường ROI trên truyền thông xã hội", tại lầu 5, phòng Prima Ballroom B, khách sạn Majestic, số 1 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
Quá trình bán hàng không chỉ diễn ra ở hành vi mua và bán, mà khách hàng còn đánh giá và "bỏ thăm" cho đơn hàng, nhãn hàng thông qua hình thức like và comment trên facebook.
Thay vì đầu tư theo phương pháp truyền thông truyền thống như TVC, báo giấy, đài… những công ty lớn đã chuyển hướng sang Internet 5-30% trong toàn ngành quảng cáo. Hội thảo với sự góp mặt dự định của gần 100 khách mời là các agency trong ngành (bao gồm agency toàn cầu và trong nước) và các nhãn hàng lớn.
Sản phẩm dịch vụ của Fifth iMedia. ,Ltd diễn thuyết. Nhận biết được Internet như một kênh truyền thông chẳng thể bỏ qua để phá hoang lợi ích và cuộn sự quan tâm của người tiêu dùng, họ đã có nhiều đổi thay trong chiến lược của mình như đầu tư nhiều cho mạng tầng lớp (30-50% trong tổng ngân sách) và giảm ngân sách cho các hiện thị banner, bài Pr, email marketing… Một số thống kê chỉ ra rằng 18% khách hàng bị ảnh hưởng chí ít một mẩu quảng cáo online trong một năm trở lại đây, 90% khách hàng tin vào đánh giá trên mạng về một sản phẩm , 10-25% người dùng social media sử dụng các liên kết và quan hệ của họ để quyết định mua hàng.
Tại đây sẽ đề cập đến cái nhìn tổng quát về Social Media ở Việt Nam, các chỉ tiêu đo lường hiệu quả của Social media do 2 diễn giả Mr Tom Simpson CEO của Big Data, và Ms.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét