Về giải thưởng “ngân hàng xuất sắc nhất về cộng hưởng tiếp thị”, đại diện của Công ty Western Union cho biết hội đồng đánh giá đã rất ấn tượng với các chương trình tiếp thị đối với dịch vụ Western Union mà Maritime Bank đã triển khai, đặc biệt ở cách thực hiện mới mẻ và ý tưởng hướng tới khách hàng.
Nhờ thành công của chương trình, số lượng khách hàng giao thiệp Western Union của Maritime Bank đã tăng trên 50% trong năm 2012 và đang nối tăng trưởng ấn tượng trong năm 2013.
Tính tới thời khắc ngày nay, Maritime Bank là ngân hàng thứ ba tại Việt Nam khai triển kênh nhận tiền Western Union trực tiếp vào account khách hàng mà không phải tới quầy giao du.
Theo đó, khách hàng có thể nhận tiền mọi lúc mọi nơi một cách mau chóng và thuận tiện.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét