000 lượt tải ứng dụng và 9 triệu lượt xem trên truyền hình, YouTube và Weibo

Với sự ra đời và bùng nổ của đời điện thoại sáng dạ - smartphone, lăng xê tương tác trên di động đã có những bước tiến vượt bậc trong những năm gần đây dùng đa dạng các hình thức tiếp cận đối tượng khách hàng như: SMS, MMS, bluetooth, hồng ngoại, Game/App, Mobile AdNetwork, các dịch vụ trên nền tảng định vị (Location-based services), QrCode, BarCode, Augmented Reality.
Trong năm 2012 vừa qua, nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đã đầu tư khá mạnh với phần ngân sách lên đến 5-10% cho riêng mảng mobile marketing trên tổng phí tổn lăng xê hằng năm.
Những dịch vụ tương tác trên cũng đang được Goldsun Focus Media giới thiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam và đạt được những bước đầu thành công trong chiến lược quảng bá thương hiệu.
Chìa khóa tương tác cho nhà lăng xê - Ảnh: SoSmart trổi là chiến dịch của Coca Cola ở Hồng Kông được xem là thành công nhất trong 35 năm qua của Coca Cola với 380. Áp dụng này đã dùng công nghệ AR (Augmented Reality) với hiệu ứng camera điện thoại quét qua logo Coca Cola và trải nghiệm cùng trò chơi Én Khai Xuân.
Tính hiệu quả của kênh truyền thông di động đã phần nào làm đổi thay cơ cấu phân bổ ngân sách marketing của các doanh nghiệp. 000 lượt đặt ra ban sơ.
Thi Lan thông báo DỊCH VỤ. Ngoài ra, một chiến dịch tiếp thị khác trên di động do Starbuck đầu tư ở Mỹ cũng đã đạt được thành công vượt trội với hơn 100 triệu giao du thông qua điện thoại, làng nhàng 2,1 triệu giao tế/ngày. Riêng tại Việt Nam, chiến dịch Én Khai Xuân của Coca Cola do SoSmart thực hiện cũng đã thu hút được hơn 24.
300 lượt tải vận dụng về điện thoại của người dùng trên mạng lưới SoSmart Network, vượt xa đích 15. SoSmart là một trong những dịch vụ tiên phong trong ngành mobile marketing tại Việt Nam, được đầu tư và khai triển bởi Công ty Goldsun Focus Media - Công ty hàng đầu về các dụng cụ lăng xê new media tại Việt Nam, được giới thiệu năm 2012.
Bởi thế trong thời điểm hiện tại, giải pháp quảng cáo hiệu quả chính là cách tận dụng tối đa khả năng tương tác giữa điện thoại di động với các kênh lăng xê truyền thống. Với mobile marketing, các nhà marketing chọn áp dụng trên thiết bị di động chiếm 39,1% và quảng cáo trên thiết bị di động là ưu tiên hàng đầu trong năm 2013.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, mobile marketing trở thành một thế mạnh trong việc tiếp thị thương hiệu và dịch vụ coi sóc khách hàng. Theo kết quả từ Marketing Trends Survey 2013 (khảo sát 1. 002 nhà quản lý kinh doanh và marketing trên thế giới) cho thấy khuynh hướng năm 2013 các nhà hoạch định chiến lược marketing sẽ ưu tiên cho email, mạng tầng lớp và di động. SoSmart hiện đang cung cấp 7 loại hình quảng cáo trên điện thoại di động với các giải pháp vận dụng tiên tiến và đặc biệt, SoSmart hiện đang sở hữu màng lưới lăng xê trên di động kết nối hơn 14 triệu người sử dụng mobile internet tại Việt Nam.
Đây cũng là một trong những lĩnh vực rất tiềm năng và sẽ trở nên nguyên tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của ngành quảng cáo, cũng như kênh mua sắm trực tuyến ở Việt Nam.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét