Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Lazada cộng tác chiến xu hướng lược với Wada.

Và trên hết, Lazada

Lazada hợp tác chiến lược với Wada

Vn sẽ là đối tác cung cấp những dịch vụ độc quyền và cao cấp nhất về giải pháp và chiến lược truyền thông cho Lazada. Hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc sử dụng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam.

Wada. Theo đó, Wada. Chung, nhất là mục đích chung cuộc của hai bên là xây dựng một cổng kết nối uy tín cho người dùng địa phương và các chuyên gia tiếp thị số. Từ đó hiệp tác phát triển và thực hiện một cách xác thực những chiến dịch trên thị trường mục tiêu, nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu của người dùng.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Christopher Brinkeborn Beselin, giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Lazada.

Vn và Công ty TNHH Một Thành Viên Giờ Giải Lao - Lazada. Vn bao gồm kết nối tiếng nói, dịch vụ định vị, đánh giá kiêng và từ khóa. Vn vừa chính thức công bố ký kết hợp tác chiến lược của hai bên nhằm phát triển tiềm năng và thúc đẩy việc dùng các kênh truyền thông tiếp thị số đa dạng tại thị trường Việt Nam, nơi được xem là có số lượng cộng đồng cư dân trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á.

Vn không chỉ là một bước tiến lớn trong bối cảnh thị trường tiếp thị kỹ thuật số còn đang trong tuổi đầu tại Việt Nam, mà còn là một thách thức lớn và cũng là nền móng vững chắc của Wada để phát triển và làm phong phú hơn nữa các dịch vụ của mình, nhằm đem lại những lợi.

Vn sẽ tìm cách cùng tối ưu hóa việc sử dụng những sản phẩm và dịch vụ của nhau trên cơ sở đồng thuận và đôi bên cùng có lợi. Vn cho biết: Chúng tôi tin việc có được Wada trở thành đối tác chính trong quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số sẽ không chỉ củng cố vị trí của cả hai bên, mà còn xúc tiến việc phát triển thương nghiệp và tiếp thị kỹ thuật số còn rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam…  (KD).

Mối quan hệ hiệp tác của hai bên sẽ bao gồm những nắm chung và các nguồn lực phối hợp trong việc thu thập các nguồn dữ liệu đáng tin tưởng trên thị trường, nhất là để hiểu rõ được hành vi của người dùng Internet Việt Nam.

Vn và Lazada. Về phía Wada, việc được chọn lọc là một trong những đối tác quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số của Lazada. (EFinance Online) - Công ty Cổ phần Mạng Tầm Nhìn Mới - đơn vị chủ quản của cổng thông báo Wada. Vn sẽ được trao quyền linh động trong việc đổi thay và quản lý các chiến dịch tiếp thị duyệt y các nền tảng lăng xê của Wada - một nền tảng quảng cáo với nhiều tính năng phong phú cùng những giải pháp sáng ý, sáng tạo trên thị trường hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét