Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Giải bài toán Tiếp thị di động mới nhất tại Việt Nam.

Đây là cơ hội để các cộng đồng mobile marketing Việt cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành cũng như học hỏi kinh nghiệm về phân bổ ngân sách, gia tăng hiệu quả chiến lược… Thông tin chi tiết và đăng ký dự diễn đàn, tham khảo tại website: www

Giải bài toán Tiếp thị di động tại Việt Nam

Ngoại giả, một nhân tố cũng rất quan trọng là nhận thức của các chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư và các nhà quản trị marketing vẫn chưa đủ sâu và rộng về hiệu quả mobile marketing, đã ảnh hưởng lớn đến việc phân bổ ngân sách.

Cùng với các vận dụng công nghệ và chức năng như Multitasking (xử lý đa nhiệm), App Store (chợ áp dụng), GPS…người dùng smartphone có thể làm nhiều việc cùng lúc soạn thảo văn bản, giao tế nhà băng, lướt Facebook.

PV. Các chủ doanh nghiệp, các nhà tiếp thị, lăng xê, các công ty truyền thông, công ty công nghệ, viễn thông… Việt Nam rất cần sự tham vấn, định hướng và san sớt kinh nghiệm từ các tổ chức quốc tế, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực này; cũng như cần nhịp để giao lưu, học hỏi và cùng tháo gỡ khó khăn để vượt qua thách thức, đón đầu cơ hội. Mobile Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả truyền bá trong thiên hướng di động hóa mạnh mẽ hiện - Ảnh minh họa: Internet Nước ta có đến 1/5 dân số dùng smartphone, thế nhưng so với các nước trong khu vực, ngành mobile marketing (tiếp thị di động) Việt Nam vẫn còn khá non trẻ.

Năm nay, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu sẽ do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức sẽ chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 23-10-2013 tại khách sạn InterContinental Saigon, TP. Vẫn còn nhiều thách thức Tuy nhiên, để giành thị phần trong ngành này, các nhà đầu tư tại Việt Nam cũng đối mặt với không ít những thách thức: tình trạng tin nhắn rác còn phổ biến, nhiều người tiêu dùng chưa phản ứng hăng hái.

Có đến 79% các nhà lăng xê lớn chưa có phiên bản giao diện mobile, hạ tầng kỹ thuật chưa hoàn thiện.

Thị trường tiềm năng và những cánh chim đầu đàn Theo khảo sát của Google, số người dùng smartphone đã chiếm đến 20% dân số nước ta vào Quí 1 năm 2013 và con số này vẫn không ngừng tăng lên. Mmaglobal. HCM với chủ đề “    Giải mã vai trò của Mobile Marketing    ”.

Dòng chảy ào ạt của smartphone và sự đổi thay hành vi của người dùng đã mở ra một xu tất yếu yếu cho sự phát triển của mobile marketing. Com/vietnam/overview. Đến thời khắc này, Diễn đàn đã quy tụ được 25 diễn giả nức danh trên thế giới và trong khu vực với 30 cảnh huống thực tiễn được chia sẻ, dự kiến lôi cuốn hơn 300 khách dự.

Năm nay, Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu sẽ do Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) tổ chức sẽ chính thức trở lại Việt Nam vào ngày 23-10-2013 tại khách sạn InterContinental Saigon, TP. Làm thế nào để đưa mảnh ghép mobile marketing vào trong một chiến lược marketing hỗn hợp, phân bổ ngân sách và gia tăng hiệu quả đầu tư vẫn là một bài toán khó.

HCM với chủ đề “    Giải mã vai trò của Mobile Marketing    ”. Đây là cơ hội để các cộng đồng mobile marketing Việt cập nhật những tri thức mới nhất về ngành cũng như học hỏi kinh nghiệm về phân bổ ngân sách, gia tăng hiệu quả chiến lược… thông báo chi tiết và đăng ký tham dự diễn đàn, tham khảo tại website: www.

Nhờ tập kết các nhân tố cấp thiết để tìm hiểu chân dung khách hàng như: thu nhập, thói quen, công việc, nhu cầu… smartphone dần khẳng định ưu thế trong việc quảng cáo tương tác và tiện ích so với sờ soạng các kênh khác từ báo in, báo điện tử đến tivi, radio… Một số doanh nghiệp Việt tiên phong trong việc dùng mobile marketing đã gặt hái được những thành quả đáng động viên, tiêu biểu như chiến dịch chào xuân với trò chơi “Én khai xuân” của Cocacola; hay Vietjetair trong chiến dịch bán vé máy bay 99.

000 đồng. Đến thời khắc này, Diễn đàn đã quy tụ được 25 diễn giả nức tiếng trên thế giới và trong khu vực với 30 cảnh huống thực tại được chia sẻ, dự kiến cuộn hơn 300 khách dự. Google cũng cho biết có 70% người dùng truy cập internet, 78% số người dùng tìm các địa điểm mua hàng, dịch vụ tại địa phương và 60% mua hàng qua điện thoại.

Rưa rứa, Unilever, Ford, Heniken và Piaggio cũng từng khiến hàng triệu người dùng phải dán mắt vào màn hình smartphone với những mô thức marketing sáng ý, hấp dẫn.

Com/vietnam/overview. Mmaglobal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét