Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

2013. Đặc biệt ý tưởng trên báo in ngày 28. 9.

TP

Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

Các nhà khảo cổ học cho rằng, tình trạng các di chỉ khảo cổ bị tàn phá không chỉ hiên nay mà đã kéo dài nhiều năm qua, không chỉ trên mặt đất mà dưới nước cũng chung số phận…   (trang 14)    Nhật lên chiến lược ứng phó Trung Quốc. Thế nhưng, những người này đều không bị khởi tố vì “đã nộp tiền khắc phục hậu quả”. Bốn cụ già bị lừa sạch vé số

Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

Có vụ, kẻ gian cùng lúc lừa lấy sạch 500 tờ vé số của 4 cụ già …  (trang 5)    Gây thiệt hại hơn chục tỷ đồng, khắc phục hậu quả là hết tội?  Cơ quan điều tra xác định các cán bộ gây thiệt hại quốc gia hơn 10 tỷ đồng.

Quyết định không khởi tố liệu có đúng luật?   (trang 5)   Biến dài thành kênh phân phối sữa.

Trước sự bành trướng của Trung Quốc, Nhật đang xây dựng chiến lược ứng phó những đe dọa từ học thuyết chống tiếp cận/phong tỏa khu vực của Trung Quốc…  (trang 19)

Đặc biệt trên báo in ngày 28.9.2013

(Trang 8)    Phạt “ngoại tình” có khả thi?  Phân tích của các chuyên gia pháp luật về quy định người “ngoại tình” bị phạt 1- 3 triệu đồng, vừa được ban hành.

(Trang 13)   Di chỉ khảo cổ đang bị tàn phá. HCM rộ lên tình trạng lường đảo, cướp của người bán vé số già lão, tàn tật. Hàng loạt trường ở Quảng Nam được giao sữa của một công ty về để bán cho đay đả và học sinh, gây bất bình trong dư luận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét