Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Kỷ nguyên điện thoại di động và thiên hướng gắn kết tiêu tán thưởng dùng.

Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của MMA trên phạm vi đa nhà nước với sự tham gia của các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Mobile Marketing

Kỷ nguyên điện thoại di động và xu hướng gắn kết tiêu dùng

Ứng dụng công nghệ di động tiên tiến cùng những ý tưởng sáng tạo, GFM đã tiên phong khai triển 2 dự án chiến lược là màng lưới SoSmart.

Dẫu vậy ngân sách chi cho quảng cáo trên digital tại Việt Nam chỉ chiếm từ 3-5%, trong đó mobile chỉ chiếm dưới 1%. Đây là thời cơ để những người dự có thể kết nối, học hỏi từ chuyên gia, đồng nghiệp trong ngành về kinh nghiệm, xu thế mới trong Mobile Marketing nhằm tìm ra giải pháp hữu hiệu và hoạch định chiến lược tiếp thị lâu dài trên di động.

Vn (chiếm 65% thị phần ở Việt Nam với hơn 640 triệu lượt truy cập mỗi tháng) và vận dụng Point dùng công nghệ Augmented Reality (thực tế ảo) giúp doanh nghiệp xây dựng mô hình tiếp thị truyền thông tương tác sẽ cho khách hàng những trải nghiệm phong phú tạo nên sự cam kết tiêu dùng thích theo từng giai đoạn của quyết định mua món hàng hay dùng dịch vụ.

Nguồn: internet Theo một khảo sát gần đây của Nielsen với những người dùng thiết bị kết nối, gần một nửa người sử dụng smartphone (46%) và máy tính bảng (43%) cho biết họ sử dụng thiết bị di động như màn hình thứ hai trong khi theo dõi tivi hằng ngày. Số liệu cũng cho thấy gần một nửa số người sở hữu thiết bị kết nối khoảng thêm thông báo về những gì họ xem trên tivi. Tại Diễn đàn MMA Việt Nam lần I được tổ chức vào tháng 10/2012, hơn 300 chuyên gia và doanh nghiệp đều cho rằng khi số lượng smartphone tăng nhanh, việc sử dụng internet qua điện thoại di động cũng tăng theo.

Internet mobile được xem là dụng cụ duy nhất có khả năng gắn kết các kênh truyền thông khác, do đó Mobile Marketing là một kênh không thể thiếu trong marketing hổ lốn (Marketing Mix). Với vai trò là nhà khai khẩn lăng xê đi đầu trong lĩnh vực mới, đại diện của Goldsun Focus Media (GFM) nhấn mạnh: “Không chỉ là kênh lăng xê hiệu quả và hà tằn hà tiện, Mobile Marketing còn là giải pháp để doanh nghiệp kiểm soát được chừng độ quan tâm cũng như những phản hồi nhanh nhất từ người tiêu dùng”.

Có thể, giới kinh doanh vẫn e sợ về hình thức còn quá mới đối với người tiêu dùng trong nước, dù rằng Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng trong khu vực và có những dự đoán về sự bùng nổ quảng cáo trên điện thoại di động trong những năm tới.

Hơn 2/3 số người sở hữu cho biết đã dùng màn hình thứ hai này nhiều lần một tuần trong quý I/2013. Vào tháng 10 tới, Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) phối hợp với GFM sẽ triển khai MMA Vietnam Forum 2013 với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”.

Ngân sách chi quảng cáo trên digital tại Việt Nam từ 3-5%, trong khi đó, mobile chỉ chiếm dưới 1%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét