Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Màu sắc Khai thác truyền thông xã hội hợp lý hơn.

Chả hạn sau khi trực tiếp gặp gỡ khách hàng, doanh nghiệp có thể lập ra danh mục những khách hàng đặc biệt trên Facebook, Twitter và LinkedIn để theo dõi các hoạt động của họ và đưa ra lời bình luận hiệp

Khai thác truyền thông xã hội hợp lý hơn

2. 3   T   ạ   o c   ả   m giác b   ậ   n r   ộ   n gi   ả    t   ạ   o. Lời khuyên của Moltz: Nên tắt quờ quạng các thông tin, chỉ nên cập nhật thông báo vào những giờ nhất mực trong ngày.

3. Mỗi ngày, nên đăng nhập vào các mạng từng lớp và đưa ra một ý kiến chứng minh rằng doanh nghiệp là một chuyên gia đang Quan tâm đến những vấn đề nóng của toàn ngành hoặc ủng hộ những doanh nghiệp khác trong cùng ngành đang tìm hướng phát triển mới. Mặc dù truyền thông tầng lớp cũng là một trong bốn chữ P (cụ thể là Promotion) trong bộ phương tiện marketing mix, nhưng những quảng cáo trên kênh truyền thông này là những thông báo dễ bị khách hàng bỏ qua nhất.

Lạc vào các hoạt động và quan hệ từng lớp không phục vụ cho mục đích kinh dinh. Moltz cho rằng doanh nghiệp nên điều tiết các thông điệp quảng cáo một chiều sao cho chúng chỉ chiếm không quá 5% tổng nội dung đăng tải của mình trên một mạng từng lớp.

Doanh nghiệp lạm dụng Facebook, Twitter hay LinkedIn để tìm hiểu những gì người khác đang nói về mình và những doanh nghiệp khác có liên quan. 5. Doanh nghiệp lạm dụng Facebook, Twitter hay LinkedIn để tìm hiểu những gì người khác đang nói về mình và những doanh nghiệp khác có liên tưởng. Chả hạn, một thương buôn có thể tình cờ tìm được thông báo về một người bạn cũ trên mạng và từ đó lao vào tìm hiểu những hoạt động, quan hệ của người bạn ấy đến nỗi lơi là luôn cả những hoạt động và mục đích chính của mình.

Những thông báo từ các mạng truyền thông tầng lớp có thể thẳng băng xuất hiện trên máy tính và các thiết bị di động, làm phân tâm các thương gia. Mỗi ngày, nên đăng nhập vào các mạng tầng lớp và đưa ra một quan điểm chứng minh rằng doanh nghiệp là một chuyên gia đang quan hoài đến những vấn đề nóng của toàn ngành hoặc ủng hộ những doanh nghiệp khác trong cùng ngành đang tìm hướng phát triển mới.

Moltz cho rằng doanh nghiệp nên điều tiết các thông điệp lăng xê một chiều sao cho chúng chỉ chiếm không quá 5% tổng nội dung đăng tải của mình trên một mạng tầng lớp.

Một số người dự vào các mạng tầng lớp với mục đích ban sơ là kinh doanh, nhưng sau đó lại mài miệt đi theo các đường dẫn để rồi bị lạc vào “mê cung” của các mối quan hệ từng lớp nhằng nhịt. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể sử dụng truyền thông xã hội để hỗ trợ việc xây dựng quan hệ kiên cố với khách hàng trước và sau các cuộc gặp gỡ trực tiếp. Moltz nêu ra một số trường hợp sai trái và đưa ra giải pháp giúp doanh nghiệp không biến truyền thông xã hội thành mặt trái trong kinh doanh và tiếp thị.

Chả hạn sau khi trực tiếp gặp gỡ khách hàng, doanh nghiệp có thể lập ra danh mục những khách hàng đặc biệt trên Facebook, Twitter và LinkedIn để theo dõi các hoạt động của họ và đưa ra lời bình luận hợp. Hãy tách bạch giữa các hoạt động kinh dinh và giải trí khi tham gia vào các mạng từng lớp là lời khuyên của Moltz.

Dùng truyền thông xã hội để thay thế những cuộc gặp gỡ khách hàng trực tiếp. Sẽ là một sai lầm nếu doanh nghiệp sử dụng truyền thông từng lớp như một công cụ lăng xê một chiều để bán hàng trực tiếp đến bất cứ ai tiếp thu thông điệp tiếp thị.

2   L   ạ   c vào các ho   ạ   t đ   ộ   ng và quan h   ệ    xã h   ộ   i không ph   ụ   c v   ụ    cho m   ụ   c đích kinh doanh.

Chả hạn, một thương buôn có thể tình cờ tìm được thông báo về một người bạn cũ trên mạng và từ đó lao vào tìm hiểu những hoạt động, quan hệ của người bạn ấy đến nỗi lơ là luôn cả những hoạt động và mục đích chính của mình. - See more at: http://www. Hãy tách bạch giữa các hoạt động kinh doanh và tiêu khiển khi tham gia vào các mạng từng lớp là lời khuyên của Moltz. Đọc E-paper  Tiếp thị bằng truyền thông xã hội: Những quan niệm sai trái 6 kỹ năng truyền thông từng lớp 4 điều cần lưu ý khi tiếp thị qua mạng xã hội Truyền thông tầng lớp: Chỉ "đánh" khi biết rõ mục tiêu Truyền thông mạng tầng lớp: Doanh nghiệp nhỏ thắng lớn Tuy nhiên, theo Barry Moltz – diễn giả, chuyên gia tư vấn cho các doanh nghiệp phát huy tối đa tiềm năng và tăng trưởng (địa chỉ trang web: http://barrymoltz.

Moltz cho rằng tuy có thú nhưng những thông báo mà doanh nghiệp lượm lặt được đa phần chỉ là những chuyện “bà tám” và chẳng tạo ra ích gì cho hoạt động kinh doanh. 5   Dùng truy   ề   n thông xã h   ộ   i đ   ể    thay th   ế    nh   ữ   ng cu   ộ   c g   ặ   p g   ỡ    khách hàng tr   ự   c ti   ế   p.

Một số người tham dự vào các mạng tầng lớp với mục đích ban đầu là kinh doanh, nhưng sau đó lại miệt mài đi theo các đường dẫn để rồi bị lạc vào “mê cung” của các mối quan hệ từng lớp chằng chịt.

Sau đó nhanh chóng đăng xuất, tránh tình trạng “đóng đô” trên một mạng nào quá lâu và sẵn sàng “lời qua, tiếng lại” với các thành viên trong cộng đồng của mạng đó.

Com/), truyền thông xã hội cũng có thể làm tổn hại đến doanh nghiệp nếu không biết cách khai phá hợp lý. Sẽ là một sai trái nếu doanh nghiệp sử dụng truyền thông từng lớp như một phương tiện quảng cáo một chiều để bán hàng trực tiếp đến bất cứ ai thu nạp thông điệp tiếp thị.

Nên khai hoang những nội dung đó theo hướng truyền bá khả năng chuyên môn của doanh nghiệp và giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Thế nhưng, trên thực tế, không ít người lại xem đây là những thời cơ để tỏ ra khôn cùng bận rộn nhưng thật ra, mất công thu gom những thông báo đó cũng chẳng giúp giải quyết được một vấn đề cụ thể nào. 4  Mu   ố   n bán hàng tr   ự   c ti   ế   p.

Muốn bán hàng trực tiếp. Quan tâm đ   ế   n nh   ữ   ng l   ờ   i đ   ồ   n đ   ạ   i h   ơ   n là chi   ế   n l   ượ   c kinh doanh. Moltz cho rằng tuy có thích nhưng những thông báo mà doanh nghiệp thu lượm được đa phần chỉ là những chuyện “bà tám” và chẳng tạo ra lợi ích gì cho hoạt động kinh doanh.

Nên khẩn hoang những nội dung đó theo hướng quảng bá khả năng chuyên môn của doanh nghiệp và giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ. Thế nhưng, trên thực tiễn, không ít người lại xem đây là những dịp để tỏ ra vô cùng bận rộn nhưng thật ra, mất công lượm lặt những thông báo đó cũng chẳng giúp giải quyết được một vấn đề cụ thể nào. Lời khuyên của Moltz: Nên tắt tuốt các thông báo, chỉ nên cập nhật thông tin vào những giờ nhất thiết trong ngày.

4. Sau đó nhanh chóng đăng xuất, tránh tình trạng “đóng đô” trên một mạng nào quá lâu và sẵn sàng “lời qua, tiếng lại” với các thành viên trong cộng đồng của mạng đó.

Truyền thông xã hội có thể giúp doanh nghiệp tạo ra những mối quan hệ nhưng chẳng thể thay thế cho sự tương tác trực diện giữa con người với nhau. Dù rằng truyền thông xã hội cũng là một trong bốn chữ P (cụ thể là Promotion) trong bộ phương tiện marketing mix, nhưng những quảng cáo trên kênh truyền thông này là những thông báo dễ bị khách hàng bỏ qua nhất.

Com. Moltz khuyên doanh nghiệp không nên phản ứng vội vàng với những nội dung trên các mạng truyền thông từng lớp, mà cần sử dụng chúng một cách hợp lý.

Có người còn vô tình san sẻ những thông tin cá nhân chủ nghĩa với những người khác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân hay của công ty. Truyền thông từng lớp có thể giúp doanh nghiệp tạo ra những mối quan hệ nhưng chẳng thể thay thế cho sự tương tác trực diện giữa con người với nhau. Moltz khuyên doanh nghiệp không nên phản ứng gấp với những nội dung trên các mạng truyền thông tầng lớp, mà cần sử dụng chúng một cách hợp lý.

Vn/?p=51641#logo quan hoài đến những lời đồn đãi hơn là chiến lược kinh dinh. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thể sử dụng truyền thông xã hội để tương trợ việc xây dựng quan hệ chắc chắn với khách hàng trước và sau các cuộc gặp gỡ trực tiếp. Những thông tin từ các mạng truyền thông xã hội có thể thẳng xuất hiện trên máy tính và các thiết bị di động, làm phân tâm các doanh gia. Doanhnhancuoituan.

Tạo cảm giác bận rộn giả tạo. Có người còn vô tình chia sẻ những thông báo cá nhân chủ nghĩa với những người khác, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân hay của công ty.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét